สุภาฟาร์มผึ้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์แปรรูปจากธรรมชาติ ตอกย้ำแบรนด์คัดสรรน้ำผึ้งแท้จากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผู้บริโภค

สุภาฟาร์มผึ้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์แปรรูปจากธรรมชาติ ตอกย้ำแบรนด์คัดสรรน้ำผึ้งแท้จากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผู้บริโภค

เปิดตัวผลิตภัณฑ์แปรรูปจากธรรมชาติ ตอกย้ำแบรนด์สุภาฟาร์มผึ้งที่คัดสรรน้ำผึ้งแท้จากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผู้บริโภค

นางสาวสุวรัตนา ยาวิเลิศ        กรรมการผู้จัดการ  บริษัท สุภาฟาร์มผึ้ง จำกัด พร้อมด้วยนางสาวสุวิชชา  ยาวิเลิศ    รองผู้จัดการฝ่ายการตลาด สองผู้บริหารรุ่นใหม่จัดงาน “Supha Bee Farm Agricultural Products Rebranded” เปิดตัวผลิตภัณฑ์แปรรูปธรรมชาติจากผึ้งแท้ แบรนด์สุภาฟาร์มผึ้ง ฟาร์มผึ้งที่ดีที่สุดจาก จ.เชียงใหม่ For Health For good value of life ด้วยความมุ่งมั่นของผู้บริหารที่ต้องการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ บำรุงร่างกาย และดีต่อสุขภาพ พร้อมเปิดบ้าน เชิญแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วมเยี่ยมชมโรงงาน และร่วมชิมอาหาร ฝีมือของผู้บริหาร ที่ทำจากผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งสุภาฟาร์มผึ้ง ณ โรงงาน สุภาฟาร์มผึ้ง ตำบลแม่ริมใต้ จังหวัดเชียงใหม่

สุภาฟาร์มผึ้ง เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่อยู่คู่กับคนรักน้ำผึ้งมาอย่างยาวนาน ที่นี่เริ่มจากการเลี้ยงและทำน้ำผึ้งบรรจุขวดขายในลักษณะครัวเรือนในยุคเริ่มต้น กระทั่งเริ่มมีโรงงานเล็กๆ และในปัจจุบันซึ่งผ่านมากว่า 30 ปี นอกจากน้ำผึ้งธรรมชาติแล้วยังมีผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรที่แปรรูปจากผึ้งชนิดอื่นๆ ทำให้สุภาฟาร์มผึ้งแห่งนี้กลายเป็นเหมือนศูนย์รวมผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย
นางสาวสุวรัตนา ยาวิเลิศ กรรมการผู้จัดการ สุภาฟาร์มผึ้ง กล่าวว่า ที่สุภาฟาร์มผึ้งจะทำครบวงจรตั้งแต่ผลิต โดยเรามีทีมเลี้ยงผึ้ง 4 ทีม มีกลุ่มผู้เลี้ยงผึ้งอีก 20 ราย มีรังผึ้งกว่า 10,000 รัง ในกระบวนการผลิตและบรรจุก็มีโรงงาน มีคนงาน จนถึงส่งขายหน้าร้านและจัดจำหน่าย อีกส่วนที่พิเศษมากๆ คือมีศูนย์เรียนรู้ที่เป็นพิพิธภัณฑ์ย่อมๆ เอาไว้ให้คนที่สนใจมาดูงานไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา คนทั่วไปที่สนใจในการเลี้ยงผึ้งสามารถเข้ามาดูศึกษา เรียนรู้ ถ่ายรูป ได้หมด

“สำหรับคนทั่วไป อาจเกิดคำถามว่าแล้วจะต่างจากผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งที่ขายอยู่ในตลาดอย่างไร ซึ่งที่สุภาฟาร์มผึ้งจะมีความแตกต่างในเรื่องของความหลากหลายและคุณภาพ โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำผึ้งจริงๆ ก็มีหลากหลายรสชาติ นอกจากน้ำผึ้งป่าและน้ำผึ้งลำไยที่มีทั่วไปในท้องตลาดแล้ว ที่นี่จะมีทั้งน้ำผึ้งทานตะวัน น้ำผึ้งลิ้นจี่ น้ำผึ้งงา ส่วนรสชาติน้ำหวานที่ได้นั้น จะได้มาจากกลิ่นดอกนั้นๆ และมีรสชาติที่สมบูรณ์จากการเลี้ยงผึ้งในสวนผลไม้นั้นจริงๆ และนอกจากน้ำผึ้งแท้ที่มีหลากหลายรสชาติแล้ว ทางสุภาฟาร์มผึ้ง ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่แปรรูปจากผึ้ง เช่น นมผึ้ง สบู่ ของที่ระลึก พรอพโพลิส และผลิตภัณฑ์แปรรูปจำพวกซีเรียลบาร์ น้ำผึ้งผสมมะนาว ไอศกรีมน้ำผึ้ง คุกกี้แครกเกอร์ และอีกหลายตัวที่กำลังคิดค้น เพื่อสร้างความหลากหลายและตอบโจทย์แก่ผู้บริโภค อันจะทำให้สามารถขายผลิตภัณฑ์จากผึ้งได้ตลอดปีอีกด้วย.

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้