Amarin Baby & Kids Fair เชียงใหม่ ยกขบวนสินค้าเด็กและครอบครัวกว่า 200 บูธมาให้ช้อป 28-30 เม.ย.นี้

Amarin Baby & Kids Fair เชียงใหม่ ยกขบวนสินค้าเด็กและครอบครัวกว่า 200 บูธมาให้ช้อป 28-30 เม.ย.นี้

อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จับมือกับหอการค้า และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน Amarin Baby & Kids Fair จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28-30 เม.ย.ยกขบวนสินค้าสำหรับเด็กและครอบครัวกว่า 200 บูธมาให้ช้อปพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80%

ที่ร้าน Café De Museum พิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา จ.เชียงใหม่ นางระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)   แถลงข่าวการจัดงาน  Amarin Baby &  Kids Fair จังหวัดเชียงใหม่  ครั้งที่ 1 ซึ่งนิตยสาร Amarin Baby &  Kids ในนามบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)    กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28–30 เมษายน 2560 ที่เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

นางระริน กล่าวว่า งาน Amarin Baby &  Kids Fair จังหวัดเชียงใหม่  ครั้งที่ 1 ถือเป็นงานแฟร์แม่ลูกที่ดีที่สุดเพื่อชาวเหนือ ที่นิตยสาร Amarin Baby &  Kids จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่เชียงใหม่ ซึ่งบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จับมือกับหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน Amarin Baby & Kids Fair จังหวัดเชียงใหม่ โดยยกขบวนสินค้าสำหรับสำหรับเด็ก คุณแม่ตั้งครรภ์ และครอบครัว กว่า 200 บูธให้ได้ช้อปสินค้า ถูก ดี และมีคุณภาพ อย่างจุใจพร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 80%

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้กลุ่มครอบครัวได้ร่วมสนุกและได้ความรู้ภายในงานด้วย อาทิ กิจกรรมแข่งคลาน ดุ๊กดิ๊ก และเดินเตาะแตะของเด็กเล็ก  กิจกรรมถ่ายภาพลูกฟรีจากช่างภาพมืออาชีพของนิตยสาร Amarin Baby and Kids  ภายในงานยังมีงานเสวนาให้ความรู้จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ โดยในวันที่ 29 เม.ย. 60 พบกับแพทย์หญิงสุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ กุมารแพทย์ทารกแรกเกิดในหัวข้อ “สุดยอดเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างไรให้สำเร็จ”

และในวันที่ 30 เม.ย. 60 : พบกับแพทย์หญิงพรพิมล นาคพงศ์พันธุ์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น หัวข้อ “เลี้ยงลูกให้เป็นคนปกติ” ซึ่งแต่ละกิจกรรมทางผู้จัดงานมีความตั้งใจที่จะมอบประโยชน์ ควบคู่ไปกับความสนุกสนานเพลิดเพลินแก่ผู้เข้าชมงานทุกท่าน และการจัดงานครั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงานทะลุกว่า 150,000 คน และจะมีเงินสะพัดภายในงานสูงกว่า 30 ล้านบาท.

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้