ยูบิลลี่ ไดมอนด์เตรียมก้าวสู่ปีที่ 90 อย่างยิ่งใหญ่ จัดบิ๊กอีเวนท์ในภาคเหนือ ” The Best of CARAT “

ยูบิลลี่ ไดมอนด์เตรียมก้าวสู่ปีที่ 90 อย่างยิ่งใหญ่ จัดบิ๊กอีเวนท์ในภาคเหนือ ” The Best of CARAT “

- in headline, เศรษฐกิจ

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบเครื่องประดับเพชรแบรนด์ไทยคุณภาพระดับสากล เตรียมก้าวสู่ปีที่  90 อย่างยิ่งใหญ่ จัดบิ๊กอีเวนท์ในภาคเหนือ ” The Best of CARAT ” อลังการงานเพชรกะรัตน้ำงาม และเปิดตัวเทคโนโลยีบนเครื่องประดับเพชรครั้งแรก พร้อมนำเครื่องประดับเพชรจากเหล่าเจียระไนที่ดีสุดในโลกให้ช็อปแบบจุใจ ในราคาพิเศษระหว่างวันที่ 12 – 18 ธันวาคมนี้

วันที่ 16 ธ.ค.61 ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ชั้น 1 บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 90 ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ “The Best of CARAT”      นางสาว ธนภร ธนอาภาพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO)  บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยูบิลลี่ฯเติบโตมาจากธุรกิจครอบครัวปีนี้เป็นปีที่ 89 และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 90 ในปี 2562 จากธุรกิจที่บ้านหม้อก็เริ่มเปิดสาขาในห้างสรรพสินค้า โดยปัจจุบันยูบิลลี่ ไดมอนด์มีทั้งหมด 130 สาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ และปีหน้าก็จะขยายธุรกิจสู่อีคอมเมิรซ์ แม้ว่าขณะนี้จะมีการขายผ่าน JD Central กับเซนทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO)  บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์  กล่าวอีกว่า สำหรับกิจกรรมการจัดงาน  The Best of CARAT ในครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 90 ของยูบิลลี่ ในปี 2562 และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ที่ได้นำสุดยอดเพชรน้ำงามหายากมาให้ได้ชมแบบ Exclusive อย่างเพชรทรงกลม น้ำหนักถึง 3 กะรัต รวมถึงเพชรกะรัตน้ำงามรูปทรงต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยม และที่สุดของเพชรระดับโลก “FOREVERMARK เพชรระดับตำนาน” ในกลุ่มบริษัท De Beers ของวงการเพชรระดับโลก ที่ได้รับการคัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดโลก นอกจากนี้ในงานยังมีเครื่องประดับเพชรคุณภาพมาตรฐานระดับโลกอักกว่า 1,000 รายการ และโปรโมชั่นสุดพิเศษเอ็กคลูซีฟ เพื่อคนรักเครื่องประดับเพชรโดยเฉพาะ

ทั้งนี้  ภายในงาน The Best of CARAT จะพบกับการเจียระไนระดับ Ideal Cut ดีไซน์ล้ำสมัยกับแหวนเพชร มาสเตอร์ ไอดีล ฟลอรัล ประณีตในทุกสัมผัสด้วยแรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้นานาพรรณ ประกอบด้วยแหวนเพชรกะรัต น้ำงาม 1 กะรัตขึ้นไป ร้อยเรียงด้วยเพชรกลมรอบตัวเรือนเหมือนดอกไม้อันทรงคุณค่าควรค่าที่พร้อมสะกดทุกสายตา ส่วนแหวนเพชรทรงวงรี 1 กะรัต ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กดีไซน์เรียบโก้ แหวนเพชรกะรัตทรงกลม Round Shape ขนาด 2 กะรัต และขนาด 1 กะรัต ประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กอย่างตัวสวมใส่ได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ มาสเตอร์พีซทรงแฟนซี เซฟ กับ The Master of Beauty ผสมผสานความประณีตในการเจียระไนอย่างลงตัวกับตัวเรือนด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย สง่างามมีทั้งแหวนเพชรกะรัตทรงหนดน้ำขนาด 3กะรัต แหวนเพชรกะรัตรูปไข่ โดดเด่นด้วยเพชรแฟนซี 5กะรัต หรูหราบ่งบอกรสนิยมของผู้สวมใส่และแหวนรูปทรวงรี ขนาด 3 กะรัต ส่วนแฟนคลับ FOREVERMARK ต้องตื่นเต้นกับเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่น One in A Million Collection พิเศษเฉพาะในไทยเท่านั้น โดยได้รับแรงบันดาลใจที่ผู้หญิงทุกคนมีความสวยงามใช้ชีวิตในแบบของตนเอง และโดดเด่นในแต่ละด้านแตกต่างกันไป โดดเด่นด้วยเพชรขนาด 1 กะรัตขึ้นไปเพื่อเน้นความเป็น One in a million และต่างหูเพชร 5 กะรัตแบบ Emerald cut อัพลุคหรูในทุกๆ วัน.

You may also like

บสย. รุกโมเดล “SMEs Digital Gateway” ปั้น 11 สาขาภูมิภาคสู่ศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน

จำนวนผู้