“พิชัย”ฉลองวันเกิดชื่นมื่น”สมชาย-เยาวภา”อวยพรให้รักษาเก้าอี้นายกอบจ.เชียงใหม่สมัย 2 ได้อย่างราบรื่น

“พิชัย”ฉลองวันเกิดชื่นมื่น”สมชาย-เยาวภา”อวยพรให้รักษาเก้าอี้นายกอบจ.เชียงใหม่สมัย 2 ได้อย่างราบรื่น

นักการเมือง นักธุรกิจและหน.ส่วนราชการในพื้นที่ร่วมสังสรรค์งานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด “พิชัย เลิศพงศ์อดิศร “ที่บ้านพักอย่างอบอุ่น

เมื่อค่ำวานนี้ (24 มี.ค.67) ที่บ้านพักต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ พิชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ ส.ว.ก๊องนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) เชียงใหม่ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 60 ปี ในหมู่ญาติผู้ใหญ่ที่รัก เคารพนับถือและ มิตรสหายทุกวงการ โดยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 26 และ นางเยาวภา  วงศ์สวัสดิ์ และแม่เลี้ยงวรรณี ลิทองกุล  เจ้าของธุรกิจพลังงานทางเลือก มาร่วมอวยพรและร่วมในงานเลี้ยงครั้งนี้แบบอบอุ่น

นายสมชาย และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ได้ขึ้นกล่าวอวยพรวันเกิดและขอเสียงสนับสนุนให้นายพิชัย ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.เชียงใหม่อีกสมัยในนามของพรรคเพื่อไทย เพื่อสานต่องานต่างๆ ขณะที่นายพิชัย กล่าวขอบคุณผู้มาร่วมงานทุกคนและยืนยันว่าพร้อมที่จะลงสมัครและป้องกันแชมป์ นายก  อบจ.สมัยที่2 โดยอ้อนขอกำลังใจจากทุกคนช่วยผลักดันตนด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายพิชัยได้ทำบุญคล้ายวันเกิดกับครอบครัว ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เชียงใหม่ ซึ่งมีพระธาตุประจำปีมะโรง ปีเกิดของ ซึ่งนายสมชาย และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ได้มาร่วมในงานพิธีดังกล่าวและอวยพรให้มี “ พลังทำงานรับใช้ประชาชน สุขสมหวังทุกประการ “  ด้วย.

You may also like

บสย. รุกโมเดล “SMEs Digital Gateway” ปั้น 11 สาขาภูมิภาคสู่ศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน

จำนวนผู้