ซีไอเอ็มบี ไทยเสิร์ฟครบทุกเมนู สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 2.89%และ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 3.29% เอาใจคนเชียงใหม่

ซีไอเอ็มบี ไทยเสิร์ฟครบทุกเมนู สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 2.89%และ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 3.29% เอาใจคนเชียงใหม่

- in headline, เศรษฐกิจ

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เสิร์ฟครบทุกเมนู สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 2.89%และ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ดอกเบี้ย 3 ปีแรก เริ่มต้น 3.29%  พร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณแบบจัดเต็มถึงมือชาวเชียงใหม่

น.ส. อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารออกโปรแกรม สินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เฉลี่ย 3 ปีแรกดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.89% สำหรับซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งบ้าน คอนโดมีเนียม และเป็นอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่เปิดกว้างให้ทุกโครงการที่ลูกค้าสนใจ ไม่จำกัดเฉพาะโครงการใหญ่หรือต้องเป็นโครงการที่มีชื่อเสียงเท่านั้น นอกจากนี้ อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวยังครอบคลุมทั้งการซื้อบ้านใหม่ และบ้านมือสองอีกด้วย เพราะธนาคารต้องการเป็นแหล่งทุนสำหรับการซื้อบ้าน ซึ่งเป็นสินทรัพย์สำคัญ เป็นพื้นฐานที่จะต่อยอดไปยังความสำเร็จในด้านอื่น ๆ ของชีวิต

โปรแกรมสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.89% สำหรับพนักงานประจำและเจ้าของกิจการผู้มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป พนักงานประจำกู้ได้สูงสุด 90% ของมูลค่าหลักประกัน เจ้าของกิจการกู้ได้สูงสุด 80% ของหลักประกัน สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ – 31 ธ.ค. 60

สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านแล้วและกำลังผ่อนชำระสินเชื่อบ้านอยู่ โดยเฉพาะผู้ที่ผ่อนบ้านมานาน 3 ปีขึ้นไป ซึ่งดอกเบี้ยที่ผ่อนชำระจะปรับขึ้นมาที่ 5-6% ขึ้นไปนั้น สามารถมองหาทางเลือกรีไฟแนนซ์เพื่อบรรเทาภาระหนี้บ้านลงได้ ธนาคารจึงเสนอโปรแกรมที่มาพร้อมเงื่อนไขพิเศษ ในงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ คือ สินเชื่อรีไฟแนนซ์ (ไม่ขอวงเงินเพิ่ม) ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 3.29% พิเศษ ฟรี ค่าจดจำนองสูงสุด 100,000 บาท ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และ ฟรี ค่าอากรแสตมป์

ส่วนลูกค้าที่ต้องการวงเงินเพิ่มเติม เพื่อช่อมแซมหรือตกแต่ง อาจพิจารณาอีกทางเลือกหนึ่ง คือ สินเชื่อรีไฟแนนซ์ (ขอวงเงินเพิ่ม) ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 3.99% ทั้งบรรเทาหนี้เดิมลงและมีวงเงินเพิ่มเติมอีกด้วย อีกหนึ่งสินเชื่อรีไฟแนนซ์เกี่ยวกับบ้าน คือ การนำบ้านที่ปลอดภาระแล้วมาขอสินเชื่อเอนกประสงค์ หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า สินเชื่อ “บ้านแลกเงิน” ผู้ที่มีภาระสินเชื่อประเภทนี้ ธนาคารขอแนะนำ สินเชื่อรีไฟแนนซ์ “บ้านแลกเงิน” กับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 5.55% พิเศษ สำหรับผู้สมัครสินเชื่อมีหลักประกันทุกประเภท ในงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ จะได้รับ Gift Voucher Tesco Lotus หรือเทียบเท่า มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท เมื่อได้รับอนุมัติและเบิกใช้วงเงินภายในวันที่ 15 ธ.ค.60 (เฉพาะ 30 ท่านแรกที่เบิกใช้วงเงิน) โดยวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 2 – 2.99 ล้านบาท รับ voucher 1 หมื่นบาท วงเงิน 3 – 4.99 ล้านบาท รับ voucher 1.5 หมื่นบาท วงเงิน 5 ล้านบาทขึ้นไป รับ voucher 2 หมื่นบาท นอกจากนี้ รับฟรี หมอนบ้าน 1 ใบ มูลค่า 350 บาท (เฉพาะผู้สมัคร 50 ท่านแรกต่อวัน)  

น.ส.อรอนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวอีกว่า บ้านเป็นปัจจัยสำคัญลำดับแรกๆ ของคุณภาพชีวิตที่ดีและยังดีในแง่การลงทุนด้วย โดยเฉพาะเชียงใหม่เป็นพื้นที่มีศักยภาพ ข้อมูลจากกรมธนารักษ์รายงานว่า ราคาที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในเชียงใหม่เติบโตถึง 37% ในช่วง 4 ปีย้อนหลัง ธนาคารจึงนำสินเชื่อที่บุกทำตลาดจนกระชากดอกเบี้ยลงมาต่ำ พร้อมระยะเวลาผ่อนตอบโจทย์ทุกความต้องการ มาเสนอถึงมือชาวเชียงใหม่ ทั้งคนกำลังจะซื้อบ้าน และคนที่มองหาสินเชื่อรีไฟแนนซ์

