SUN สืบสานงานประเพณีทางพุทธศาสนา ถวายเทียนเข้าพรรษา ประจำปี 2566

SUN สืบสานงานประเพณีทางพุทธศาสนา ถวายเทียนเข้าพรรษา ประจำปี 2566

- in headline, รอบรั้วทั่วเหนือ

SUN สืบสานงานประเพณีทางพุทธศาสนา ถวายเทียนเข้าพรรษา ประจำปี 2566

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ KC สืบสานประเพณีวัฒนธรรม สร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชน จัดกิจกรรมถวายเทียนพรรษา เนื่องในเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและเข้าพรรษา ประจำปี 2566

บริษัทฯ ตระหนักถึงการสานต่อวัฒนธรรมอันดีงามของไทย การปลูกฝังให้พนักงานทุกระดับมุ่งตอบแทนสังคมในทุกโอกาส และเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ สืบสานประเพณีทางพุทธศาสนาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2566 บริษัทฯ นำโดย คุณมรกต กิตติคุณชัย รองประธานกรรมการบริษัท พร้อมด้วย ผู้บริหารและพนักงาน จัดกิจกรรมถวายเทียนพรรษา เนื่องในเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและเข้าพรรษา ถือเป็นกิจกรรมที่น้อมระลึกถึงคุณของพระรัตนตรัย และดำรงรักษาไว้ซึ่งประเพณีที่งดงาม เป็นเอกลักษณ์ของพุทธศาสนิกชนชาวไทยที่ได้ถือปฏิบัติสืบต่อกันมา โดยบริษัทฯ จัดกิจกรรมถวายเทียนพรรษา ในระหว่างวันที่ 26-27 กรกฎาคม 2566 ถวายให้แก่วัดในชุมชนรอบบริษัท ได้แก่ วัดบ้านเปียง วัดบ้านป่าชี่ วัดหัวริน และวัดท่าเดื่อ อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ส่งเสริมการทำหน้าที่ของชาวพุทธ สร้างความเป็นสิริมงคล อีกทั้งยังสอดคล้องกับนโยบายในการดำเนินธุรกิจ โดยยึดหลักคุณธรรมจริยธรรม และการมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ที่บริษัทได้ยึดถือและปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง

You may also like

กลุ่ม Chiang Mai Pride จับมือร่วมกับ Asset World Corporation (AWC) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “Chiang Mai Colourful Pride Month 2024” เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ และเชื่อมโยงการท่องเที่ยว

จำนวนผู้