ภรรยาพ่อเลี้ยงปางช้างเปิดใจครั้งแรกผ่านคนใกล้ชิดและโพสต์เฟสบุ๊ค ระบายความอัดอั้นหลังเป็นคดีต่อสู้กันในชั้นศาลเกี่ยวกับคดีมรดก

ภรรยาพ่อเลี้ยงปางช้างเปิดใจครั้งแรกผ่านคนใกล้ชิดและโพสต์เฟสบุ๊ค ระบายความอัดอั้นหลังเป็นคดีต่อสู้กันในชั้นศาลเกี่ยวกับคดีมรดก

- in headline, รอบรั้วทั่วเหนือ

ภรรยาพ่อเลี้ยงปางช้างเปิดใจครั้งแรกผ่านคนใกล้ชิดและโพสต์เฟสบุ๊ค ระบายความอัดอั้นหลังเป็นคดีต่อสู้กันในชั้นศาลเกี่ยวกับคดีมรดก

ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากคนใกล้ชิดนางฐิติรัตน์ กัลมาพิจิตรว่า ทางแม่เลี้ยงปางช้างได้พูดเปิดใจครั้งแรก หลังจากมีคดีความฟ้องร้องข้อพิพาทมรดกพันล้านของพ่อเลี้ยงชูชาติ กัลมาพิจิตร ปางช้างแม่สาที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2562 รวมเวลาตอนนี้ 4 ปีเศษและทิ้งมรดก ทั้งเงินสด โขลงข้าง กิจการรีสอร์ท โรงงานน้ำดื่ม รวมมูลค่านับพันล้าน ตั้งแต่การแจ้งความการเสียชีวิต การขอผ่าพิสูจน์ศพ ตลอดถึงการกล่าวหาว่ามีการใช้ยาเสพติดเกินขนาดในการรักษาโรคร้าย จนกลายเป็นคดีความที่แจ้งกันไปมากว่า 20 คดี

ทั้งนี้นางฐิติรัตน์ กัลมาพิจิตร ได้โพสเฟสบุ๊คส่วนตัว Thitirat Kalmapijit  ระบายความในใจ เพื่อหวังให้สังคมและสื่อมวลชนได้รับรู้ความจริง เพราะที่ผ่านมาตนไม่ได้พูด ไม่ได้ให้ข่าวกับสื่อหรือสังคมใด ๆ เพียงหวังว่า เรื่องคงจะค่อยเงียบหายไปตามระยะเวลา โดยข้อความดังกล่าวโพสต์ว่า “ความจริงที่โลกต้องรู้ ทำไม ชีวิตฉันต้องมาเจอกับวังวนของเธอ เธอใจร้ายกับฉันจริงๆ เราไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจต่อกันเลย ฉันอยู่กินและแต่งงานกับพ่อของเธออย่างถูกต้องทำนองคลองธรรม เธอรับรู้มาโดยตลอด ฉันทำหน้าที่ดูแลเอาใจใส่พ่อเธอเป็นอย่างดี พ่อเธอมีความกายสุขใจ ตลอดระยะเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน และยังขอบคุณลูกฉันบ่อยครั้งที่เสียสละให้ฉันมาดูแลท่าน เธอกับพ่อทะเลาะหมางใจต่อกันครั้งใด พ่อเธอมีแต่น้ำตาตกใน ก็มีแต่ฉันที่คอยให้กำลังใจพ่อเธอ และคอยประสานรอยร้าวระหว่างเธอกับพ่อ จนทำให้พ่อเธอสบายใจไม่ทุกข์ เธอก็รู้ดี ฉันและเธอไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองต่อกัน เธอทำให้พ่อของเธอลงโทษเธอไม่ใช่เพราะฉัน เพราะเธอทำตัวเอง เมื่อพ่อเธอสิ้นลมหายใจไปอยู่สวรรค์ เธอกลับใส่ร้ายป้ายสีฉันโดยไม่เป็นความจริง ฉันผิดอะไรต่อเธอนักหรือ เธอพร่ำบอกคนทั่วไปว่าเธอเป็นคนดี รักพ่อ ฉันอยากถามเธอว่า เธอเป็นลูกสาวคนโต ขณะพ่อมีชีวิตเธอรักพ่อจริงหรือ ยามท่านป่วยเธอเคยไปเยี่ยมให้กำลังใจสักครั้งบ้างไหม แต่ฉันไม่เคยทำร้ายหรือเนรคุณพ่อเธออย่างที่เธอคิด ท่านมีความสุขที่มีฉัน พ่อเธอรักและเมตตาฉัน ฉันไม่เคยคิดมาทำร้ายหรือให้ร้ายเธอ ขอเธออย่าทำร้ายหรือให้คนอื่นป้ายสีให้ร้ายฉันเลย เธอจะได้มีความสุขไม่ทุกข์ใจ ถ้าเธอดีต่อฉันไม่ได้ เราก็น่าจะต่างคนต่างอยู่ ตามวิถีของเธอและฉัน ฉันรักและเคารพพ่อเธอไม่เสื่อมคลาย ไม่เคยคิดร้ายหรือโกงพ่อเธออย่างที่เธอคิด สุดท้ายฉันอยากบอกให้โลกที่รู้เรื่องเธอว่า ขอเธออย่าได้มีเวรกรรมต่อกันเลย ที่ผ่านมาฉันขออโหสิกรรมให้เธอ.

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้