หยุดพักชีวิตที่เร่งรีบและเหนื่อยล้า ไปเพิ่มพลังที่ คูลดาวส์ รีสอร์ท(Cool Down) แม่ริม เชียงใหม่

หยุดพักชีวิตที่เร่งรีบและเหนื่อยล้า ไปเพิ่มพลังที่ คูลดาวส์ รีสอร์ท(Cool Down) แม่ริม เชียงใหม่

- in Exclusive, headline, นันทนาการ

หยุดพักชีวิตที่เร่งรีบและเหนื่อยล้า ไปเพิ่มพลังและใช้ชีวิตที่เย็นลงที่ คูลดาวส์ รีสอร์ท(Cool Down) แม่ริม เชียงใหม่

เคยมั้ย…สิ่งแรก ยามที่เรารู้สึกว่าเหนื่อยล้า ทำงานหนักมามากเกินไป อยากจะพักเพื่อชาร์ตแบตให้กับร่างกายคุณจะไปที่ใด…เช่นเดียวกับผู้เขียนที่อยากจะมีช่วงเวลาดีๆ ได้พูดคุย กินและนอนกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจและชอบในแบบเดียวกัน การนัดหมายแบบกระชั้นชิดและไม่เป็นทางการ แถมโยกเวลาจากนัดหมายเดิมออกไปหลายชั่วโมง แต่ก็ใช่ปัญหา วันนี้เราจะไปปาร์ตี้กันที่ คูลดาวส์ รีสอร์ท(Cool Down) แม่ริม เชียงใหม่ ของน้องปราง ภัสสรา เชาวลาห์  โดยมีไกด์กิตติมศักดิ์อย่าง อัญชลี กัลมาพิจิตร หรือ คุณอ๋อย หญิงเหล็กแห่งวงการช้างไทย พี่ใหญ่ในตระกูล ‘กัลมาพิจิตร’ และ พิชกร กัลป์มาพิจิตร หรือน้อง ‘กอล์ฟ’ เจ้าของ Infinity Premium Service  Co.,Ltd หรือ บริษัท อินฟินิตี้ พรีเมี่ยม เซอร์วิส จำกัด ที่จัดรถพรีเมี่ยม Hyundai H1 และ Toyota Alphard มารับคณะเรา 12 ชีวิตนั่งสบายๆ ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ถึงคูลดาวส์รีสอร์ทแล้ว

พอรถจอดนิ่ง น้องปรางคนสวยพร้อมพนักงานที่น่ารักให้การต้อนรับด้วย Wellcome drink หวานเย็นชื่นใจ ทางรีสอร์ทเป็นผู้ดำเนินการเรื่องกระเป๋าและห้องพัก ส่วนคณะเราเดินตรงดิ่งเข้าร้านกาแฟ Mong Mar Café ตามประสาคนรักกาแฟ มาที่นี่เค้ามีกาแฟที่เป็นชิกเนเจอร์และขนมอร่อยๆ ให้เลือกรับประทาน สั่งกาแฟแล้วพวกเราก็จัดการกับอาหารมื้อเที่ยงด้วยผลิตภัณฑ์เชสเตอร์กิลล์ ซึ่งมีทั้งข้าวหน้าไก่ย่าง ข้าวปลาทอดน้ำปลา เบอร์เกอร์ไก่ เบอร์เกอร์ปลาพร้อมสลัด ซึ่งน้องปรางเองเป็นเจ้าของธุรกิจเชสเตอร์กิลล์สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ได้จัดเตรียมให้คณะเรารับประทานก่อนที่จะเดินทางมารีสอร์ท แต่ด้วยภารกิจของพวกเราเองจึงต้องสลับและโยกเวลา สับเปลี่ยนเอาที่สะดวกและพึงพอใจกันเป็นที่ตั้ง

อิ่มหนำสำราญ พูดคุยกันไปได้พักใหญ่ก็ไปสำรวจห้องพักกัน ที่นี่มีห้องพัก 4 สไตล์ Cool Deluxe  ราคา 1,499 บาท สำหรับ 2 คน Cool Executive ราคา 2,099 บาท สำหรับ 2 คน Cool Suite  ราคา 2,599 บาท สำหรับ 2 คน และ Cool Villa ราคา 7,999 บาท สำหรับ 6 คน ทุกห้องพร้อมเมนูอาหารเช้าสุดฟินน์ ช่วงนี้คูลดาวส์..ลดราคา มีโปรโมชั่นราคาพิเศษรับปลายปี สำหรับลูกค้าที่จองภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2018 ลดไปเลย 15% จากราคาเต็ม ที่สำคัญหากจองตรงกับ คูลดาวส์ รีสอร์ท แม่ริม เชียงใหม่ รับของขวัญ พรีเมียมทันที แต่ถ้าหากต้องการเตียงเสริมคิดเพิ่ม 800 บาท มาพักที่นี่ใครจะพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาด้วยก็ได้นะ สนใจติดต่อได้หลายช่องทาง 082-3862555, 082-7660222, 053-044304 Lind ID:@cooldowns_resort (with @) FB:cooldowns  IG:cooldowns_resort www.cooldowns-resort.com

ถึงแม้จะเป็นห้วงเวลาสั้นๆ ที่มาพักผ่อนที่คูลดาวส์ รีสอร์ท แต่มันเป็นความรู้สึกที่มาเพิ่มพลัง ทำให้ชีวิตที่มีแต่เร่งกับรีบ โดยเฉพาะในช่วงเดือนนี้นับนิ้วแล้ว แทบจะไม่ได้หยุดพักอย่างจริงจังด้วย ต้องขอบคุณไกด์กิตติมศักดิ์คุณอ๋อย อัญชลี กัลป์มาพิจิตร น้องปรางเจ้าของรีสอร์ทแสนสวยและน้องกอล์ฟ เจ้าของโปรเจคครั้งนี้ และทำให้เราได้นั่งรถหรูด้วย หากใครที่สนใจบริการรถเช่าระดับเวิลด์คลาสได้ที่ Infinity Premium Service  Co.,Ltd หรือ บริษัท อินฟินิตี้ พรีเมี่ยม เซอร์วิส จำกัด ด้วยรถ Toyota Camry Hybrid 2.5, Hyundai H1, BMW 525D, Mercedes Benz S Class 350, Toyota Alphard / Velfire, Mercedes Benz Sprinter. ติดต่อได้ที่ Local : +66 94-639-6535 / Guide English Speaking please dial : +66 98-789-6596 / Peter  Lind ID: influx. และ Page FB: @infinitypremiumservice  หรือ IG: infinitypremiumservice.

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้