เปิดตัว MG CNX AUTO  ศูนย์บริการเอ็มจีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

เปิดตัว MG CNX AUTO  ศูนย์บริการเอ็มจีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

- in headline, เศรษฐกิจ

เปิดตัว MG CNX AUTO  ศูนย์บริการเอ็มจีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือรองรับการขยายตัวของลูกค้า มั่นใจปีนี้รถยนต์ไฟฟ้าเติบโตแบบก้าวกระโดด

วันที่ 23 ม.ค. 67 คุณจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด พร้อมด้วย คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด , คุณซู่ว์ หยิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด , คุณวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และ คุณภาสพล สกุลวิสิฏฐ์ Exclusive Sales Director บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันทำพิธีเปิดโชว์รูมรถ MG แห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ บนถนนวงแหวนรอบสอง สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ รวมถึงบริษัทประกันภัย เข้าร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้

นายซู่ว์ หยิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องกล่าวขอบคุณและแสดงความยินดีกับ บริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด ด้วย ที่มีบริการครบเครื่องทั้งบริการขายและบริการหลังการขาย และเป็น 1 ใน 150 โชว์รูมของ MG และบริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด จะเป็นอีกหนึ่งดีลเลอร์ที่เข้ามาเป็นเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็จะรองรับผู้บริโภคและลูกค้าของ MG ได้มากยิ่งขึ้นก็มั่นใจว่าจะมีศักยภาพและทำให้ลูกค้าของ MG ได้รับการบริหารที่ดียิ่งขึ้น ดูจากโชว์รูมแล้วก็เป็นโชว์รูมใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ทาง MG ก็มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะสนับสนุน บริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด อย่างมาก เพื่อผลักดันให้ตลาดในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขยายออกไปได้กว้างมากขึ้น และพัฒนาแบรนด์ของ MG ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นร่วมกับ บริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด

ด้านนายจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด กล่าวว่า การเปิดโชว์รูม MG ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ มีการเตรียมความพร้อมากกว่า 4 – 5 เดือน และวันนี้ก็มีความพร้อมที่จะเปิดอย่างเป็นทางการ ซึ่ง MG ได้เข้ามาในประเทศไทยถือเป็นปีที 10 แล้ว แต่แบรนด์ MG มีอายุครบ 100 ปีแล้ว การที่ได้มาทำแบรนด์ MG เพราะเห็นการเติบโตในประเทศไทยมาโดยตลอด ตั้งแต่เข้ามาในประเทศไทยช่วงแรกก็มีการเปิดตัวรถไปหลายรุ่น และ MG ก็เป็นผู้นำทางด้านรถยนต์ไฟฟ้า และเป็นบริษัทแรกๆ ที่นำเข้ามาจำหน่าย พร้อมกับมีการพัฒนามาโดยตลอด รวมถึงในปัจจุบันได้มีการลงทุนในการสร้างโรงงานผลิตแบตเตอรี่ขึ้นในประเทศไทย ก็จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าคนไทย ซึ่ง MG มีรถที่รองรับลูกค้าได้หลากหลายความต้องการ เพราะมีรถแบบเครื่องยนต์สันดาบ รถไฮบริด และรถไฟฟ้า ยอดขายรถ MG ในจังหวัดเชียงใหม่ มีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง และ บริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด ก็เป็นอีกโชว์รูมหนึ่งที่เข้ามาเสริมตลาดในจังหวัดเชียงใหม่ ก็มั่นใจว่า แบรนด์ของ MG ในปี 67 นี้น่าจะเติบโตแบบก้าวกระโดด และมีแผนที่จะนำรถยนต์เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอีกหลายรุ่น โดยเฉพาะ MG3 ที่จะเป็นกลุ่มรถอีโก้คาร์ ที่เหมาะกับตลาดในจังหวัดเชียงใหม่ ก็อยากจะให้ทุกท่านติดตามดูว่า MG จะมีสินค้าอะไรเข้ามานำเสนอ

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ มีการตอบรับเรื่องรถยนต์ไฟฟ้าค่อนข้างดี ซึ่งมั่นใจว่า MG ไม่แพ้รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์จีนอื่นๆ ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ตลาดเป็นของผู้บริโภค ที่มีการแข่งขันกันสูงมาก หลายค่ายมีการให้ส่วนรถลูกค้าโดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้าค่อนข้างเยอะ ลูกค้าก็จะมีการเปรียบเทียบระหว่างรถยนต์สันดาบ (ใช้น้ำมัน) รถไฮบริด หรือรถยนต์ไฟฟ้า ก็ต้องดูว่าแบรนด์ไหนจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้มากที่สุดในด้านบริการหลังการขาย

บริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการจากบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการครอบคลุมพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน โดยปัจจุบันบริษัท ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ จำกัด มี 2 สาขา คือ

  1. สาขาสันผีเสื้อ (สำนักงานใหญ่) ตั้งอยู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (ถ.วงแหวนรอบสอง) ทางไปศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ 69/9 หมู่ 5 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300 โทร. 053-261126 (เบอร์เดียวโทรได้ทุกสาขา) โดยเอ็มจี ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ สาขาสันผีเสื้อ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ
    มีพื้นที่ให้บริการถึง 16 ช่องซ่อม สามารถให้บริการได้ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน พร้อมสถานีชาร์จไฟ MG SUPER CHARGE ขนาด 120 กิโลวัตต์ จำนวน 2 หัวชาร์จ นัดหมายเข้ารับบริการ 080-1304224
  2. สาขาลำพูน ตั้งอยู่ถนนลำพูน – สารภี (เหมืองง่า) เลขที่ 53/1 หมู่ 10 ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน 51000 โทร. 053-261126 (เบอร์เดียวโทรได้ทุกสาขา) ให้บริการทั้งด้านขายและด้านบริการ พร้อมสถานีชาร์จไฟ MG SUPER CHARGE ขนาด 60 กิโลวัตต์ จำนวน 1 หัวชาร์จ นัดหมายเข้ารับบริการ 087-1913773

เอ็มจี ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ มีบริการโมบายเซอร์วิสกับลูกค้าเอ็มจทั้งในประกันและนอกประกันของเอ็มจี สอบถามรายเพิ่มเติมได้ที่ เอ็มจี ซีเอ็นเอ็กซ์ ออโต้ โทร. 053-261126 เบอร์เดียวโทรได้ทุกสาขา หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Fan Page : MGCNXAUTOCHIANGMAI และ Facebook Fan Page : MGCNXAUTOLAMPHUN

You may also like

บสย. รุกโมเดล “SMEs Digital Gateway” ปั้น 11 สาขาภูมิภาคสู่ศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน

จำนวนผู้