“แสนสิริ”เปิดพรีเซลล์”คอนโด ริน” 24-25 พ.ย.นี้มั่นใจปิดการขายได้ในต้นปีหน้า ชูจุดขายทำเลดี เดินทางสะดวก ดีไซน์โดดเด่น

“แสนสิริ”เปิดพรีเซลล์”คอนโด ริน” 24-25 พ.ย.นี้มั่นใจปิดการขายได้ในต้นปีหน้า ชูจุดขายทำเลดี เดินทางสะดวก ดีไซน์โดดเด่น

- in headline, เศรษฐกิจ

“แสนสิริ”เปิดพรีเซลล์”คอนโด ริน” 24-25 พ.ย.นี้มั่นใจปิดการขายได้ในต้นปีหน้า ชูจุดขายทำเลดี เดินทางสะดวก ดีไซน์โดดเด่น เผยเป็นครั้งแรกกับดี คอนโด เปิดพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านได้สนุกกับการประกอบอาหารและปาร์ตี้ ชี้แนวโน้มตลาดอสังหาฯเชียงใหม่ยังเติบโตต่อเนื่อง พร้อมลงทุนพัฒนาแนวราบ มุ่งตลาดไฮเอ็น

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ  รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่แสนสิริเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์    “ดีคอนโด” ในจังหวัดเชียงใหม่เมื่อปี 2555 มาต่อเนื่องรวม 5 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท โดยในหลายโครงการยังสามารถปิดการขายได้ทันทีในวันพรีเซลล์ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จากการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ แนวคิดการออกแบบโครงการ นวัตกรรมในที่อยู่อาศัย ตลอดจนการบริการหลังการขาย รวมถึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งในด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการ  และฟังก์ชันการใช้งานที่พัฒนาขึ้นจากความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะการใช้สถาปัตยกรรมผสมผสานกับความเป็นล้านนามาประยุกต์กับความเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่

รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด กล่าวอีกว่า สำหรับโครงการล่าสุดที่เปิดตัวครั้งนี้คือ ดีคอนโด ริน มีความหมายถึง ทองที่ไหลรินที่ประกอบกับเส้นทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่เข้าถึงโครงการสามารถเชื่อมต่อได้ถึงแยกรินคำ ซึ่งเป็นย่านการค้าและท่องเที่ยวที่คึกคักที่สุดของเมืองเชียงใหม่ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และใช้เวลาการเดินทางเพียง 10 นาทีจากถนนนิมมานต์เหมินทร์และเดินทางสู่สนามบินได้สะดวกสบาย โครงการให้ความเป็นส่วนตัวสูงจำนวน 411 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท

สำหรับไฮไลท์ของโครงการนี้คือทำเลที่ตั้ง การดีไซน์ที่โดดเด่นและใช้เวลานานมากในการออกแบบ โดยเฉพาะการจำลองหอคำหลวงมาเป็นต้นแบบในการทำคลับเฮ้าส์ของโครงการนี้ รวมถึงการออกแบบและตกแต่งสถานที่จะใช้สไตล์โมเดิร์น ลานนา ภายใต้คอนเซ็ปต์“ผสานดีไซน์และการใช้ชีวิต” ที่รวมเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ถ่ายทอดสู่การพัฒนาโครงการ ผ่านการออกแบบสถาปัตกรรม และพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการให้มีกลิ่นอายของเชียงใหม่ และลงตัวกับรายละเอียดที่ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัย รวมทั้งยังเข้าถึงการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกกับดีคอนโด ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เปิดพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านสนุกกับการประกอบอาหารและลิ้มรสชาติอาหารไปด้วยกัน รวมถึงทำกิจกรรมและพักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางร่วมกันอย่างเต็มที่ และภายในโครงการนี้ยังมี  Co – Working Space ซึ่งเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงานด้วย โดยในวันนี้(17 พ.ย.61)แสนสิริจะเปิดพรีเซลล์รอบวีไอพีและเปิดการขายให้กับลูกค้าทั่วไปในวันที่ 24 – 25 พฤศจิกายนนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

โครงการดีคอนโด ริน เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยห้องพัก 3 ฟังก์ชัน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ พื้นที่ประมาณ 28 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 32 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 52 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ ภายในโครงการยังประกอบด้วย Private Walk Way ทางเดินส่วนตัวเฉพาะลูกบ้านดีคอนโดในทำเลนี้ อาทิ ดีคอนโด ซายน์, ดีคอนโด นิม และดีคอนโด พิงค์ ที่เชื่อมสู่เซ็นทรัลฯ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV ประตูแบบ Digital Door Lock และลิฟต์แบบล็อคชั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น รวมถึงความสะดวกสบายแก่ลูกบ้านแสนสิริด้วย Home Service Application ช่องทางพิเศษเพื่อให้ลูกบ้านและนิติบุคคลของแต่ละโครงการได้ใช้งานบริการต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์อย่างง่ายดาย เพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกบ้าน

นายสมเกียรติ ยังกล่าวด้วยว่า ในรอบพรีเซลล์มั่นใจว่าจะมียอดขายถึง 50% และคาดว่าต้นปีหน้าจะสามารถปิดการขายได้ โดยกลุ่มลูกค้าของแสนสิริ 70-80% เป็นคนไทยและ 20-30% เป็นต่างชาติ โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะซื้อเพื่ออยู่เองจะมีประมาณ 20% ที่ซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งแสนสิริเองไม่ได้หยุดนิ่งยังคงพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัยพ์ในเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยมองว่าแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่ยังดีต่อเนื่อง ดูจากยอดโอนของสำนักงานที่ดินจังหวัดในเขตอ.เมืองเมื่อปีที่ผ่านมามีถึง 1,300 หน่วยและปีนี้ตัวเลขถึงเดือนต.ค.ที่ผ่านมามียอดโอนถึง 1,700 หน่วย ซึ่งจะเห็นว่ามีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

“สำหรับแนวราบ ขณะนี้แสนสิริกำลังพัฒนาพื้นที่ในตำบลโป่งแยง ในโครงการโป่งแยงแกร็งค์ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นกลุ่มตลาดไฮเอน ราคาบ้านหลังละ 30 ล้านบาท ซึ่งทำไว้ทั้งหมด 30 ยูนิต นอกจากนี้ยังเตรียมพัฒนาที่ดินซึ่งอยู่ในเส้นทางของสนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 และยังมีที่ดินที่จัดเตรียมไว้สำหรับพัฒนาโครงการทั้งแนวราบและแนวดิ่งด้วย”รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้