นิ่มลิสซิ่งขยายฐานสู่ภาคเหนือตอนล่างพร้อมปูทางเข้าตลาดหลักทรัพย์ จัดแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 38 ปี มอบของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นิ่มลิสซิ่งขยายฐานสู่ภาคเหนือตอนล่างพร้อมปูทางเข้าตลาดหลักทรัพย์ จัดแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 38 ปี มอบของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นิ่มลีสซิ่ง ฉลองครบรอบ 38 ปี จัดแคมเปญ “จ่ายดีมีโชค มอบโชคใหญ่แทนคำขอบคุณ มอบของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท” พร้อมขยายฐานตลาดไปภาคเหนือตอนล่าง เผยปัจจุบันมีสาขากว่า 436 แห่งครอบคลุมพื้นที่ 11 จังหวัด มูลค่าสินเชื่อในตลาดกว่า 3 พันล้านบาท ยันไม่หวั่นคู่แข่ง ชูจุดแข็งเป็นธุรกิจที่คนตัวเล็กเข้าถึงแหล่งทุนได้ง่าย พร้อมปูทางเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและก้าวหน้าสำหรับธุรกิจไฟแนนซ์ลำดับต้นของภาคเหนือ

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 – จ.เชียงใหม่ : ที่ลานกิจกรรมโครงการนิ่มซิตี้ ถ.มหิดล อ.เมืองเชียงใหม่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด โดยนายกานต์ ฐิติจำเริฐพร ที่ปรึกษา บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด,พร้อมด้วยนายเมธา ฬ่อสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด,นายชวลิต สุวิทย์ศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด และนายไพบูลย์ จันทร์ทบ รองกรรมผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานฉลองครบรอบ 38 ปี กับแคมเปญใหญ่ “จ่ายดีมีโชค มอบโชคใหญ่แทนคำขอบคุณ มอบของรางวัลมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท” เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน นิ่มลีสซิ่ง

นายไพบูลย์ จันทร์ทบ รองกรรมผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า นิ่มซี่เส็งลิสซิ่ง เป็นธุรกิจสินเชื่อ ที่ได้ใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับ และใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ  (NANO) เนื่องด้วยธุรกิจการปล่อยสินเชื่อนั้นต้องได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ทั้งนี้ นิ่มลีสซิ่ง ยังเป็นผู้ให้บริการทางด้านการเงินแก่ลูกค้าทั่วไป ในจ.เชียงใหม่ และจ.ใกล้เคียง มีสาขากว่า 436 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 11 จังหวัดและภายในปี 2568 คณะผู้บริหาร นิ่มลีสซิ่ง ต้องการเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอย่างเต็มตัว เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด สำหรับธุรกิจไฟแนนซ์ลำดับต้นของภาคเหนือ

“สินเชื่อของเราเป็นกลุ่มลูกค้าที่นำทะเบียนรถจักรยานยนต์และรถยนต์มาจำนำ ซึ่งสินเชื่อลูกค้าเรามีแสนกว่าบัญชี มูลค่าก็ประมาณ 3,000 กว่าล้านบาท ส่วนใหญ่ก็อยู่ในภาคเกษตร เพราะฉะนั้นสินเชื่อบางอย่างที่คู่แข่งไม่รับทางนิ่มลิสซิ่งจะรับ เช่น รถตุ๊ก ตุ๊ก รถอีแต๋น ซึ่งทางอุตรดิตถ์ สุโขทัยตลาดนี้กำลังโต และในอนาคตภายในปีนี้เราก็จะมีสินเชื่อโซล่าลูป รถไฟฟ้าทั้งรถตุ๊ก ตุ๊ก จักรยานยนต์และรถไฟฟ้า ซึ่งการเปิดสาขาของนิ่มลิสซิ่งเราเน้นพื้นที่รอบนอกเป็นชุมชนเล็กๆ เพราะกลุ่มเป้าหมายเราคือเกษตรกร”รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด กล่าว

ด้านนายเมธา     ฬ่อสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันของธุรกิจลิสซิ่งนั้น ย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อน ธุรกิจลิสซิ่งในประเทศไทยมีประมาณ 40 กว่าบริษัท แต่ปัจจุบันมีกว่า 1,000 บริษัท และเมื่อ 10 ปีก่อนก็มีประมาณ 1,000 กว่าสาขา แต่ปัจจุบันทั่วประเทศมีกว่า 1 หมื่นสาขาแล้ว ในส่วนของวงเงินปล่อยสินเชื่อในระบบ ปัจจุบันทั่วประเทศมีกว่า 3 แสนล้านบาท จากที่ปี 2562 ซึ่งเป็นปีที่มีการแพร่ระบาดของโควิด 19 การปล่อยสินเชื่อธุรกิจลิสซิ่งประมาณแสนกว่าล้านบาท ดังนั้นการแข่งขันของธุรกิจนี้สูงมาก แต่ตลาดก็ยังคงมีความต้องการอยู่ และบริษัทฯเองก็ต้องมีการปรับตัวเพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ โดยมีการพัฒนาทั้งทางด้านบุคลากรและเทคโนโลยี

รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด กล่าวอีกว่า ปัจจุบันได้เปิดสาขาเพิ่มและนำเทคโนโลยีมาใช้ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ทั้งจังหวัดพิษณุโลก เพชรบูรณ์ พิจิตร สุโขทัย อุตรดิตถ์ ซึ่งปีนี้เราขยายฐานสาขาไปภาคเหนือตอนล่างให้ครอบคลุมมากขึ้นและตอบสนองการบริการลูกค้าให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

นายไพบูลย์ จันทร์ทบ รองกรรมผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด กล่าวเสริมถึงจุดแข็งของบริษัทฯว่า นิ่มลิสซิ่งเป็น Non Bank เวลาคุยกับธนาคารแห่งประเทศไทยว่าเราเป็นบริษัทที่ช่วยเหลือคนตัวเล็กๆ  ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เพราะฉะนั้นช่องว่างของตลาดสินเชื่อตรงนี้บริษัทจะเข้าไปดูแล เราเป็นบริษัทสินเชื่อในพื้นที่ที่อยู่มา 38 ปีและตั้งสาขาอยู่ในชุมชนและให้คนในชุมชนได้มาทำงานหรือทำกิจกรรมกับเรามาโดยตลอด ส่วนรถที่เอามาจำนำนั้นจะเป็นทะเบียนรถยนต์ที่เป็นรถรุ่นเก่า ซึ่งบริษัทคู่แข่งไม่รับ แต่นิ่มลิสซิ่งเรารับ เราประเมินมูลค่าตามสภาพและอายุการใช้งาน อย่างสโลแกนของเราคือ “คุยเรื่องเงิน กับคนกันเอง”

สำหรับแคมเปญ “จ่ายดีมีโชค มอบโชคใหญ่แทนคำขอบคุณ มอบของรางวัลมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท” จะเป็นการแจกของรางวัลมากมายให้กับลูกค้าทุกท่านได้ลุ้นโชคไปด้วยกันกับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์กระบะอีซูซุ รุ่น SPRCECAB 1.9 S DA จำนวน 1 คัน,  รถจักรยานยนต์  HONDA WAVE 125, โทรศัพท์มือถือ SUMSUNG รุ่น A 23 5G, สร้อยคอทองคำ และบัตรของขวัญ TESCO LOTUS มูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ ของ นิ่มลีสซิ่ง ได้ที่ https://www.facebook.com/nimleasing.

You may also like

กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการจัดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์ชุมชนพื้นที่สูง สู่ผู้ประกอบการสังคมรุ่นใหม่ “ Tribal Product Expo 2024

จำนวนผู้