แสนสิริใช้เวลา 6 เดือนปิดการขาย”ดี คอนโดพิงค์”มูลค่ากว่า 1,800 ล้านพร้อมเล็งเปิดโครงการทั้งแนวราบ-ดิ่งรองรับการขยายตัวของเมือง

แสนสิริใช้เวลา 6 เดือนปิดการขาย”ดี คอนโดพิงค์”มูลค่ากว่า 1,800 ล้านพร้อมเล็งเปิดโครงการทั้งแนวราบ-ดิ่งรองรับการขยายตัวของเมือง

- in headline, เศรษฐกิจ

แสนสิริโชว์ผลงานล่าสุด ประกาศปิดการขายโครงการ “ดีคอนโด พิงค์” โดยใช้เวลาขายเพียง 6 เดือน 687 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 12 ไร่มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาทอย่างเป็นทางการแล้ว ชี้เชียงใหม่ยังมีศักยภาพสูงเล็งเปิดโครงการทั้งแนวราบ-ดิ่งรองรับการพัฒนาเมือง

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับการพัฒนาโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงวันนี้  เรามั่นใจและได้พิสูจน์ศักยภาพของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยความเชื่อมั่น และความไว้วางใจในชื่อเสียงของแสนสิริที่ได้รับการยอมรับทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ ซึ่งทีมงานได้อาศัยการลงพื้นที่จริง ศึกษาวิถีชีวิต ไลฟ์สไตล์ และให้ความสำคัญกับการออกแบบโครงการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งรูปแบบของห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่แตกต่างจากโครงการอื่น รวมถึงการเอาใจใส่ด้านการบริการหลังการขายให้เป็นไปตามที่คาดหวัง     จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะในทำเลบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ที่ ถือเป็นเส้นทางหลักของเชียงใหม่ และมีแนวโน้มในการขยายตัวได้อีกมาก ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งมีสัดส่วน 55:45 ตามลำดับ และมีอัตราการปล่อยเช่าตั้งแต่ 10,000 – 25,000 บาทต่อเดือนทีเดียว

สำหรับแนวโน้มการขยายโครงการของแสนสิริในอนาคต เรายังมองเห็นศักยภาพของพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ยังไปได้อีกไกล และคาดว่าจะมีการเร่งขยายตัวสูงขึ้นอีก เพื่อรองรับแผนการพัฒนาเมืองของรัฐบาล โดยแสนสิริยังคงมองหาทำเลที่เหมาะสมในทุกๆ ด้าน ในการพัฒนาโครงการทั้งในแนวราบ และแนวสูง เพื่อสอดรับกับการความต้องการที่มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวราบ หรือโครงการบ้านเดี่ยวใน         แบรนด์เศรษฐสิริ หรือกลุ่มตลาดระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งขณะนี้โครงการเศรษฐสิริ สันทราย มียอดขายไปกว่า 95% แล้ว และคาดว่าจะปิดการขายได้ภายในไตรมาสแรกของ     ปี 2018 อย่างแน่นอน

นายสมเกียรติ กล่าวด้วยว่า ปัจจุบัน แสนสิริยังมีการขายโครงการบ้านเดี่ยวอีก 2 โครงการ ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ สันทราย และบุราสิริ สันผีเสื้อ และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายสุดท้ายปลายปี แสนสิริจึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายการโอน และค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 300,000 บาทสำหรับบุราสิริ          สันผีเสื้อ และส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท

สำหรับเศรษฐสิริ สันทราย โดยลูกค้ายังได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นด้วยบริการ Alexa Voice Service เทคโนโลยีระดับโลกจาก Amazon Web Services มาใช้เพื่อพัฒนาบริการและฟังก์ชั่นใหม่ๆ ของ Home Service Application โดยรับคำสั่งพื้นฐานการใช้งานของฟังก์ชั่นต่างๆ ที่สอดรับกับการดำเนินชีวิตประจำวัน  ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบยอดค่าน้ำค่าไฟ ตรวจเช็คพัสดุ การจองและตรวจสอบสถานะการใช้งานของพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการ เพื่อให้เติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ (Complete Your Living Experience) อีกด้วย.

 

 

You may also like

CEA – MUJI จับมือดันงานหัตถกรรมท้องถิ่นเชียงใหม่ ผลักดันผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ท้องถิ่นเข้าสู่ตลาดแบรนด์ระดับโลก

จำนวนผู้