อธิบดีกรมอุทยานฯตรวจความพร้อมรอ “วราวุธ”บินมาประชุมเตรียมแผนป้องกันไฟป่าฯ65

อธิบดีกรมอุทยานฯตรวจความพร้อมรอ “วราวุธ”บินมาประชุมเตรียมแผนป้องกันไฟป่าฯ65

อธิบดีกรมอุทยานฯ ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมศูนย์ปฏิบัติการไฟป่าเชียงใหม่ รับ “วราวุธ”ควงแขนปลัดกระทรวงฯมาประชุมป้องกันไฟป่าหมอกควันและฝุ่น pm2.5 ประจำปีงบประมาณ 65


เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2564  นายอิศเรศ สิทธิโรจนกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 (เชียงใหม่) ให้การต้อนรับนายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วย นายศักดิ์ชัย จงกิจวิวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกัน ปราบปราม และควบคุมไฟป่า และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ศูนย์ปฏิบัติการไฟป่าเชียงใหม่ และศูนย์ปฏิบัติกรแก้ไขปัญหาไฟป่า และหมอกควัน (ส่วนหน้า) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จังหวัดเชียงใหม่เพื่อตรวจความเรียบร้อย เตรียมความพร้อมต้อนรับ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และผู้บริหาร ซึ่งมีกำหนดการมาประชุม
ติดตามการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน และฝุ่นละออง PM 2.5ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และการเตรียมความพร้อมป้องกันแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่าและฝุ่นละออง PM 2.5 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในวันที่ 10 ธันวาคม 2564 นี้

You may also like

อบจ.เชียงใหม่​ ร่วมภาคีเครือข่าย เฉลิมพระเกียรติ​ในหลวง ร.10 ครบ 6 รอบ “ปลูกต้นไม้ ปล่อยปลา ที่หนองเขียว”

จำนวนผู้