สยามทีวี เปิดตัว iPhone 13 Series คาดยอดขายตลอดทั้งเดือนหลังการเปิดตัวประมาณ 500 เครื่อง

สยามทีวี เปิดตัว iPhone 13 Series คาดยอดขายตลอดทั้งเดือนหลังการเปิดตัวประมาณ 500 เครื่อง

- in headline, เศรษฐกิจ
สยามทีวี เปิดตัว iPhone 13 Series สาวก iPhone แห่ซื้อทะลักแม้เศรษฐกิจชะลอตัวซบเซา จับมือทรู ป้อนสินค้าทุกรุ่นมีให้เลือกไม่ต้องจอง ชี้แบรนด์ Apple เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่คนตอบรับกระแสแรง หลังคนตามเทคโนโลยีให้ทันตลอดเวลา คาดยอดขายตลอดทั้งเดือนหลังการเปิดตัวประมาณ 500 เครื่อง
สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ โดย ดร.พิทักษ์ ปลื้มพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป และนายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป ร่วมกับ บริษัท ทรูคอปอร์เรชั่น จำกัด(มหาชน) โดย นางสาวจินดาภรณ์ มะโนวรรณา ผู้จัดการทั่วไปเขตภาคเหนือตอนบน นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Apple ตัวท๊อปสุดของแบรนด์อย่าง iPhone 13 Series จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่
นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล กล่าวว่า iPhone 13 Series นับเป็นนวัตกรรมล่าสุด ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้มาเร็วกว่าทุกครั้ง โดยประเทศไทยนับเป็นเวฟแรกที่เปิดตัว iPhone 13 Series ทุกรุ่น โดยผู้บริโภคมีความต้องการมากเลยทีเดียวสำหรับ iPhone 13 Series นี้ ทั้งนี้ สยามทีวีและทรู เป็นพาร์ทเนอร์กันทางธุรกิจจึงมีสินค้าให้ผู้บริโภคเลือกได้โดยไม่ต้องจอง
นางสาวระพีภัทร กล่าวอีกว่า การเปิดให้จองวันแรก iPhone 13 Series ได้รับความนิยมมากเมื่อเทียบกับ iPhone 12 เนื่องจาก iPhone 13 มาเร็วและกระแสมาแรงกว่า iPhone 12 อีกทั้ง iPhone 13 เปิดตัวมาหลายรุ่นพร้อมกัน โดยยอดจอง iPhone 12 เมื่อเปิดตัวมีประมาณ 200 กว่าเครื่อง ซึ่ง iPhone 13 ก็น่าจะมียอดจองไม่ต่างกัน
“แม้ว่าเศรษฐกิจจะชะลอตัวซบเซาก็ตามเมื่อสินค้าแบรนด์ Apple เปิดตัว iPhone มารุ่นใหม่ๆ คนก็ยังนิยมสูงตอบรับที่จะแห่กันมาซื้อ ซึ่งราคาก็ยังสูงอยู่เช่นเคย เรามองว่าคนต้องการตามเทคโนโลยีใหม่อยู่ตลอดเวลา คาดว่ายอดขายตลอดทั้งเดือนหลังการเปิดตัวน่าจะได้ประมาณ 500 เครื่อง” ผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ กล่าว
สำหรับ iPhone 13 มาพร้อมกับเทคโนโลยี ระบบกล้องหน้าคู่ที่ล้ำหน้าสุดเท่าที่เคยมีมา ความทนทานเป็นเยี่ยม ชิป A15 ที่เร็วที่สุดในโลก กับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้นจนรู้สึกได้ ปลดล็อคขุมพลังอัจฉริยะที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า เท่านั้นยังไม่พอ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ยกทัพนวัตกรรมใหม่มาให้ได้ทดลองสัมผัสของจริงครบทุกรุ่น รวมไปถึง iPad mini 6 และ iPad Gen 9 กับความมหัศจรรย์ ที่ที่ให้ไอเดียที่ยิ่งใหญ่กลายเป็นจริงได้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ไม่ต้องจอง! รับเครื่องได้ทันที จัดโปรสุดแรง รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท พร้อมให้ผ่อน 0% นานถึง 36 เดือน

You may also like

เครือข่ายแรงงานภาคเหนือลั่นสู้ พร้อมรวมพลังทวงคืนความมั่งคั่งจากนายทุน

จำนวนผู้