SUN เปิดตัว “ฟักทองญี่ปุ่นย่าง” พร้อมรับดีมานด์ปี 2566

SUN เปิดตัว “ฟักทองญี่ปุ่นย่าง” พร้อมรับดีมานด์ปี 2566

- in headline, เศรษฐกิจ

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN จับเทรนด์ดูแลสุขภาพของผู้บริโภค เดินหน้ารุกตลาดสินค้าพร้อมทาน สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ด้วยสินค้าฟักทองญี่ปุ่นย่าง ชูคุณประโยชน์อัดแน่น ผสานรสชาติหอมหวานของฟักทองอันเป็นเอกลักษณ์ หวังเพิ่มลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม มั่นใจปี 2566 ยอดขายในประเทศเติบโตเพิ่มขึ้น

นายวณิชชา ณ ลำปาง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศและพัฒนาธุรกิจ SUN เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าใหม่ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทีมงาน R&D ที่มีประสบการณ์ พร้อมนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน ซึ่งคำนึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ในปี 2566 บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “ฟักทองญี่ปุ่นย่าง” เพื่อสร้างการเติบโตและต่อยอดความแข็งแกร่งของกลุ่มสินค้าพร้อมรับประทานตลาดในประเทศ ภายใต้แบรนด์ KC ที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่หลากหลาย ทั้งในด้านรสชาติและคุณประโยชน์ต่อร่างกาย โดยคาดว่าแนวโน้มภาพรวมการดำเนินธุรกิจ และยอดขายสินค้าในประเทศจะเติบโตขึ้น 10-15% เนื่องจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ส่งผลให้มีการจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคัก

สำหรับสินค้า “ฟักทองญี่ปุ่นย่าง” ตรา KC คัดสรรวัตถุดิบฟักทองญี่ปุ่น Kabocha สายพันธุ์ Delica ที่ปลูกในพื้นที่ภาคเหนือ มีสีเหลืองออกส้ม เนื้อที่เนียนแน่น และรสชาติหอมหวาน นำมาผ่านกระบวนการผลิต หั่นท่อนเป็นชิ้นทาเนยและผ่านการย่างให้ผิวนอกมีความหอมและเกรียมเล็กน้อย บรรจุในซองที่มี Packaging สวยงาม เพื่อให้ผู้บริโภครับประทานได้สะดวก พร้อมรับคุณประโยชน์ของฟักทองญี่ปุ่น ที่มีคุณค่าทางอาหาร เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 และมีสารเบต้าแคโรทีนสูง ช่วยบำรุงสายตา เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย นอกจากนี้ยังมีใยอาหารสูง ไขมันต่ำ เหมาะสำหรับเป็นอาหารควบคุมน้ำหนัก โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

You may also like

กลุ่ม Chiang Mai Pride จับมือร่วมกับ Asset World Corporation (AWC) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “Chiang Mai Colourful Pride Month 2024” เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ และเชื่อมโยงการท่องเที่ยว

จำนวนผู้