เริ่มแล้วงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ“Internatinal Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565

เริ่มแล้วงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ“Internatinal Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565

เริ่มแล้วงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ“Internatinal Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต มีหนังสือกว่า 1 ล้านเล่มทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ลดราคาสูงสุดกว่า 80% พร้อมกับกิจกรรมที่ให้เด็กได้สนุก และเรียนรู้ไปพร้อมกัน


26 สิงหาคม 2565 – จังหวัดเชียงใหม่ : บริษัท แปลน ฟอร์คิดส์จำกัด จับมือกับ BIG BAD WOLF (บิ๊ก แบ๊ด วูฟ) จัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติกว่า 1,000,000 เล่ม ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ลดราคาสูงสุดกว่า 80% โดยมีนางริสรวล อร่ามเจริญ บริษัท แปลน ฟอร์คิดส์จำกัด, นางแจคกาลีน อึ้ง บริษัท บุ๊คแอคเซส จำกัด (BIG BAD WOLF) และนางสาวตรัสวิน จิตติเดชารักษ์บริษัท ซิลค์เวอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวต้อนรับ และร่วมตัดริ้บบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการ
สำหรับงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ “Internatinal Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต เป็นงานหนังสือนานาชาติที่ใหญ่อีกงานหนึ่งที่มาจัดที่เชียงใหม่ โดยมีหนังสือกว่า 1,000,000 เล่ม ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งผู้ใหญ่และเด็กเล็ก
นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้พร้อมรับของที่ระลึกและความสนุกสนานให้กับเด็กๆ อาทิ เล่นอย่างมีคุณภาพ เรียนรู้อย่างสนุกสนานไปกับนิทาน Coding Game , ไขรหัสปริศนา เพื่อช่วย “ลูกหมูสามตัว” สร้างบ้านให้สำเร็จ , ตีความประโยค เพื่อพาเหล่า “เงือกน้อย” กลับปราสาทอย่างปลอดภัย , นักสืบกองผ้า ที่จะชวนน้องๆ มาแปลงร่างเป็นนักสืบไปพร้อมกับ ปุย ปิง ปัน พร้อมคลี่คลาย ,คดี “ภูเขาผ้าปริศนา” ในฐานก่อนซัก , ฐานย่อยหลังซัก ที่น้องๆ จะได้เรียนรู้เรื่องการคัดแยก ประเภทเสื้อผ้า การพับผ้า อย่างถูกต้อง และถูกวิธี
อีกทั้งยังมีมุมให้มาเล่นสนุกในครัว แบบ ไม่ต้องกลัวโดนแม่กระต่ายดุกับ ฐานมื้ออร่อยสุดสนุก , ฐานย่อย ห้องครัวสุดสะอาด ที่จะทำให้น้องๆ ได้เรียนรู้เรื่องวัตถุดิบในการทำอาหาร และการจัดเรียงประเภทภาชนะ , สนุกกับการถ่ายภาพในงาน แล้วโพสต์ภาพลง Facebook พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก #InternationalBookSale #IBS รับฟรี Character Magnet
เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเลือกซื้อ…เลือกอ่าน…เลือกสนุก ในมหกรรมหนังสือนานาชาติ “Internatinal Book Sale Featuring BIG BAD WOLF” ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต ดูข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/bbwbooksthailand และ https://www.facebook.com/internationalkidsbooksale #BigBadWolfBooks #InternatinalBookSale #InternatinalBookSaleFeaturingBigBadWolf

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้