DITP เชิญชวนผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคเหนือร่วมกิจกรรมเสริมเทคนิคการค้าออนไลน์ขยายโอกาสสู่ตลาดโลกพร้อมจับคู่เจรจาธุรกิจ

DITP เชิญชวนผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคเหนือร่วมกิจกรรมเสริมเทคนิคการค้าออนไลน์ขยายโอกาสสู่ตลาดโลกพร้อมจับคู่เจรจาธุรกิจ

เสริมเทคนิคการค้าออนไลน์ธุรกิจไปกับ”Cross-Border e-Commerce Solutions & Business Matching” ร่วมขยายโอกาสสู่ตลาดโลกพร้อมจับคู่เจรจาธุรกิจ ในส่วนภาคเหนือ(จังหวัดอุตรดิตถ์และจังหวัดแพร่)ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP กระทรวงพาณิชย์ เดินสายจัดกิจกรรมเสริมเทคนิคการค้าออนไลน์ธุรกิจไปกับ”Cross-Border e-Commerce Solutions & Business Matching” ร่วมขยายโอกาสสู่ตลาดโลกพร้อมจับคู่เจรจาธุรกิจ ในส่วนภาคเหนือ ในพื้นที่จังหวัดแพร่ และจังหวัดอุตรดิตถ์ ในระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

โดยในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 จะจัดกิจกรรมในจังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดแพร่ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 นี้  โดยภายในงานนี้สัมมนาดังกล่าว ได้เชิญวิทยากรซึ่งเป็นเว็บไซต์พันธมิตรพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ e-Marketplace ตัวจริงเสียงจริง ในแต่ละตลาดการค้าของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ที่จะมาให้คำปรึกษาและจับคู่เจรจาธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น  TMALL GLOBAL PARTNER สำหรับกลุ่มตลาดจีน , PRESTOMALL สำหรับกลุ่มตลาดมาเลเซีย , CLOUDCOMMERCE สำหรับกลุ่มตลาดอาเซียน,อเมริกา,ยุโรป และ BIGBASKET สำหรับกลุ่มตลาดอินเดีย

สำหรับงานในครั้งนี้จะเปิดกว้างและขยายโอกาสให้กับกลุ่มสินค้า  อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าอุตสาหกรรม, ธุรกิจบริการ, สุขภาพความงาม , สินค้าไลฟ์สไตส์ นอกจากนี้ยังจะพลาดไม่ได้ คือ มาทำความรู้จักกับแพลตฟอร์ม Thaitrade.com เว็บไซต์การค้าออนไลน์ของไทย ที่จะมาแนะนำเทคนิคการทำการตลาด เขียนบรรยายสินค้าและการถ่ายภาพให้พิชิตใจลูกค้าทั่วโลกได้ ฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จึงขอเชิญผู้ประกอบการในส่วนภูมิภาค บริเวณภาคเหนือทุกท่าน ที่พร้อมเรียนรู้และแสวงหาช่องทางการส่งออกสินค้าในแต่ละประเภทผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ไปต่างประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมเสริมเทคนิคการค้าออนไลน์ไปสู่ตลาดโลก “Cross-Border e-Commerce Solutions & Business Matching” สำหรับเวทีที่จังหวัดอุตรดิตถ์ใน วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 (09.00 – 17.00 น.) ณ โรงแรมสีหราช จังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดแพร่ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 (09.00 – 17.00 น.) ณ โรงแรมแพร่นครา จังหวัดแพร่ ผู้ที่สนใจลงทะเบียนและสำรองที่นั่งได้ที่ https://www.pynx.net/ditp/   หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักตลาดพาณิชย์ดิจิทัล กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โทร 02-507-7858, 7855 หรือผู้ประสานงานโครงการ 085- 502- 5391, 065 – 053 – 9545.

You may also like

บสย. รุกโมเดล “SMEs Digital Gateway” ปั้น 11 สาขาภูมิภาคสู่ศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน

จำนวนผู้