ธ.ก.ส.จับรางวัลลุ้นรับรางวัล”ออมทรัพย์ทวีโชค” 427 รางวัลมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท

ธ.ก.ส.จับรางวัลลุ้นรับรางวัล”ออมทรัพย์ทวีโชค” 427 รางวัลมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท

- in headline, รอบรั้วทั่วเหนือ

ธ.ก.ส.จังหวัดเชียงใหม่จัดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัดครั้งที่ 1/2560 ลุ้น 427 รางวัลมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ลูกค้าจากสาขาดอยหล่อคว้ารางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะ ขณะที่ลูกค้าจากสาขาเมืองแกนฯและแม่อายโชคดีได้รถยนต์เก๋งไปครอง ผช.ผจก.ธ.ก.ส.เผยปีนี้มีเพิ่มกิจกรรมลุ้นรางวัลอีกรอบกะบ”เพิ่มโชค เพิ่มสุขกับทวีโชคปี4”ให้ได้ลุ้นรายเดือนเริ่ม 1 ส.ค.-31 ธ.ค.นี้

ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว นายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่เป็นประธานในพิธีเปิดงานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัด ซึ่งสำนักงานธ.ก.ส.จังหวัดเชียงใหม่จัดขึ้น โดยมีนายนิพัฒน์ เกื้อสกุล ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.),นายทนุ ชื่นฟูวุฒิ ผอ.สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่,นายประหยัด ปัญญามี ผจก.สาขาเชียงใหม่และผจก.สาขาอื่นๆ รวมทั้งลูกค้าของธ.ก.ส.เข้าร่วมลุ้นรางวัลเป็นจำนวนมาก

นายนิพัฒน์ เกื้อสกุล ผช.ผจก.ธกส. เปิดเผยว่า การจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคครั้งนี้ เป็นการจับรางวัลระดับจังหวัดซึ่งปีหนึ่งจะจัด 2 ครั้งๆ แรกในเดือนก.ค.และอีกครั้งประมาณปลายเดือนม.ค.หรือต้นก.พ.และการจับรางวัลระดับประเทศปีละ 1 ครั้ง โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการจับรางวัลจะเป็นผู้ที่ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคหรือเงินออมสมุดเล่มแดง ซึ่งจะต้องมียอดเงินฝากคงเหลือทุกๆ 2,000 บาทติดต่อกันทุกๆ 3 เดือนในแต่ละรอบดำเนินการก็จะได้รับบัตรจับรางวัล 1 ใบ(ยอดเงินฝากคงเหลือ 2,000 บาทฝากติดต่อกัน 6 เดือนจะได้รับบัตรจับรางวัล 2 ใบ)

ปัจจุบันธ.ก.ส.มียอดเงินฝากอยู่ที่ 1.35 ล้านล้านบาท โดยในจำนวนนี้เป็นเงินฝากแบบออมทรัพย์ทวีโชค 2.7 พันล้านบาทจากจำนวนผู้ฝาก 15.8 ล้านบัญชี โดย 1 บัญชีต่อ 1 ผู้ฝากก็จะมีลูกค้า 15.8 ล้านคนซึ่งก็ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ได้รับความนิยมสูง เพราะฝากแล้วเงินต้นก็ยังอยู่ ดอกเบี้ยตามอัตราธนาคารก็ได้รับ และยังได้พิเศษลุ้นรางวัลทั้งระดับจังหวัดและระดับประเทศรวม 3 ครั้งด้วย โดยปีนี้ธนาคารฯตั้งเป้าเงินฝากเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 5 หมื่นล้านบาทซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าธ.ก.ส.อย่างดีไม่ว่าจะเป็นเงินฝากทวีทรัพย์ ทวีโชคและทวีสิน

“ปีนี้ธนาคารฯมุ่งกระตุ้นเงินฝาก เงินออมและให้สินเชื่อแก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีภาคเกษตร จากจำนวนสินเชื่อทั้งหมด 1.25 ล้านล้านบาทธ.ก.ส.จะมีลูกค้า 3 กลุ่มคือเกษตรกรรายย่อย กลุ่มสมาร์ท ฟาร์มเมอร์และกลุ่มเอสเอ็มอีภาคเกษตรซึ่งก็จะเอาเงินฝากที่ระดมได้ไปสนับสนุนสินเชื่อให้กับกลุ่มลูกค้านี้ ซึ่งปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 4.5 หมื่นล้านบาท เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้มี Smart Farmer อย่างน้อยตำบลละ 1 ราย”ผช.ผจก.ธ.ก.ส.กล่าว

ทางด้านนายทนุ ชื่นฟูวุฒิ ผจก.สำนักงานธ.ก.ส.จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับธ.ก.ส.สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อในปีนี้ 800 ล้านบาทซึ่งไตรมาสแรกที่ผ่านมาปล่อยสินเชื่อไปแล้วกว่า 300 ล้านบาทซึ่งคาดว่าตลอดทั้งปีจะเป็นไปตามเป้าหมาย เช่นเดียวกับเป้าเงินฝาก ส่วนเรื่องของหนี้เสียนั้นภาพรวมจะอยู่ที่ 4% แต่ที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาภัยแล้ง ภัยธรรมชาติและราคาผลผลิตตกต่ำ ทำให้หนี้เสียเพิ่มเป็น 5% อย่างไรก็ตามธ.ก.ส.ได้จัดทีมลงไปดูแลให้คำแนะนำ ปรึกษากับลูกค้าซึ่งคาดว่าจะรักษาระดับหนี้เสียไว้ที่ 4%

ผจก.สำนักงานธ.ก.ส.จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวอีกว่า ธนาคารยังมีแผนจัดกิจกรรม”เพิ่มโชค เพิ่มสุข กับทวีโชคปี 4”ให้ได้ลุ้นโชคเป็นรายเดือนเริ่มตั้งแต่ 1 ส.ค.-31 ธ.ค.2560 โดยมีรางวัลทองคำน้ำหนัก 1 บาทเดือนละ 50 รางวัลเป็นระยะเวลา 5 เดือนรวม 250 รางวัล และยังได้สิทธิ์ลุ้นรางวัลสำหรับผู้ฝากเงินและมียอดเงินฝากคงเหลือเพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนทุกๆ 1,000 บาทจะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลจำนวน 1 สิทธิ์ด้วย

ในส่วนของการจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัดครั้งนี้มีรางวัลทั้งหมด 427 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท ประกอบด้วยเครื่องซักผ้า 91 รางวัล ตู้เย็น 81 รางวัล สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาทจำนวน 131 รางวัล เครื่องรับโทรทัศน์ 67 รางวัล รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊กจำนวน 54 รางวัล รถยนต์นิสสัน โน้ตจำนวน 2 ราววัลและรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักษณ์ รีโว่ พรีรันเนอร์จำนวน 1 รางวัล โดยเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคของสำนักงานธ.ก.ส.จังหวัดเชียงใหม่มีบัญชีเงินฝากรวม 347,550 บัญชี เงินฝากรวม 5,500 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักษณ์ รีโว่ พรีรันเนอร์ คือนางปี่ ปาป่าศักดิ์ ลูกค้าธ.ก.ส.สาขาดอยหล่อ และผู้ที่ได้รับรางวัลรถยนต์นิสสัน โน้ตคนแรกคือนางวีณา สุวรรณ จากสาขาเมืองแกนพัฒนา และนางกรกมล พุ่มพวง ลูกค้าธ.ก.ส.สาขาแม่อาย.

You may also like

บสย. รุกโมเดล “SMEs Digital Gateway” ปั้น 11 สาขาภูมิภาคสู่ศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน

จำนวนผู้