หอการค้าแฟร์คึกคัก 30 ผู้เข้าประกวดธิดาดวงดี และชุดแฟนซีลำไยประชันสุดฤทธิ์

หอการค้าแฟร์คึกคัก 30 ผู้เข้าประกวดธิดาดวงดี และชุดแฟนซีลำไยประชันสุดฤทธิ์

- in headline, รอบรั้วทั่วเหนือ

การประกวดธิดาดวงดีสุดคึกคัก ธิติฏฐ์ พรหมมินทร์ หอบชุดลำไยขึ้นเวทีชนะการแต่งกาย ธิดาแฟนซีลำไย ส่วนมานิตย์ อินแถลง คว้าธิดาดวงดีไปครอง


ที่เวทีกลางภายในงาน“หอการค้าลำพูนแฟร์ ครั้งที่ 14 – เทศกาลลำไยลำพูน และมหกรรมสินค้าลดราคาค่าครองชีพ ประจำปี 2565” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 14 สิงหาคม 2565 ที่ลานเอกชน ข้างโกดังเม่งฮวดเกษตร บ้านแม่สารป่าแดด ต.เวียงยอง จ.ลำพูน ได้จัดการประกวดธิดาดวงดี และชุดแฟนซีลำไย เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและแสดงออกถึงอัตลักษณ์ผลไม้ของดีประจำจังหวัดลำพูน คือลำไยให้เป็นที่แพร่หลาย โดยในคืนวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา การประกวดเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนใจเข้าร่วมประกวดธิดาดวงดี และชุดแต่งกายแฟนซีลำไยมากกว่า 30 คน ขึ้นประชันกันบนเวทีขณะที่มีประชาชนนักท่องเที่ยวต่างพากันมาชมการประกวดครั้งนี้จำนวนมากแม้ว่าจะมีฝนตกลงมาโปรยปรายก็ตาม


บรรยากาศการประกวดตั้งแต่ ผู้เข้าประกวดเริ่มเดินโชว์ตัว แนะนำตัว และถึงช่วงการตอบคำถาม สามารถเรียกเสียงเชียร์จากคนชมได้เป็นอย่างดี จนถึงการลุ้นรางวัลชนะเลิศยิ่งบีบหัวใจกองเชียร์ทั้งหลายที่ลุ้นอยู่ด้านล่างเวที สุดท้าย รางวัลธิดาดวงดี ได้แก่ มานิตย์ อินแถลง หมายเลข 9 (ฟ้าใสใจสั่งมา) ส่วนผู้ชนะการแต่งกายธิดาแฟนซีลำไย ได้แก่ ธิติฏฐ์ พรหมมินทร์ หมายเลข 16 ในการประกวดธิดาดวงดี ประจำปี 2565


ส่วนผู้มาเที่ยวงาน ต่างออกปากฃื่นชมว่าบรรยากาศการจัดงานแบบนี้ไม่ได้เห็นมากว่า 2 ปีแล้วตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิดก็ไม่ได้จัดขึ้นทำให้เศรษฐกิจการท่องเที่ยวซบเซา การจัดงานรื่นเริงกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวแทบไม่มีประชาชนไม่ได้ผ่อนคลายยิ่งได้มาร่วมงานคืนนี้กลับรู้สึกดีขึ้นมาก.

You may also like

builds มช. ขนทัพสตาร์ทอัพนักศึกษาคับคั่ง พิสูจน์ความสำเร็จ ตั้งบริษัทจริงระหว่างเรียน

จำนวนผู้