ผช.ผบ.ตร.เป็นประธานเปิดตัวน้ำดื่มโอเคของโอเคฟู้ดแอนด์เบฟเวอร์เรจ

ผช.ผบ.ตร.เป็นประธานเปิดตัวน้ำดื่มโอเคของโอเคฟู้ดแอนด์เบฟเวอร์เรจ

โอเคฟู้ดแอนด์เบฟเวอร์เรจแตกไลน์ ลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัวน้ำดื่มภายใต้แบรนด์ OK น้ำดื่มที่มากกว่า OK หวังครองอันดับหนึ่งตลาดน้ำดื่มในใจผู้บริโภค

เมื่อค่ำวันที่ 28 มี.ค.2560 พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดตัวน้ำดื่ม OK ของบริษัท จำกัด โดยมีพล.ต.เกษมสุข ตาคำ ผบ.มทบ.33,พล.ต.ต.มนตรี สัมปุณณานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 และนายเหริน ยี่เซิง กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ร่วมแสดงความยินดี

นางสวรส สิริอภิวนากิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท โอเค ฟู้ดแอนด์เบฟเวอร์เรจ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯได้ลงทุนสร้างโรงงานผลิตน้ำดื่มขึ้นภายใต้ชื่อ OK ด้วยเงินลงทุนกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งโรงงานแห่งนี้มีการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย มีกำลังการผลิตและมาตรฐานสูงสุดในกลุ่ม Local Market ซึ่งบริษัท โอเค ฟู้ดแอนด์เบฟเวอร์เรจ เป็นบริษัทผลิตน้ำดื่มและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งมีแนวทางการตลาดและแบรนด์ที่ได้สั่งสมมายาวนานและพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นน้ำดื่มอันดับหนึ่งของผู้บริโภค

“น้ำดื่ม OK เป็นน้ำดื่มที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติ 100% ผลิตด้วยกรรมวิธี Reverse Osmosis ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยโอโซน สะอาด บริสุทธิ์ ไร้สี ไร้กลิ่นและผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยได้มาตรฐานทุกขวด มีการคัดสรรบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยสะอาดและรูปทรงขวดที่กระทัดรัด จับถนัดมือและลดปริมาณการใช้พลาสติกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย.

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้