เปิดโชว์รูมใหม่ “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์” คาดกระตุ้นยอดขายพุ่งปี 61

เปิดโชว์รูมใหม่ “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์” คาดกระตุ้นยอดขายพุ่งปี 61

- in เศรษฐกิจ
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“วิลเลรอย แอนด์ บอค” เดินเครื่องสู้ศึกตลาดสุขภัณฑ์ไฮเอนด์ สู่ตลาดภูมิภาค เปิดตัวโชว์รูมใหม่ “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์” พร้อมคอลเลคชั่นสินค้ายอดนิยม พร้อมสู้ศึกกระตุ้นยอดขายปี 61

นายณัฐพล สังขะภักดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า เนื่องด้วยตลาดสุขภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ในประเทศเริ่มจะมีการแข่งขันที่สูงมากขึ้น ดังนั้นทางวิลเลรอย แอนด์ บอค จึงต้องมีกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ ๆ ที่จะนำเสนอ และดึงดูดลูกค้าให้เกิดการรับรู้ และเลือกแบรนด์ของเรามากขึ้น เราจึงมองถึงตลาดในระดับภูมิภาค ที่มีความเป็นไปได้ที่จะสนใจผลิตภัณฑ์ของเราเช่นกัน

จากความสำเร็จในการเปิดโชว์รูมในกรุงเทพมหานคร และการร่วมพันธมิตรกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง ก้าวต่อไปของ “วิลเลรอย แอนด์ บอค” นั่นคือการเจาะกลุ่มตลาดภูมิภาค โดยเริ่มที่แหล่งเมืองใหญ่ซึ่ง ทางวิลเลรอย แอนด์ บอค เลือกที่จะเจาะตลาดเมืองท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่ โดยได้เปิดโชว์รูมใหม่ที่ “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์”

“ทางเราเลือกเปิดโชว์รูมที่นี่เพราะอุดมด้วยแหล่งธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว ซึ่งมีความน่าสนใจ และมีแนวโน้มที่จะเป็นลูกค้าหลักของเราได้ นอกจากนี้ยังมีโรงแรมชั้นนำที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งน่าจะเป็นผลดีกับ      แบรนด์ เพราะนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติส่วนมากจะรู้จัก และไว้วางใจคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ลืมที่จะสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่สนใจด้วย” คุณณัฐพล สังขะภักดี กล่าวและเพิ่มเติมอีกว่า

นอกจากนี้ทางวิลเลรอย แอนด์ บอค ยังพร้อมที่จะนำเสนอสินค้าซีรีย์สุขภัณฑ์ยอดนิยม ในรูปแบบ Inspiration Zone มุมห้องน้ำตัวอย่างหลากหลายไอเดีย หลากหลายสไตล์ เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพที่ชัดเจน และช่วยต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ในการตกแต่งห้องน้ำเพิ่มเติมอีกด้วย โดยที่สาขา  “เชียงใหม่ ต. เคหะภัณฑ์” จะจัดแสดงห้องตัวอย่างสุขภัณฑ์ซีรีย์ Hommage, Architectura และอีกมากมายซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถเลือกชมสุขภัณฑ์ได้จากโชว์รูมดังกล่าว

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดวิลเลรอย แอนด์ บอค กล่าวด้วยว่า ในปี 2561 ถือเป็นศึกหนักของตลาดสุขภัณฑ์ เพราะว่าแต่ละเจ้าก็มีแผนในการทำการตลาด โปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เติบโตขึ้น เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากลยุทธ์ของเราน่าจะช่วยกระตุ้นยอดขาย และสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าในระดับภูมิภาคทั้งในเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงด้วย.

You may also like

CEA – MUJI จับมือดันงานหัตถกรรมท้องถิ่นเชียงใหม่ ผลักดันผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ท้องถิ่นเข้าสู่ตลาดแบรนด์ระดับโลก

จำนวนผู้