เอไอเอ ประเทศไทยจัดงาน “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์…เซฟเวอร์ แซ่บเวอร์เชียงใหม่” เปิดตัวประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายใหม่ล่าสุด “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์”

เอไอเอ ประเทศไทยจัดงาน “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์…เซฟเวอร์ แซ่บเวอร์เชียงใหม่” เปิดตัวประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายใหม่ล่าสุด “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์”

เชียงใหม่, 1 พฤษภาคม 2566 – เอไอเอ ประเทศไทย แอ่วเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์…เซฟเวอร์ แซ่บเวอร์เชียงใหม่” เปิดตัวประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายตัวใหม่ล่าสุด “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)” ที่มาในคอนเซ็ปต์ “คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน[1] ตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้น พร้อมเตรียมรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นตามวิวัฒนาการทางการแพทย์ ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับ 1 ของประเทศ ตลอดจนความมุ่งมั่นที่ต้องการช่วยสนับสนุนให้คนไทยได้มีประกันสุขภาพได้อย่างทั่วถึง เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.66 ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 เซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ)คณะผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ พร้อมด้วย นางเยาวภา อุกฤษฏชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิทัล ร่วมให้ความรู้ถึงผลิตภัณฑ์ “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมความคุ้มครองและผลประโยชน์ที่คุ้มค่า รวมถึง “เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชันส์ (AIA Health Solutions)” บริการเสริมด้านสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ครอบคลุมการดูแลสุขภาพตลอดทุกช่วงชีวิตของลูกค้าเอไอเอ และแขกรับเชิญพิเศษที่มาสร้างความสุขให้กับชาวเชียงใหม่ อย่าง ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ แอมบาสเดอร์ และ เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชันส์ แอมบาสเดอร์ โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

นางเยาวภา อุกฤษฏชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิทัล กล่าวว่า “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) เป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายตัวใหม่ล่าสุดที่เราตั้งใจพัฒนาออกมาเพื่อรองรับกลุ่มคนที่มีความกังวลเรื่องสุขภาพ และต้องการมีประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายติดตัวไว้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายตอนเจ็บป่วย โดยแบบประกันตัวนี้ เอไอเอ ตั้งใจออกแบบให้เป็นแพ็กที่เล็กลง เพื่อให้เป็นแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ในราคาที่คุ้มค่า สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน จนถึงอายุ 75 ปี คุ้มครองนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี ซึ่งจุดเด่นหลักแบบเวอร์ ๆ ของแบบประกันตัวนี้ ได้แก่
• ดีเวอร์: เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 500,000 บาท (ต่อการรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง)
• เยอะเวอร์: เบิ้ลความคุ้มครอง 2 เท่า[2] สำหรับ 6 โรคร้ายแรงยอดฮิต นานถึง 4 ปีกรมธรรม์
• คุ้มเวอร์: เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นแค่เดือนละ 575 บาท
• บ่อยเวอร์: จ่ายค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก[3] (OPD) สูงสุด 30ครั้ง / รอบปีกรมธรรม์

นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวถึง เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชันส์ (AIA Health Solutions) ว่า “สำหรับลูกค้าเอไอเอ เราให้มากกว่าความคุ้มครอง เพราะเอไอเอ ในฐานะผู้นำในตลาดประกันชีวิตและสุขภาพ เรามีความเข้าใจความต้องการของลูกค้า และพร้อมอยู่เคียงข้างดูแลลูกค้าตลอดทุกช่วงชีวิต โดย เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชันส์ เป็นการรวมบริการเสริมด้านสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นลูกค้าของเอไอเอ ผ่านบริการและโครงการสุขภาพถึง 9 บริการ ครอบคลุมการดูแลด้านสุขภาพที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต ตั้งแต่ Preventive programs อย่าง เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) โครงการสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย[4] ช่วยสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าสนุกกับการดูแลสุขภาพ พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรที่หลากหลาย รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพต่าง ๆ (Health Privilege) ไม่ว่าจะเป็นบริการตรวจสุขภาพประจำปี และวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ และเมื่อลูกค้าเริ่มเจ็บป่วยไม่มาก เอไอเอมีบริการ Telemedicine ปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์ พร้อมส่งยาให้ถึงบ้าน และสามารถยื่นเคลมออนไลน์ ผ่าน AIA iService ได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมกับบริการ Cashless Claim ที่ให้ลูกค้าเคลมผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเครือข่ายของเอไอเอ ซึ่งมีอยู่มากที่สุดกว่า 750 แห่งทั่วประเทศ[5]

“ยิ่งไปกว่านั้น หากลูกค้าเจ็บป่วยหนักถึงขั้นต้องได้รับการผ่าตัด เรามีบริการพิจารณาความคุ้มครองก่อนผ่าตัด (Pre-Authorization) ให้ลูกค้าได้รู้ความคุ้มครองก่อนได้รับการผ่าตัด ตลอดจนบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Personal Medical Case Management) ซึ่งเอไอเอจับมือกับ Teladoc Health รวมทีมแพทย์กว่า 50,000 คนทั่วโลก มาช่วยให้ความเห็นที่สองของการรักษา เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอ มั่นใจว่าจะได้รับการรักษาด้วยวิธีที่ดีและเหมาะสมที่สุด และหากลูกค้าต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ สามารถใช้บริการ Regional Passport เลือกเข้ารับการรักษาได้ในกว่า 14 ประเทศทั่วโลก หรือหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขณะอยู่ต่างแดน เรามีบริการ Emergency Medical Assistance ที่จะคอยประสานงานช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายโรงพยาบาล ให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ คือบริการเสริมด้านสุขภาพที่ลูกค้าเอไอเอจะได้รับ นอกเหนือจากความคุ้มครองค่ะ” นางสาวรพีพร กล่าวทิ้งท้าย

ในงานนี้ เอไอเอ ได้นำกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมของรางวัลแซ่บ ๆ มามอบให้เฉพาะชาวเชียงใหม่ อีกทั้งมีพันธมิตรมาร่วมออกบูธสร้างสีสรรค์ และชวนชาวเชียงใหม่ให้มามีสุขภาพดีไปด้วยกัน อาทิ บริการตรวจสุขภาพ วัดความดัน และดัชนีมวลกายฟรี พร้อมรับคำแนะนำเรื่อง Office Syndrome และทำแบบประเมินการนอนหลับ จากโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ บริการตรวจวิเคราะห์ความเสี่ยงในการล้ม จาก Blue Oak และโปรโมชันสุดพิเศษจาก Virgin Active และ Boots อีกด้วย

You may also like

CEA – MUJI จับมือดันงานหัตถกรรมท้องถิ่นเชียงใหม่ ผลักดันผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ท้องถิ่นเข้าสู่ตลาดแบรนด์ระดับโลก

จำนวนผู้