ธ.ก.ส.มอบโชคเงินฝากทวีทรัพย์ 749รางวัล รวมมูลค่ากว่า 16.5 ล้านบาท คนดอยเต่าคว้าฟอร์จูนเนอร์ไปขับฟรี

ธ.ก.ส.มอบโชคเงินฝากทวีทรัพย์ 749รางวัล รวมมูลค่ากว่า 16.5 ล้านบาท คนดอยเต่าคว้าฟอร์จูนเนอร์ไปขับฟรี

ธ.ก.ส.มอบโชคให้กับผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 749รางวัล รวมมูลค่ากว่า 16.5 ล้านบาท คนดอยเต่าโชคดีได้โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ขณะที่อีก 6 คนได้รถยนต์โตโยต้ายาริส และยังมีรถจักรยานยนต์ และสร้อยคอทองคำ ขณะที่ยอดเงินฝากในเชียงใหม่ของธ.ก.ส.สูงถึง 11,324 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.64 ที่สำนักงานธ.ก.ส.สาขาแม่ออน นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 2 ประจำบัญชี 2563 โดยมีนายสนอง ชัยชนะ ผู้อำนวยการ ธ.ก.ส.สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน ธ.ก.ส. และแขกผู้มีเกียติ ที่มาร่วมงานและเป็นสักขีพยานจำนวนมาก

นายสนอง ชัยชนะ ผู้อำนวยการ ธ.ก.ส.สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า  ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานกว่า 55 ปี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือธ.ก.ส.ดำเนินงานตามวิสัยทัศน์”เป็นธนาคารพัฒนาชนบทที่มั่นคง มีการจัดการที่ทันสมัย ให้บริการทางการเงินครบวงจรเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรอย่างยั่งยืน” นอกจากภารกิจตามวิสัยทัศน์ดังกล่าว ธนาคารยังส่งเสริมสนับสนุนการออมเงินภาคประชาชน เพื่อเก็บออมไว้เป็นค่าใช้จ่ายในอนาคต หรือในยามจำเป็นทั้งขอตนเองและครอบครัว ตลอดจนการออมเงินดังกล่าวยังสร้างความมั่นคงให้กับประเทศชาติ

“เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ถือเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากของธนาคารที่ได้รับความนิยมจากประชาชน ตั้งแต่ปี พ.ศ.2538 จนถึงปัจจุบัน รวมเป็นระยะเวลา 25 ปี เฉพาะสาขาในสังกัดสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ มีจำนวนเงินฝาก (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563)11,324 ล้านบาท ในวันนี้ เป็นโอกาสอันดีที่ ธ.ก.ส. ยินดีมอบโชคให้กับผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งก็คือ รางวัลรถยนต์เอนกประสงค์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ จำนวน1 รางวัล รางวัลรถยนต์โตโยต้า ยาริส จำนวน 6 รางวัล รางวัลรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า จำนวน 109 รางวัล และสร้อยคอทองคำ จำนวน 633 รางวัล รวมของรางวัลทั้งสิ้น 749รางวัล รวมมูลค่ากว่า 16.5 ล้านบาท”ผอ.ธ.ก.ส.สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงาน

ในขณะที่นายสำเริง ไชยเสน รองผวจ.เชียงใหม่ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มาเป็นประธานและจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 2 ประจำปีบัญชี 2563 ของ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดเชียงใหม่ การจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเป็นแนวทางหนึ่งที่ส่งเสริมการออมเงินของภาคประชาชนเพื่อเก็บออมไว้เป็นค่าใช้จ่ายในอนาคต หรือในยามจำเป็นทั้งของตนเองและครอบครัว นอกจกนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบว่า ธ.ก.ส.ซึ่งเป็นสถาบันการเงินของรัฐ เปิดให้บริการรับฝากเงินจากประชาชนทั่วไป มิได้ให้บริการแต่เกษตรกรเท่านั้น ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นจำนวนมาก จะเห็นได้ผลจากผลการรับฝากเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ มียอดสูงถึง 11,324 ล้านบาท ต้องขอขอบคุณคณะผู้บริหาร พนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรที่ได้จัดงานครั้งนี้อย่างดียิ่ง

สำรายรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 1 รางวัลได้แก่ นายสมิง เรือนปลี ผู้ฝากเงินกับธ.ก.ส.สาขาดอยเต่า นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีได้รับรางวัลรถยนต์เก๋งยาริส จำนวน 6 คันได้แก่ นางขันแก้ว คำมา จากสาขาแม่ริม,น.ส.มณีนุช ตุ้ยแก้ว จากสาขาทุ่งเสี้ยว สันป่าตอง,นายชินวัตร ดวงติ๊บ จากสาขาแม่โจ้,นางเฉลียว-นายมนูญ พงศ์นาคะเจริญ จากสาขาแม่ริมและน.ส.ศตพร สมพงษ์ จากสาขาไชยปราการ.

You may also like

บสย. เปิด 4 บริการใหม่ Line OA “TCG First” ชวน SMEs จองคิวรับคำปรึกษา 24 ชม. ช่วย ลูกค้า บสย. เช็คข้อมูลค้ำประกัน สะดวก รวดเร็ว ดีเดย์ 2 พ.ค.นี้

จำนวนผู้