สตาร์เอวีนิวจัดพิธีบวงสรวงและสร้างความมั่นใจในการลงทุนให้ลูกค้าพร้อมเปิดเยี่ยมชมโครงการ 5 หางดง ชูจุดขายรับผลตอบแทนทันทีที่โอน

สตาร์เอวีนิวจัดพิธีบวงสรวงและสร้างความมั่นใจในการลงทุนให้ลูกค้าพร้อมเปิดเยี่ยมชมโครงการ 5 หางดง ชูจุดขายรับผลตอบแทนทันทีที่โอน

สตาร์เอวีนิวจัดพิธีบวงสรวงและสร้างความมั่นใจในการลงทุนให้ลูกค้าพร้อมเปิดเยี่ยมชมโครงการ 5 หางดง ชูจุดขายรับผลตอบแทนทันทีที่โอนพร้อมการันตีจ่ายค่าเช่าล่วงหน้าให้ 2 ปี เผยจุดเด่นโครงการทำเลทองย่านที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

ที่โครงการ สตาร์ เอวีนิว 5 เชียงใหม่-หางดง  บริษัท สตาร์ เอวีนิว จำกัด  จัดพิธีบวงสรวง พระพิฆเนศปางประทานทรัพย์ (พระกศิปะ ปรสัท คณปติ) เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่การดำเนินธุรกิจ                        พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการ และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับทิศทางในการลงทุน

นายกุลทีป ศรีสกุลชวาลา ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ เอวีนิว จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯได้เปิดตัวโครงการสตาร์เอวีนิว 5 หางดง ซึ่งมีทั้งหมด 4 เฟส ขณะนี้เฟส1กับเฟส 2 ได้ดำเนินการแล้วเสร็จเหลืออีก 2 เฟสที่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินงาน ทั้งนี้โครงการสตาร์เอวีนิว 5 หางดง ขณะนี้มีผู้ที่มาจับจองทั้งซื้อและเช่าเพื่อดำเนินธุรกิจแล้วประมาณ 70%

“ สำหรับกลุ่มคนที่พอมีกำลังซื้อก็สามารถดำเนินการในลักษณะรูปแบบการลงทุนได้ โดยทางเรามีข้อเสนอคือ รับผลตอบแทนทันทีที่โอน เราการันตีจ่ายค่าเช่าให้ล่วงหน้า 2 ปี โครงการจะเป็นผู้ดำเนินการหาคนเช่ามาให้ ซึ่งเจ้าของคนลงทุนก็ได้รับผลตอบแทน  ผู้ซื้อบางโครงการอาจจะไม่มั่นใจว่าหากซื้อไปแล้วจะหาผู้เช่ามาได้หรือไม่ แต่สำหรับสตาร์เอวีนิวเราหาและดูแลเรื่องนี้ให้ตั้งแต่เดือนแรกผู้ซื้อสามารถรับค่าเช่าได้เลย เพราะในความเป็นจริงโครงการประเภทนี้ใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 ปีกว่าจะเห็นผลกำไร แต่เราการันตีไปให้เลย 2 ปี จาก 2 ปีไปแล้วไม่ต้องห่วงเรื่องค่าเช่า อย่างไรก็ตาม การจัดพูดคุยในวันนี้ก็เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพราะมีนักลงทุนหลายท่านที่ยังไม่คุ้นเคยกับการซื้่ออาคารพาณิชย์หรืออสังหาริมทรัพย์แล้วปล่อยให้เช่าเพื่อหวังผลตอบแทน

ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ เอวีนิว กล่าวอีกว่า โครงการสตาร์เอวีนิวที่ผ่านมาทั้งโครงการ 1, 2และ 3 ก็ขายได้หมด 100% โครงการที่ 4 และ 5 ก็รอปิดการขาย ซึ่งโครงการ 5 หางดงนั้นสร้างเสร็จไปแล้ว 60%  จุดเด่นที่เรานำเสนอให้ผู้ประกอบการเลือกมาลงทุนก็คือ ทำเลดีในย่านนี้มีบ้านจัดสรรและชุมชนอยู่จำนวนมาก เราแค่มาเตรียมสิ่งรองรับในเรื่องของสินค้าและบริการเท่านั้น ลูกค้าพร้อมใช้ได้เลย ในส่วนของการแข่งขันในธุรกิจอาคารพาณิชย์ในช่วงนี้นั้นเรายังไม่เห็นคู่แข่งในระดับเดียวกัน เนื่องจากเราชูในสิ่งที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างแน่นอนกลุ่มผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบสินค้าได้ว่ามีอะไรดีที่ควรเลือก

นายกุลทีป กล่าวด้วยว่า สำหรับแผนการขยายธุรกิจต่อไปของบริษัท เราจะเปิดโครงการสตาร์ เอวีนิว 6 ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างประมาณปลายปีนี้ และยังคงเป็นย่านเชียงใหม่-หางดงนี้อยู่ ทั้งนี้มองว่าทิศทางโครงการในลักษณะคอมมูลนิตี้มอลล์ หรืออาคารพาณิชย์ในเชียงใหม่ยังมีความต้องการอยู่ รูปแบบการทำธุรกิจเช่นนี้ยังมีช่องว่างที่กลุ่มคนรุ่นใหม่หรือเอสเอ็มอีมองหาอยู่  และเชื่อว่าของดียังขายได้และอะไรที่อยู่กับความจริงมันไปได้ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติเช่นไร ก็ตามหากเราทำอะไรที่ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายได้ถึงจะอยู่รอด.

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้