OWNORY เครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย เปิดตัวแล้วที่เชียงใหม่

OWNORY เครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย เปิดตัวแล้วที่เชียงใหม่

- in headline, เศรษฐกิจ

 

 

โอนโนรี่ เครื่องประดับเงินแท้ที่สวยงามด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย โดดเด่นด้วยสร้อยข้อมือชาร์ม ประดับพลอย CZ และ คริสตัล เอกลักษณ์งานดีไซน์ที่ผสานความหรูหรา ด้วยศิลปะไทย และ ศิลปะตะวันออก ได้อย่างลงตัว เปิดตัวเพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้เป็นเจ้าของ

วันนี้(22 พ.ค.)ที่ OWNORY Shop สาชาเชียงใหม่  ชั้น 2 ทางเข้าโรบินสัน เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ได้จัดงาน Grand Opening เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ My Own Way My OWNORY จากเหล่านางแบบ นายแบบมากมาย ที่มาพร้อมเครื่องประดับในแต่ละ คอลเลคชั่น ของ โอนโนรี่

นางสาวเสาวรัตน์ ทรัพยสาร ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์โอนโนรี่ OWNORY กล่าวว่า เครื่องประดับโอนโนรี่ทุกชิ้นเป็นงาน Hand made ที่ได้ผ่านการรังสรรค์มาจากเครื่องเงินแท้ ผนวกการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีกรรมวิธีการผลิตที่ประณีตจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ จนได้มาซึ่งเครื่องประดับหลากหลาย Collection ให้ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้สัมผัส และด้วยการที่โอนโนรี่เป็นเครื่องประดับเงิน ที่สร้างจากฝีมือของคนไทย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการสร้าง Collection ต่าง ๆ ของเม็ดชาร์มมาจาก วิถีชีวิตที่งดงาม ราบเรียบ รื่นเริง สนุกสนาน ตามแบบสังคมไทย ทำให้เกิดเอกลักษณ์ และสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมของไทยได้อย่างชัดเจน ตัวอย่างเช่น คอลเลคชั่นเบญจรงค์ (Benjarong) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเบญจรงค์ งานหัตถศิลป์ชั้นสูงที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ , คอลเลคชั่นเวลคัม ทู ไทยแลนด์ (Welcome to Thailand) เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่น ที่ใช้เอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ลายไทย คำไทย รวมไปถึงสัญลักษณ์ต่างๆรังสรรค์สิ่งเหล่านี้ออกมาเป็นเครื่องประดับที่หรูหรา และเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ได้อย่างงดงาม , คอลเลคชั่นมิราเคิล พาสเทล (Miracle Pastel) เป็นคอลเลคชั่นที่ถ่ายทอดโลกแห่งความฝันและจินตนาการผ่านสีสันสดใสและดีไซน์ที่อ่อนหวานน่ารัก ถ่ายทอดความอ่อนโยนและความใจดีในแบบของคนไทยได้เป็นอย่างดี 

โดยก่อนหน้านี้ โอนโนรี่ได้จัด VIP Day ให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถเป็นเจ้าของสร้อยข้อมือชาร์ม ที่เรียงร้อยด้วยเม็ดชาร์มจากโอนโนรี่ ตามที่ท่านออกแบบด้วยตัวเองและสามารถเลือกเม็ดชาร์ม จากคอลเลคชั่นต่าง ๆ ของโอนโนรี่ ทั้ง Blossom , Welcome to Thailand หรือ Thai Happiness ได้ถึง 3 เม็ด ในราคาสุด VIP เพียง 3,000 บาทเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจพบกับ OWNORY Shop สาขาเชียงใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต หรือ สนใจชมคอลเลคชั่นต่าง ๆ จากโอนโนรี่ ได้ที่ www.ownory.com หรือ facebook.com/ownory และ IG OWNORY.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้