ทสจ.ลำพูน ร่วมกับ สวท. ชวนคนบริจาคเครื่องดื่ม-อาหารแห้ง ช่วยเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า 20 มี.ค.นี้

ทสจ.ลำพูน ร่วมกับ สวท. ชวนคนบริจาคเครื่องดื่ม-อาหารแห้ง ช่วยเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า 20 มี.ค.นี้

ลำพูน (17 มี.ค.60) / ทสจ.เมืองจามเทวี จับมือ สวท.ชวนคนบริจาคเครื่องดื่ม-อาหารแห้ง ช่วยเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าในพื้นที่จังหวัดลำพูน ในวันที่ 20 มี.ค.นี้  หลัง Hot Spot พุ่ง ป่าถูกเผาแล้วกว่า 6 พันไร่

จังหวัดลำพูน โดย สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดลำพูน และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน ร่วมกันเป็นสื่อกลางเปิดรับบริจาคน้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง อาหารแห้ง ขนม และสิ่งของจำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจดับไฟป่าในพื้นที่จังหวัดลำพูน

สืบเนื่องจากขณะนี้มีการตรวจพบจุด Hot Spot เป็นจำนวนมาก มีพื้นที่ป่าถูกเผาทำลายแล้วกว่า 6,000 ไร่ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจดับไฟป่าต้องลาดตระเวนเพื่อเฝ้าระวังและป้องปรามไฟไหม้ป่าลุกลามเป็นวงกว้าง ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อเป็นการให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมสนับสนุน น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง อาหารแห้ง ขนม และสิ่งของจำเป็น เพื่อส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ชุดดับไฟป่าโดยสามารถส่งมอบสิ่งของบริจาคได้ที่ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน เลขที่ 113 หมู่ที่ 10 บ้านประตูโขง ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ในวันจันทร์ ที่ 20 มีนาคม 2560  ตั้งแต่เวลา 09.00 – 12.00 น. และทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน จะเป็นแม่ข่ายจัดรายการพิเศษ “ธารน้ำใจดับไฟป่า” ให้กับเครือข่ายวิทยุในพื้นที่จังหวัดลำพูน ตามวันและเวลาดังกล่าวด้วย.

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้