เดอะ วัน เชียงใหม่ คอนโดมิเนียม เปิดชมห้องตัวอย่างคอนโดหรูร่มรื่นเผยจุดเด่นสระและคลับเฮ้าส์ใหญ่สุดในภาคเหนือ

เดอะ วัน เชียงใหม่ คอนโดมิเนียม เปิดชมห้องตัวอย่างคอนโดหรูร่มรื่นเผยจุดเด่นสระและคลับเฮ้าส์ใหญ่สุดในภาคเหนือ

- in headline, เศรษฐกิจ

เชียงใหม่/ โครงการ เดอะ วัน เชียงใหม่ คอนโดมิเนียม  จัดงาน The ONE Press Visiting  (small pink diamond) เปิดห้องตัวอย่างให้ผู้สนใจและสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชม เผยจุดเด่นสระและคลับเฮ้าส์ใหญ่สุดในภาคเหนือ พื้นที่ร่มรื่น ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและสิ่งอำนวยความสะดวก

นายภูธเนศ ประสิทธิ์ General Sales Manager เปิดเผยว่า โครงการ The ONE Chiangmai Condo(เดอะ วัน เชียงใหม่ คอนโดมิเนียม  ) เป็นโครงการที่บริษัทมายาเชียงใหม่จำกัด ได้พัฒนาพื้นที่ให้เป็นแหล่งพักอาศัย ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย โดยอยู่ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ซึ่งมีระยะทางเดินเพียง 100 เมตรโดยทางโครงการได้สร้างสะพานข้ามลำน้ำแม่คาวเพื่อเดินไปยังแหล่งช้อปปิ้งดังกล่าวได้ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลกรุงเทพ-เชียงใหม่ และแนวเส้นทางสร้างรถไฟฟ้าในอนาคตอีกด้วย

“The ONE Chaingmai Condo สร้างบนเนื้อที่ ประมาณ 32 ไร่ มีทั้งหมด 3 เฟส จำนวนอาคารทั้งหมด 5 อาคาร        อาคารละ 8 ชั้น และมีจำนวนห้องชุดทั้งหมด 760 ยูนิต โดยแบ่งลักษณะห้อง ดังนี้  ห้องสตูดิโอ 24.5 ตร.ม. / 1 ห้องนอน 33-44.5 ตร.ม / 2 ห้องนอน 42-85 ตร.ม. จุดเด่นของโครงการฯนี้เรามีสระว่ายน้ำและคลับเฮ้าส์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ มีระบบการรักษาความปลอดภัย และระบบการต้อนรับ ดูแล ลูกค้าแบบโรงแรม 5 ดาวเป็นแห่งเดียวในเชียงใหม่” General Sales Manager กล่าวและว่า

เดอะวัน เชียงใหม่ คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดลักษณะแบบรีสอร์ท ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่เป็นปอดใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพราะสร้างบนพื้นที่สีเขียวที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ท่ามกลางความร่มรื่นที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเหมาะแก่การพักอาศัยและสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่ออกแบบให้สอดคล้องและกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า โดดเด่นด้วยภูมิทัศน์ร่มรื่นให้ความรู้สึกสนุกเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในราคา เริ่มต้นเพียง 1.9x ล้านบาทพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบจัดเต็มสำหรับหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

นายภูธเนศ กล่าวด้วยว่า ทางโครงการได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วประมาณ 60% โดยคาดว่าเฟสแรกจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 65 ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 52% จากจำนวน 760 ยูนิต ซึ่งร้อยละ 60 เป็นลูกค้าชาวต่างประเทศ ซึ่งร้อยละ 95 เป็นคนจีนและอีก 5% จากชาติตะวันตก ในโครงการเดอะวัน เชียงใหม่ คอนโดจะมีห้องเพนเฮ้าส์จำนวน 8 ห้อง ซึ่งปัจจุบันขายไปแล้ว 7 ห้องซึ่งมีทั้งลูกค้าคนจีนและคนไทย อย่างไรก็ตามทางบริษัทมองว่าตลาดคอนโดมิเนียมสำหรับเชียงใหม่ยังเป็นที่ต้องการของลูกค้า.

You may also like

เครือข่ายแรงงานภาคเหนือลั่นสู้ พร้อมรวมพลังทวงคืนความมั่งคั่งจากนายทุน

จำนวนผู้