นายอำเภอแม่แจ่มลงพื้นที่ปางหินฝน ตรวจเยี่ยมกลุ่มเสี่ยง ผู้สูงอายุ และผู้กักกัน

นายอำเภอแม่แจ่มลงพื้นที่ปางหินฝน ตรวจเยี่ยมกลุ่มเสี่ยง ผู้สูงอายุ และผู้กักกัน

นายอำเภอแม่แจ่มลงพื้นที่ปางหินฝน ตรวจเยี่ยมกลุ่มเสี่ยง ผู้สูงอายุ และผู้กักกันตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 แม่แจ่มมีผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาในพื้นที่อำเภอแม่แจ่ม จำนวน 1,625 คน กักกันครบ 14 วัน จำนวน 1,415 คน และอยู่ระหว่างกักกัน จำนวน 210 คน

นายบุญลือ ธรรมธรานุรักษ์ นายอำเภอแม่แจ่ม พร้อมด้วย ร.ท.โยธิน กันทะวงศ์ ปลัดอำเภอแม่แจ่ม ลงพื้นที่ตำบลปางหินฝนเพื่อตรวจเยี่ยมผู้สมัครใจกักกัน (home quarantine) ตามมาตรการปัองกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19

ทั้งนี้ นายอำเภอแม่แจ่มได้ลงพื้นที่เยี่ยมผู้สูงอายุ และกลุ่มที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมแจกหน้ากากอมามัย และให้คำแนะนำในการป้องกันตนเองอย่างถูกต้อง และเหมาะสม ปัจจุบัน มีผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาในพื้นที่อำเภอแม่แจ่ม จำนวน 1,625 คน กักกันครบ 14 วัน จำนวน 1,415 คน และอยู่ระหว่างกักกัน จำนวน 210 คน โดยผ่านการคัดกรองจากด่านคัดกรองในเส้นทางหลัก 4 เส้นทาง ได้รับความร่วมมือจากผู้เดินทางกลับภูมิลำเนา และได้สมัครใจกักกันตนเองให้ครบ 14 วัน โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข รพ.สต. อสม. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และฝ่ายปกครองในพื้นที่ ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

You may also like

กลุ่ม Chiang Mai Pride จับมือร่วมกับ Asset World Corporation (AWC) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “Chiang Mai Colourful Pride Month 2024” เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ และเชื่อมโยงการท่องเที่ยว

จำนวนผู้