พลังประชารัฐเปิดเวทีปราศรัยช่วย”นเรศ”หวังเจาะไข่แดงชิง 1 ที่นั่งส.ส.เชียงใหม่

พลังประชารัฐเปิดเวทีปราศรัยช่วย”นเรศ”หวังเจาะไข่แดงชิง 1 ที่นั่งส.ส.เชียงใหม่

- in headline, จับกระแสสังคม

พลังประชารัฐเปิดเวทีปราศรัยกลางสายฝนช่วย”นเรศ”หวังเจาะไข่แดงชิง 1 เก้าอี้ส.ส.เชียงใหม่ที่ต้องเลือกตั้งใหม่ “ ขณะที่ประชาชนยังปักหลักรอฟังการปราศรัย ด้าน”กอบศักดิ์-ผู้กองธรรมนัส”ยันมั่นใจจัดตั้งรัฐบาลแน่ วอนประชาชนให้โอกาสเพื่อสานนโยบายพรรคเพื่อคนเชียงใหม่

เมื่อค่ำวันที่ 22 พ.ค.62 ที่ โรงเรียนทุ่งเสี้ยว ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พร้อมด้วยนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค น.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ,นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐได้ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 หมายเลข 4 จ.เชียงใหม่ หาเสียง ในการเลือกตั้งใหม่ เขต 8 หลังจากที่กกต.มีมติให้ใบส้มนายสุรพล เกียรติไชยากร ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยซึ่งได้คะแนนสูงสุด โดยจะมีการเลือกตั้งใหม่ในวันที่ 26 พ.ค.นี้ แม้ก่อนหน้าการปราศรัยจะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ประชาชนก็ยังคงปักหลักรอฟังโดยหาที่หลบฝนบริเวณศาลาและใต้ถุนอาคารเรียนต่างๆ ขณะที่บางส่วนกลางร่มฟังปราศรัย ด้านหน้าเวที

นายนเรศ กล่าวขอบคุณประชาชนที่ยังรอคอยแม้ฝนตกลงมาอย่างหนัก และขอโอกาสให้พี่น้องประชาชนเลือกตนเข้าไปทำงาน เพราะจังหวัดเชียงใหม่ มี ส.ส.9 คนจาก 9 เขตเลือกตั้งและกกต.ได้ประกาศรับรองส.ส.เชียงใหม่ 8 เขตไปแล้วเหลือเพียงเขตเลือกตั้งที่ 8 ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 26 พ.ค.นี้ จึงขอโอกาสที่จะนำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่จะนำการพัฒนามาสู่พื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ และขอบคุณทุกกำลังใจ และจะไม่ลืมภาพวันนี้ ไม่ลืมบุญคุณที่ประชาชนมารอฟังการปราศรัย และหากมีโอกาสเป็น ส.ส.จะนำความรู้ความสามารถเข้าไปทำงานให้พี่น้องประชาชน

ทางด้านนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐกล่าวว่า มั่นใจว่านายนเรศ จะได้เป็น ส.ส.เป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะได้ทำงานกับรัฐบาล เพื่อดูแลคนเชียงใหม่ เราต้องเลือกคนที่ไปทำงานหาสิ่งดีๆ ให้คนเชียงใหม่  วันนี้ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ไม่สามารถเดินทางมาได้เพราะไปต่อรองรอบสุดท้าย ไปปิดงาน เพราะมันจะจบงานแล้ว ท่านจึงมอบหมายให้ตนมาเป็นตัวแทน ซึ่งตนมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นรัฐบาลแน่นอน และเมื่อเป็นรัฐบาลก็เดินหน้าทำตามนโยบาย ทำสิ่งดีๆ ให้คนเชียงใหม่ได้ โดยเฉพาะการสานต่อบัตรประชารัฐ ที่จะเพิ่มคนเพิ่มสิทธิ  นโยบายมารดาประชารัฐ ที่สำคัญระหว่าง 2-3 เดือนนี้ คนเชียงใหม่ประสบปัญหาฝุ่น pm 2.5.ซึ่งเราเห็นแล้วว่าคนเชียงใหม่ลำบากแค่ไหน ดังนั้นต้องทำงานร่วมกันเพื่อดูให้ปีหน้าปัญหาฝุ่นไม่กลับมาอีก นอกจากนี้จะเดินหน้าทำท่องเที่ยวชุมชนให้คนเชียงใหม่ รวมทั้งแก้ปัญหาลำไยให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น

ขณะที่ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า ฝนที่ตกลงมาในวันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีว่า ขณะนี้ประเทศกำลังได้รัฐบาลใหม่ อย่างที่นายกอบศักดิ์พูดไว้เบื้องต้น วันนี้ทุกอย่างมันจบแล้ว จึงถือว่า ชาวเชียงใหม่โชคดี ที่ ยังมีโอกาสเลือก ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ เพราะนายนเรศ มีความสามารถครบทุกด้าน ดังนั้น 26 พ.ค.นี้ ขอให้ประชาชนเขตเลือกตั้งที่ 8 ออกไปใช้สิทธิเลือกผู้สมัครของพรรคด้วย.

You may also like

เครือข่ายแรงงานภาคเหนือลั่นสู้ พร้อมรวมพลังทวงคืนความมั่งคั่งจากนายทุน

จำนวนผู้