อ.วารินทร์ชี้ปีหน้าเปลี่ยนผู้นำ เตือนระวังภัยธรรมชาติและผลกระทบจากสงคราม ชี้พวกที่คิดร้าย ทำลายและกอบโกยผลประโยชน์ของชาติจะได้รับกรรม ไม่มีที่อยู่ในประเทศ

อ.วารินทร์ชี้ปีหน้าเปลี่ยนผู้นำ เตือนระวังภัยธรรมชาติและผลกระทบจากสงคราม ชี้พวกที่คิดร้าย ทำลายและกอบโกยผลประโยชน์ของชาติจะได้รับกรรม ไม่มีที่อยู่ในประเทศ

อาจารย์วารินทร์”เผยปีหน้าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงผู้นำประเทศ และเป็นบุคคลที่กลับมาทำหน้าที่และได้รับการยอมรับ เตือนระวังภัยธรรมชาติและผลกระทบจากสงคราม ชี้พวกที่คิดร้าย ฉกฉวยผลประโยชน์ของชาติบ้านเมืองจะได้รับกรรมถึงขึ้นไม่มีที่อยู่ในประเทศอีกต่อไป

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.66 ที่วิหารหลวงปู่ หมู่บ้าน ฮิมม่า  เพรสทีจลิฟวิ่ง (ข้างแบงค์ชาติ)  ตำบลช้างเผือก  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่    อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ประธานมูลนิธิอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังพิธีทำบุญทอดกฐินจำนวน 19 กอง จาก 19 วัดในจังหวัดเชียงใหม่ และไถ่ชีวิตโค-กระบือ  10  ชีวิต  ปลา  1,000  กิโลกรัม  และ มอบทุนโรงพยาบาล ทุนการศึกษา  มอบโลงศพ  และสาธารณะประโยชน์ต่าง ๆ ร่วมกับคณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ฯ ถึงเหตุการณ์ที่เห็นจากภาพนิมิตว่า ต่อไปมวลมนุษย์โลกจะต้องเผชิญกับภัยธรรมชาติและภัยสงคราม

สำหรับประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงของฝ่ายบ้านเมือง ผู้ที่มีหน้าที่จะกลับมาดูแลบ้านเมือง เพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองประเทศชาติดีขึ้นหลายอย่าง ทั้งเงินทุนสำรองประเทศ มิตรภาพกับเพื่อนบ้านซึ่งชุดเก่าทำมาดีแล้ว ต่อไปจะเกิดเหตุการณ์ทั้งภัยธรรมชาติ หรือสงครามที่เริ่มลุกลาม แต่ไม่ใช่สงครามที่นานาประเทศก่อแต่ก็เกิดความเสียหายให้กับมวลมนุษย์ชาติจำนวนมาก

“ประเทศไทยเรามีบุญ เป็นเมืองพุทธศาสนาจะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด แต่ภัยธรรมชาติจะรุนแรง ด้วยอำนาจบารมีที่สะสมมานาน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ช่วยกันเป็นบารมีปกป้องให้บานเมืองปลอดภัย ผู้ที่คิดร้ายกับชาติ บ้านเมืองจะเริ่มปรากฏ การเปลี่ยนแปลงจะเริ่มเห็นผลในปีหน้าเป็นการเปลี่ยนแปลงในชาติที่คนที่จะมาทำให้ชาติบ้านเมืองดีขึ้นและทุกคนยอมรับ อีกไม่นานทุกคนจะได้เห็น ส่วนคนที่สร้างกรรมเวรมีจิตที่ไม่บริสุทธิ์ คนที่กอบโกยผลประโยชน์ของส่วนรวมในบ้านเมืองจะล้มหายตายจากหรือสิ้นไป หมดเวลาของคนพวกนี้ จากนั้นไทยก็จะเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์”อาจารย์วารินทร์ กล่าวและว่า

พอผ่านปีนี้จะเริ่มมีเค้าโครงให้เห็น ความวุ่นวายในประเทศมีมี แต่เป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นดีให้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เกิดความร่มเย็นเป็นสุข จากนี้ไปประเทศไทย จะเข้มแข็งและใช้ความเข้มแข็งที่มีบุคลากรและกองทัพคืนสภาพ มีการใช้กฎหมายและอำนาจที่ถูกต้อง ผู้ที่ทำร้ายคิดร้ายกับประเทศจะได้รับกรรมทุกอย่างจะประจักษ์ชัดเจน

อาจารย์วารินทร์ กล่าวว่า ในช่วง 20ปีที่ผ่านมาประเทศเราถูกทำลายมาตลอด หลักสูตรการเรียน กฎหมายต่างๆ ที่ออกไป ที่ผ่านมามีการปลุกระดมให้เกิดความเกลียดชังกัน เป็นการบ่อนทำลายประเทศชาติ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นที่ประจักษ์แล้วและสิ่งที่เป็นสัจธรรมจะปรากฏขึ้น อย่างไรก็ตามต่อไปนี้ขอให้ทุกคนต้องใช้สติ พิจารณาและเสพย์ข่าวด้วย ดูกลุ่มต่างๆ ที่เคลื่อนไหวออกมาผลสุดท้ายคนที่ถูกปลุกระดมต้องรับโทษ แต่คนที่เป็นหัวโจกหายหน้า แต่ในที่สุดพวกนี้จะต้องมารับกรรมและไม่มีที่อยู่ในประเทศอีกต่อไป.

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้