ทุ่ม 500 ล้านบาทเปิดตัวสวนน้ำแห่งแรกในเชียงใหม่ “ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค”

ทุ่ม 500 ล้านบาทเปิดตัวสวนน้ำแห่งแรกในเชียงใหม่ “ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค”

ทูบเทรค วอเตอร์ พาร์ค แถลงข่าวพร้อมเปิดตัว“สวนน้ำ ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiangmai สวนน้ำแห่งแรกของเชียงใหม่ที่ผสมผสานระหว่างสวนน้ำเข้ากับยานอวกาศไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บนพื้นที่กว่า 30ไร่ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ 25 มี.ค.นี้ ตั้งเป้าคืนทุน 3 ปีมุ่งกรุ๊ปทัวร์ต่่างประเทศเป็นหลัก

นางศรัญยู สุขะ กรรมการผู้จัดการบริษัททูบเทรค วอเตอร์ พาร์ค จำกัด  กล่าวว่าก่อนที่จะมาลงทุนสร้างสวนน้ำได้ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แต่เนื่องจากความอิ่มตัวทางด้านที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมจึงได้เปลี่ยนแนวคิดที่จะลงทุนทำธุรกิจอสังหาฯมาสร้างสวนน้ำทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiangmai)” โดยใช้พื้นที่ในตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง กว่า 30 ไร่ สร้างด้วยงบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี 2558

สำหรับสวนน้ำแห่งนี้มีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด ซึ่งเป็นผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมการช่วยชีวิตที่ได้รับมาตรฐานสากล โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการเป็นหลัก และมีพยาบาลประจำอยู่ที่สวนน้ำแห่งนี้ ทั้งนี้ยังได้มีการตรวจเช็คดูและรักษาอุปกรณ์เป็นประจำทุกอาทิตย์ และยังมีการนำเทคโนโลยีระบบ “ล็อคเกอร์” ที่ทันสมัยเปิด-ปิด ด้วยการสั่งการจากระบบอิเล็กทรอนิกส์ในริชแบน เพื่อป้องกันทรัพย์สินสูญหาย ไม่ต้องกังวลในขณะที่เล่นเครื่องเล่นต่างๆ ภายในสวนน้ำ

ในด้านของการออกแบบ “สวนน้ำ ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiangmai)” นั้น เน้นการออกแบบให้คล้ายกับยานอวกาศ ทั้งรูปแบบหลังคา อาคารจำหน่ายตั๋ว ห้องจำหน่ายของที่ระลึก ร้านค้า และซุ้มน้ำ ซึ่งถูกออกแบบให้สอดคล้องและสัมพันธ์กัน เพื่อให้ได้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในห้วงอากาศ มีการออกแบบเครื่องแต่งกายพนักงานให้สอดคล้องกันอีกด้วย ภายในสวนน้ำแห่งนี้ทุกท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นทั้งหมด 4 โซน อาทิ KID’S POOL PHASE, SPLASH POOL PHASE, WAVE POOL PHASE และ LAZY RIVER PHASE ระดับน้ำลึกสุดอยู่ที่ 1.5 เมตรและกิจกรรมต่างๆ ที่รองรับได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมร้านขายของที่ระลึก ร้านนวดแผนไทย ร้านอาหารนานาชนิด ทั้งไทย และต่างชาติ รวมถึงร้านกาแฟ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้วงอวกาศ

กรรมการผู้จัดการบริษัททูบเทรค วอเตอร์ พาร์ค  กล่าวด้วยว่า วัตถุประสงค์ในการสร้าง “สวนน้ำ ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiangmai)” แห่งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งช่วง Low Season และHigh Season ทั้งยังอยากให้สวนน้ำแห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่สามารถดึงดูดนักเดินทางที่มาท่องเที่ยวมาสัมผัสบรรยากาศ และเครื่องเล่น ที่แตกต่างจากเดิมด้วยความเป็นสวนน้ำแนว “อวกาศ” แห่งแรกของภาคเหนือ จะสามารถสร้างจุดขายด้วยการสร้างคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนด้วย หุ่่นยนต์ ทั้ง 3 ตัว อาทิPIPE (ไปป์), E-JECT (อีเจค), VORTEX (วอเทค) และยานอากาศ อย่างลงตัวนอกจากนี้ทางคณะผู้บริหาร “สวนน้ำ ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่ (TUBE TREK Water Park Chiangmai)” ไม่ต้องการให้เป็นแค่สวนน้ำเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถสร้างให้เป็น Event Park แห่งใหม่ของเมืองเชียงใหม่ พร้อมจะฉีกทุกกฎกับการจัดอีเว้นท์ อาทิ Pool Party, Fullmoon Party, Concert EDM. โดยเน้นความทันสมัยของเทคโนโลยีต่างๆ ที่ล้ำสมัย เช่น จอ LED ขนาดใหญ่, จอ LED ใต้น้ำ พร้อมแสง สี เสียง ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่มาจัดกิจกรรม

สำหรับราคาบัตรค่าเข้าสวนน้ำ “สวนน้ำ ทูบ เทรค วอเตอร์ พาร์ค เชียงใหม่” นั้นสำหรับเด็กที่ส่วนสูงตั้งแต่90-130 เซนติเมตร ราคา 450 บาท, ผู้สูงอายุ อายุ 60ปีขึ้นไป ราคา 450 บาท, ผู้ใหญ่ 850 บาท และชาวต่างชาติ 1,350 บาท เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ในวันธรรมดา และเวลา 10.00 – 19.00 น.ในวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขติฤกษ์ การลงทุนครั้งนี้ตั้งเป้าจะคืนทุนภายใน 3 ปีโดยกลุ่มลูกค้าหลักคือกรุ๊ปทัวร์ต่างประเทศ 60%และคนไทยอีก 40%.

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้