“สำหรับคนกำลังจะซื้อบ้าน โปรแกรม 2.89% พูดได้ว่าถูกจริง ๆ จะบ้านใหม่ หรือบ้านมือสองก็ได้หมด ซึ่งเราไม่เห็นใครเสนอเรตนี้ในตลาดบ้านมือสอง หรือแม้กระทั่งบ้านมือหนึ่ง เรตนี้พบเห็นได้เฉพาะโครงการใหญ่ ๆ บางโครงการ แต่เราให้แบบไม่จำกัดโครงการ ที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้กัน คือ คนที่ซื้อบ้านมาระยะหนึ่ง เราต้องการกระตุ้นลูกค้าบริหารหนี้อย่างชาญฉลาดด้วยการรีไฟแนนซ์ จึงเห็นได้ว่าเรามีรีไฟแนนซ์ครบทุกรูปแบบ ลูกค้าเลือกได้ด้วยว่าต้องการผ่อนค่างวดด้วยดอกเบี้ยถูกลง จำนวนปีเท่าเดิม หรือจะผ่อนเท่าเดิม ด้วยจำนวนปีลดลง  หรือเลือกผ่อนมากขึ้น เพื่อให้ปิดหนี้ไวขึ้น แต่การรีไฟแนนซ์ไม่จำเป็นต้องย้ายแบงก์เท่านั้น ลองศึกษาโปรแกรมสินเชื่อใหม่ๆ จากแบงก์เดิมก่อน หากไม่ถูกใจค่อยย้ายไปใช้ธนาคารที่ยินดีเสนอทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อปลดล็อกเป็นอิสระจากภาระบีบคั้นต่อเดือน และเป็นเจ้าของบ้านเร็วขึ้น” น.ส.อรอนงค์ กล่าวและว่า

อีกหนึ่งโปรแกรมที่อยากแนะนำกับชาวเชียงใหม่ คือ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันแนลแคช ดอกเบี้ยเริ่มต้น 9% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา 1 ปี เหมาะสำหรับนำไปรีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิต หลายคนไม่รู้ว่า หนี้บัตรเครดิตเองก็รีไฟแนนซ์ได้ด้วยสินเชื่อบุคคล จึงผ่อนบัตรเครดิตขั้นต่ำ 10% ไปเรื่อยๆ จ่ายดอกเบี้ย 18% ไปเรื่อย ๆ ดังนั้น การรีไฟแนนซ์มาใช้สินเชื่อ 9% จะช่วยลดภาระดอกเบี้ยลงได้ถึง 50% และผ่อนชำระด้วยระยะเวลาสิ้นสุดชัดเจนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีกโปรแกรมทางเลือกคือ ดอกเบี้ย 11.73% ต่อปี ผ่อนนาน 15 เดือน และ ดอกเบี้ย 11.84% ต่อปี ผ่อนนาน 24 เดือน สำหรับลูกค้าประจำที่มีรายได้ 30,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งผ่อนได้นานขึ้น และช่วยลดภาระดอกเบี้ยลงได้ 35% ดังนั้น จะผ่อนบัตรเครดิตไปทำไม ในเมื่อมีสินเชื่อที่ดอกเบี้ยถูกกว่ามาก อย่างไรก็ดี ทั้งโปรแกรม 9% หรือ 11.73% และ 11.84% นอกจากปิดหนี้บัตรเครดิตได้ ก็ยังสามารถปิดหนี้อื่นๆ ได้ด้วย ธนาคารจึงอยากให้ลูกค้าตั้งคำถามและสำรวจหนี้ทั้งหมดที่มี วางแผน จัดระเบียบใหม่ เพื่อทำหนี้ให้เบาลง

“ถามว่าทำไม ซีไอเอ็มบี ไทย จึงกระชากดอกเบี้ยสินเชื่อรายย่อยทุกประเภทลงมาได้ถูกมากขนาดนี้ เพราะเราทำ risk base pricing จัดกลุ่มลูกค้า (เซกเมนเทชั่น) ไม่คิดดอกเบี้ยแบบเหมาเข่ง ลูกค้าที่มีการวางแผนการเงินที่ดี ควรได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีเป็นการตอบแทน ซึ่งเราจะมุ่งมั่นแนวทางนี้ต่อไป เพราะเราอยากเป็นแหล่งทุนให้ลูกค้านำไปสานฝัน ทั้งคนฝันอยากมีบ้าน และต่อยอดโอกาสด้านอื่นๆ ของชีวิต และหลังงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ไปแล้ว ลูกค้าสามารถติดต่อ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สาขาเชียงใหม่ ถนนช้างเผือก สาขามีโชค และสาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต หรือโทร. 02 626 7777 และ www.cimbthai.com

” น.ส.อรอนงค์ กล่าว

 

You may also like

บสย. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โครงการ “บสย. ร่วมใจ ทำดี เพื่อสังคม” ครั้งที่ 2 ร่วมซ่อมแซม ทาสี เครื่องเล่นเด็ก ปลูกต้นไม้ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์

จำนวนผู้