ททท.จัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม..พลาด Plus @ เชียงใหม่ 24-26 มี.ค.นี้หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว

ททท.จัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม..พลาด Plus @ เชียงใหม่ 24-26 มี.ค.นี้หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว

            ททท.จัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม..พลาด Plus @ เชียงใหม่ เน้นกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ชิมอาหารท้องถิ่น วิถีชีวิตชุมชนปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ 12 เมืองต้องห้ามพลาด หวังกระตุ้นสร้างรายได้การเดินทางในประเทศให้เติบโตกว่า 950,000 ล้านบาท

นางปิ่นนาถ  เจริญผล ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ททท. ได้ดำเนินโครงการ        12 เมืองต้องห้าม..พลาด Plus ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2559 โดยมุ่งให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวจากเมืองท่องเที่ยวหลักไปสู่เมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ ได้แก่ ลำปาง แพร่ พิษณุโลก ชัยภูมิ สุรินทร์ สระแก้ว ระยอง นครปฐม สุพรรณบุรี ชุมพร พัทลุงและสตูล   โดยปี 2560 นี้เน้นปลุกกระแสเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมค้นหาและชื่นชมกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่  อาทิ  9 อย่างห้ามพลาดในเมืองต้องห้าม..พลาด อาหารถิ่นและวิถีชีวิตชุมชนที่มีความหลากหลายที่นักท่องเที่ยวอาจไม่เคยเดินทางไปหรือยังไม่ได้สัมผัสถึงสิ่งที่น่าสนใจของเมืองต้องห้าม..พลาด มาก่อน รวมทั้งการจัดกิจกรรมเสนอขายในรูปแบบต่าง ๆ ที่นักท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด

ทั้งนี้ ททท. ได้จัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม..พลาด Plus เพื่อเป็นกิจกรรมเสนอขายสินค้าทางการท่องเที่ยว (Consumer Fair) โดยกระจายไปจัดในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ กรุงเทพฯ  เชียงใหม่  ระยอง ขอนแก่น และสงขลา(หาดใหญ่)  โดยได้เตรียมจัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม..พลาด plus @ เชียงใหม่ ระหว่างวันที่    24-26 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล โดยภายในงานมีการจำหน่ายแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ  การจำหน่ายสินค้า OTOP  อาหารท้องถิ่น รวมทั้งกิจกรรมสาธิตที่น่าสนใจ ตั้งเป้าผู้ประกอบการร่วมออกบูธไม่น้อยกว่า 100 ราย ซึ่งได้การสนับสนุนร่วมกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวอาทิ สายการบินไทยแอร์เอเชีย การจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษในพื้นที่เมืองต้องห้าม..พลาด  ธนาคารกรุงเทพ กระตุ้นให้ลูกค้าของธนาคารกรุงเทพเดินทางท่องเที่ยวใน 12 เมืองต้องห้าม..พลาด Plus   ซึ่งคาดว่ากิจกรรมต่างๆ จะสามารถสร้างรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน.

You may also like

CFARM เดินสายโรดโชว์ 7 จังหวัด เตรียมขาย IPO 149 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้า mai

จำนวนผู้