สหมงคลประกันภัยจัดกิจกรรมแนะนำตัวที่ลำพูนตอกย้ำ 68 ปีแห่งความแข็งแกร่งทางการเงินและบริการที่เป็นเลิศด้านประกันวินาศภัย

สหมงคลประกันภัยจัดกิจกรรมแนะนำตัวที่ลำพูนตอกย้ำ 68 ปีแห่งความแข็งแกร่งทางการเงินและบริการที่เป็นเลิศด้านประกันวินาศภัย

- in headline, เศรษฐกิจ

สหมงคลประกันภัยจัดกิจกรรมแนะนำตัวที่ลำพูน “อบอุ่น มั่นใจไปกับสหมงคล”ตอกย้ำ 68 ปีแห่งความแข็งแกร่งทางการเงินและบริการที่เป็นเลิศด้านประกันวินาศภัย เผยจุดเด่นของบริษัทลูกค้าสามารถตามหาตัวแทนได้ตลอดเวลา

บริษัทสหมงคล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขยายสาขาแห่งใหม่ในจังหวัดลำพูน พร้อมกับจัดกิจกรรมภายใต้ชื่องาน“อบอุ่น มั่นใจ ไปกับสหมงคล”โดยมี ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษาบริษัทสหมงคล ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พล.ท.สราวุธ กาพย์เดโช รองกรรมการผู้จัดการ รวมทั้งผู้บริหาร พนักงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนายแพทย์ณัฐพล วงศ์มณีรุ่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ จำกัด  มาร่วมงานกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา บริษัทสหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจาก บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งและดำเนินงานมาจนถึงปัจจุบันนี้ เป็นเวลากว่า 68 ปี แล้ว และได้ขยายผลิตภัณฑ์ออกไปหลายอย่าง การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าและตัวแทนได้รู้จักและมั่นใจในการดำเนินกิจการของบริษัท เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จด้วยประสบการณ์ในด้านประกันวินาศภัยอันยาวนาน  ภายใต้การบริหารงานอย่างโปร่งใส และนโยบายการให้บริการด้วยความซื่อตรง โดยบริษัทฯมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้สหมงคลประกันภัยเติบโต มีความแข็งแกร่งทางการเงิน และมีการบริการที่เป็นเลิศเพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ และได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพราะบริษัทฯมีจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถตามหาตัวแทนได้ตลอดเวลา ตัวแทนของสหมงคลประกันภัยเป็นตัวแทนที่ดูแลลูกค้าดุจญาติมิตร

“สำหรับกิจกรรม “อบอุ่น มั่นใจ ไปกับสหมงคล” ขึ้นในครั้งนี้  นอกจากจะเป็นการแนะนำตัวให้พี่น้องชาวจังหวัดลำพูนและใกล้เคียงรู้จักเราแล้ว ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับคนในพื้นที่ ให้แน่น    แฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยในงานเราได้เปิดเวทีให้เยาวชนน้องๆ หนูๆ จากหลายโรงเรียน ได้มาแสดงความสามารถให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านได้สนุกสนาน และร่วมชื่นชมความน่ารักสดใสในความสามารถของเด็กไทย  นอกนั้นเรายังสนับสนุนกิจกรรมของผู้สูงวัย โดยนำรำวงผู้สูงอายุจากหลายชุมชนมาให้ทุกท่านได้รับความบันเทิงอีกหลายชุดด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีศิลปิน-นักร้อง อาทิ ก้อง ห้วยไร่ และ หนามเตย สะแบงบิน มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต เพื่อเอาใจแฟนๆ ชาวจังหวัดลำพูนด้วย”ประธานที่ปรึกษา บริษัทสหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวในที่สุด.

 

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้