เริ่มแล้วงาน Amazing New Chapters @ Chiang Mai ภายใต้แนวคิด“Magical Night” ความมหัศจรรย์ในยามค่ำคืน

เริ่มแล้วงาน Amazing New Chapters @ Chiang Mai ภายใต้แนวคิด“Magical Night” ความมหัศจรรย์ในยามค่ำคืน

ชวนมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในงาน Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapters @ Chiang Mai วันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ภายใต้แนวคิด “Magical Night” ความมหัศจรรย์ในยามค่ำคืน สว่างไสวด้วยสวนแสง การประดับตกแต่งไฟอย่างยิ่งใหญ่

เริ่มต้นขึ้นแล้วกับกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 Amazing Thailand Countdown 2022-Amazing New Chapters @ Chiang Mai ในรูปแบบ New Normal ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)จัดขึ้นตามมาตรฐานสาธารณสุข เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและกระจายรายได้สู่ฐานรากและสร้างประสบการณ์ใหม่ที่มีคุณค่า ตอบสนองการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดย เน้นส่งมอบความสุขให้แก่ประชาชนควบคู่กับสร้างความมั่นใจในการบริหารจัดการความปลอดภัยของสถานประกอบการตามมาตรฐาน SHA ในระหว่างวันที่ 27-31 ธันวาคม 2564 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับรูปแบบของการจัดงานภายใต้แนวคิด “Magical Night” ความมหัศจรรย์ในยามค่ำคืน สว่างไสวด้วยสวนแสง การประดับตกแต่งไฟอย่างยิ่งใหญ่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ถ่ายภาพเก็บความประทับใจ

โดยเมื่อคืนวันที่ 28 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมาเป็นการแสดงวงดนตรี Acoustics และวงเดอะเพอะ สำหรับค่ำคืนนี้( 29 ธ.ค. 64 )พบกับ วง Acoustics ,ครูแอ็ด เดอะสะล้อ และศิลปินวง KLEAR (วงเคลียร์)ส่วนวันที่ 30 ธ.ค. 64 พบกับเหล่าศิลปินวง ACT ART แอคอาร์ต ,Gavin D กวิน ดูวาล
และLipta ลิปตา และในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่วันที่ 31 ธ.ค. 64 พบกับ Palmy ปาล์มมี่และปิดท้ายด้วยศิลปินเสียงทรงพลัง รัดเกล้า อามระดิษ

นอกจากนี้ภายในงานทุกวันจะพบกับการแสดงทางวัฒนธรรมภาคเหนือทั้งแบบดั้งเดิมและแบบประยุกต์โดยแสดงร่วมกับวง Symphony Orchestra  การแสดง Lanna Symphony Orchestra ร่วมกับศิลปินพื้นบ้านล้านนาและศิลปินระดับนานาชาติจาก London Symphony Orchestra วงดนตรีคลาสสิกเก่าแก่ที่สุดของประเทศอังกฤษมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มากมาย เช่นเพลงในภาพยนตร์ชุด สตาร์ วอร์ส รวมทั้งการแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ด้วย

ภายในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ยังมีหมอดูชื่อดังจากกรุงเทพฯ มาดูให้ฟรีๆ และมีร้านค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมืองหรืออาหารยอดนิยม ซึ่งในงานนี้ได้รวมร้านอร่อยขึ้นชื่อมาร่วมออกร้านให้ทุกท่านที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองกัน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลอีกเพียบทุกวัน

สำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมชมงาน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ app QueQ และรับการตรวจ ATK ก่อนเข้างาน ทั้งหมดนี้ ฟรีตลอดทั้งงาน และขอย้ำว่าภายในงานมีมาตรการคัดกรองอย่างดีและสร้างความมั่นใจ โดยผู้เข้าร่วมงานลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ App QueQ เมื่อมาถึงสถานที่จัดงานด้านหน้าประตูช้างค้ำจะมีการตรวจหลักฐานการฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์ และมีการตรวจ ATK ก่อนเข้างาน (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) หรือแสดงผลตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง โดยผู้เข้าร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในบริเวณงาน ทั้งนี้ในแต่ละวันจะมีการจำกัดผู้ร่วมงานวันละไม่เกิน 1,500 คนต่อวัน

ขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมนี้ได้เริ่มตั้งแต่ 17.00น.เป็นต้นไป และอย่าพลาดโอกาสในคืนส่งท้ายปีเก่า ชมการแสดงพลุชุด Lanna Celebration จำนวน 9 องค์ เพื่อมอบความสุข มอบกำลังใจ พร้อมชมแสงเหนือเพื่อต้อนรับการเริ่มต้นใหม่ของปี 2565 ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกสุดชิลกับงาน Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapters @ Chiang Mai ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่.

You may also like

ผบ.นบ.ยส.35 ลงพื้นที่อำเภอไชยปราการ เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลเพิ่มความเข้มก่อนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

จำนวนผู้