Amarin Baby & Kids Fair เชียงใหม่ ยกขบวนสินค้าเด็กและครอบครัวกว่า 200 บูธมาให้ช้อป 28-30 เม.ย.นี้

Amarin Baby & Kids Fair เชียงใหม่ ยกขบวนสินค้าเด็กและครอบครัวกว่า 200 บูธมาให้ช้อป 28-30 เม.ย.นี้

อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จับมือกับหอการค้า และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน Amarin Baby & Kids Fair จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28-30 เม.ย.ยกขบวนสินค้าสำหรับเด็กและครอบครัวกว่า 200 บูธมาให้ช้อปพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80%

ที่ร้าน Café De Museum พิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา จ.เชียงใหม่ นางระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)   แถลงข่าวการจัดงาน  Amarin Baby &  Kids Fair จังหวัดเชียงใหม่  ครั้งที่ 1 ซึ่งนิตยสาร Amarin Baby &  Kids ในนามบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)    กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28–30 เมษายน 2560 ที่เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

นางระริน กล่าวว่า งาน Amarin Baby &  Kids Fair จังหวัดเชียงใหม่  ครั้งที่ 1 ถือเป็นงานแฟร์แม่ลูกที่ดีที่สุดเพื่อชาวเหนือ ที่นิตยสาร Amarin Baby &  Kids จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่เชียงใหม่ ซึ่งบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จับมือกับหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน Amarin Baby & Kids Fair จังหวัดเชียงใหม่ โดยยกขบวนสินค้าสำหรับสำหรับเด็ก คุณแม่ตั้งครรภ์ และครอบครัว กว่า 200 บูธให้ได้ช้อปสินค้า ถูก ดี และมีคุณภาพ อย่างจุใจพร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 80%

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้กลุ่มครอบครัวได้ร่วมสนุกและได้ความรู้ภายในงานด้วย อาทิ กิจกรรมแข่งคลาน ดุ๊กดิ๊ก และเดินเตาะแตะของเด็กเล็ก  กิจกรรมถ่ายภาพลูกฟรีจากช่างภาพมืออาชีพของนิตยสาร Amarin Baby and Kids  ภายในงานยังมีงานเสวนาให้ความรู้จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ โดยในวันที่ 29 เม.ย. 60 พบกับแพทย์หญิงสุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ กุมารแพทย์ทารกแรกเกิดในหัวข้อ “สุดยอดเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างไรให้สำเร็จ”

และในวันที่ 30 เม.ย. 60 : พบกับแพทย์หญิงพรพิมล นาคพงศ์พันธุ์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น หัวข้อ “เลี้ยงลูกให้เป็นคนปกติ” ซึ่งแต่ละกิจกรรมทางผู้จัดงานมีความตั้งใจที่จะมอบประโยชน์ ควบคู่ไปกับความสนุกสนานเพลิดเพลินแก่ผู้เข้าชมงานทุกท่าน และการจัดงานครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงานทะลุกว่า 150,000 คน และจะมีเงินสะพัดภายในงานสูงกว่า 30 ล้านบาท.

You may also like

กลุ่ม Chiang Mai Pride จับมือร่วมกับ Asset World Corporation (AWC) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “Chiang Mai Colourful Pride Month 2024” เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ และเชื่อมโยงการท่องเที่ยว

จำนวนผู้