HillKoff Open House 2018โชว์ศักยภาพการเป็นศูนย์การเรียนรู้กาแฟครบวงจรแห่งแรกของเชียงใหม่

HillKoff Open House 2018โชว์ศักยภาพการเป็นศูนย์การเรียนรู้กาแฟครบวงจรแห่งแรกของเชียงใหม่

ฮิลล์คอฟฟ์จัดกิจกรรม HillKoff Open House 2018 ในระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2561 โชว์ศักยภาพการเป็นศูนย์การเรียนรู้กาแฟครบวงจรแห่งแรกของเชียงใหม่ สมนาคุณลูกค้าโดยเปิดฟรีเวิร์คช็อปกว่า 10 หลักสูตรจากทีมเทรนเนอร์และพันธมิตรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

 

วันที่ 7 ส.ค.61  ที่ Hillkoff  Learning Space  สาขามหิดล อ.เมืองเชียงใหม่ บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด ได้จัดงาน HillKoff เปิดบ้าน ชวนทุกท่านมาร่วม กิน ชิม ช็อป และเวิร์คชอป ฟรี! กับงาน HillKoff Open House 2018 ในระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2561โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 100 คน

นางนฤมล ทักษอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ ได้ดำเนินธุรกิจกาแฟครบวงจรกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 45 โดยHillkoff ถือเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟที่ใส่ใจตั้งแต่รสชาดในถ้วยกาแฟ ไปจนถึงสิ่งแวดล้อมของโลก จุดเริ่มต้นของเราจากผู้ประกอบการที่ส่งเสริมให้เกษตรกรปลูกกาแฟไปจนถึงการแปรรูปกาแฟ คั่วกาแฟด้วยระบบที่ทันสมัยที่สุดในภาคเหนือ ตราบจนถึงปัจจุบันเรากำลังก้าวสู่การเป็นผู้นำการคิดค้นผลิตสินค้านวัตกรรมจากกาแฟ

“จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ จำกัด จึงพร้อมสู่การเป็นศูนย์การเรียนรู้กาแฟครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเรามีสโลแกนว่า  “Working Learning Sharing” เพื่อเป็นศูนย์บริการ ONE STOP SERVICES  สำหรับธุรกิจกาแฟอย่างแท้จริง   ทางบริษัท จึงได้จัดกิจกรรมสมนาคุณลูกค้า  FREE work shop for Café กว่า 10 หลักสูตร ทั้งจากทีมเทรนเนอร์ของบริษัทฯ  และเหล่าพันธมิตรบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ  โดยนำเอาหลักสูตรในกระแสใหม่มาแนะนำชาวเชียงใหม่เป็นที่แรก  ซึ่งภายในงานจะมีโชว์เทคโนโลยีเครื่องชง เครื่องคั่ว รุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมกาแฟ มาให้สัมผัสและทดลองของจริงด้วย”กรรมการผู้จัดการบริษัทฮิลล์คอฟฟ์ กล่าวและชี้แจงอีกว่า

สำหรับกิจกรรม HillKoff Open House 2018 ระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2561 นี้บริษัท ฮิลล์คอฟฟ์ ด้รับเกียรติจาก โมนิน ประเทศไทย ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักได้เชิญคุณ ต๋อง อานนท์  ธิติประเสริฐ  World Latte Art Championship 2017 แชมป์ลาเต้อาร์ตคนไทยคนแรกและเป็นที่ภาคภูมิใจของคนเชียงใหม่ ร่วมเป็นผู้สอนแนะนำเทคนิคลาเต้อาร์ต มาให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสเรียนรู้เทคนิคของแชมป์จากตัวจริงอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัว Hillkoff  Learning Space  สาขามหิดล ซึ่งได้เปิดพื้นที่ให้สัมผัสบรรยากาศโลกแห่งการเรียนรู้พัฒนาอุตสาหกรรมกาแฟในทุกมิติ  พร้อมแนะนำสินค้านวัตกรรมหลากหลาย ความภูมิใจของชาวเชียงใหม่ ผลผลิตจากโครงการ Jump Out The Coffee Cups ของบริษัทฯ  ที่สร้างความเชื่อมั่นแก่การพัฒนาสู่การนำจังหวัดเชียงใหม่ก้าวสู่การเป็นเชียงใหม่เมืองกาแฟ นอกจากนี้เหล่าบริษัทชั้นนำพันธมิตร ฮิลล์คอฟฟ์ ผู้สนับสนุนธุรกิจกาแฟยังได้นำสินค้ามาลดราคา แจก และแถมแบบถล่มทลายให้กับลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมรับฟรีสินค้าตัวอย่าง และได้ทดลอง ทดสอบผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกตลอดทั้ง 3 วันของการเปิดบ้านฮิลล์คอฟฟ์อีกด้วย.

 

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้