“แม็คโคร วันโชห่วยไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ” ที่ขนทัพสินค้าจำนวนมากมาลดกระหน่ำ จัดโปรโมชั่นนาทีทองในราคาพิเศษสุด เอาใจเจ้าของร้านโชห่วยภาคเหนือ

“แม็คโคร วันโชห่วยไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ” ที่ขนทัพสินค้าจำนวนมากมาลดกระหน่ำ จัดโปรโมชั่นนาทีทองในราคาพิเศษสุด เอาใจเจ้าของร้านโชห่วยภาคเหนือ

แม็คโครชวนผู้ประกอบการร้านโชห่วยชาวเหนือเตรียมตัวให้พร้อม กับกิจกรรมเพื่อเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการพร้อมแข่งขันในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในงาน “แม็คโคร วันโชห่วยไทย สู้ภัยเศรษฐกิจ” ที่ขนทัพสินค้าจำนวนมากมาลดกระหน่ำ และจัดโปรโมชั่นนาทีทองในราคาพิเศษสุด เอาใจเจ้าของร้านโชห่วยเพื่อนำไปต่อยอด สร้างกำไร เพิ่มรายได้ เสริมแกร่งด้วยองค์ความรู้ และเทคนิคดีๆ ที่จะมาแบ่งปัน เพื่อเป็นแนวทางนำไปปรับปรุงร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสามาร์ทโชห่วย พร้อมแนะนำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดต้นทุน สร้างรายได้ อย่างยั่งยืน โดยผู้เชี่ยวชาญ จาก “ศูนย์แม็คโครมิตรแท้โชห่วย” ที่รู้ลึก รู้จริง และภายในงานนี้ยังได้เพลิดเพลินไปกับทัพศิลปินที่จะมามอบความบันเทิงตลอดงาน พบงานใหญ่จัดเต็มได้ที่แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 1 (หนองป่าครั่ง) และสำหรับผู้ประกอบการในพื้นที่ใกล้เคียงสามารถพบกับสินค้าราคาพิเศษได้เช่นกันที่ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 2 (หางดง), แม่ริม, ลำปาง และลำพูน ตั้งแต่วันที่ 5-9 ตุลาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-335-5300 หรือ www.siammakro.co.th

You may also like

มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย สานโอกาส สร้างรอยยิ้ม ผ่านการมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษาใน 4 ภูมิภาคทั่วไทย

จำนวนผู้