“ฮาร์ท”สุทธิพงศ์และ”เอ็ม”ยืนชนม์ เงาเสียง”สุเทพ วงศ์คำแหง ชวนชมคอนเสิร์ตกลางสวนที่ศิริปันนาฯ 25 ม.ค.นี้

“ฮาร์ท”สุทธิพงศ์และ”เอ็ม”ยืนชนม์ เงาเสียง”สุเทพ วงศ์คำแหง ชวนชมคอนเสิร์ตกลางสวนที่ศิริปันนาฯ 25 ม.ค.นี้

“ฮาร์ท”สุทธิพงศ์และ”เอ็ม”ยืนชนม์ เงาเสียง”สุเทพ วงศ์คำแหง ชวนชมคอนเสิร์ตกลางสวนที่ศิริปันนา วิลล่ารีสอร์ท แอนด์ สปา ศุกร์ 25 ม.ค.นี้บัตรราคา 1,500 และ 1,000 บาทรายได้ช่วยการรักษาน้องเอ็มและเด็กยากไร้

วันที่ 5 มกราคม 2562 ที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ พร้อมด้วยนายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือฮาร์ท (ศิลปินนักร้องดูโอเบิร์ดกะฮาร์ท) และ ส.อ.ยืนชนม์ สมบัติเทพ หรือ เอก ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตในสวนเพื่อการกุศล ในวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 นี้

นายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสพบเห็นความสามารถของน้องเอ็มโดยบังเอิญที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเอ็มหรือส.อ.ยืนชนม์เป็นอดีตสมาชิกวงสุนทราภรณ์ยุคคลื่นลูกใหม่เมื่อ 10 กว่าปีก่อน และยังรับราชการทหาร ปัจจุบันสังกัดกรมดุริยางค์ทหารบกซึ่งเป็นอาชีพหลัก และมีอาชีพเสริมคือเป็นนักร้อง สำหรับเอ็มนั้นมีเสียงขับร้องที่ไพเราะละม้ายคล้ายเสียงคุณสุเทพ วงศ์กำแหง เป็นอย่างมาก

หลังจากได้รู้ประวัติความเป็นมาของน้องเอ็มว่าป่วยเป็นเบาหวานลงไต ต้องฟอกไตตลอดเวลาเป็นเวลาถึง 2 ปี จนกระทั่งพี่สาวได้อุทิศไตให้ แต่ต้องทานยากดภูมิคุ้มกันตลอดเวลา  จึงอยากสนับสนุนเรื่องของค่ารักษาพยาบาล นอกจากนั้นน้องเอ็มอยากอยากผลิตผลงานใหม่ๆ ออกมาด้วย ประกอบกับช่วงที่มาพักผ่อนที่โรงแรมศิริปันนาฯเมื่อปลายปีที่ผ่านมาทางคุณเก่งหรือศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมฯก็เสนอให้มาจัดคอนเสิร์ตที่โรงแรมโดยสนับสนุนเรื่องสถานที่ และทางผลิตภัณฑ์ “คชา” ครีมนวดสมุนไพรคลายกล้ามเนื้อ ร่วมเป็นสปอนเซอร์ในการจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

“ฮาร์ท”สุทธิพงศ์ กล่าวอีกว่า สำหรับรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตส่วนหนึ่งจะมอบให้กับน้องเอ็มในการรักษาอาการป่วย และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปให้กับเด็กผู้ยากไร้ สำหรับรูปแบบของคอนเสิร์ตนั้น จะจัดขึ้นที่บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนไทย ภายในโรงแรมศิริปันนา ที่รายล้อมด้วยทุ่งข้าวและต้นไม้นานาพรรณ จึงกลายเป็นที่มาของคอนเซปท์คอนเสิร์ตในสวน โดยจะจำหน่ายราคาบัตรคอนเสิร์ต แบ่งเป็นราคาบัตรละ 1,500 บาท ซึ่งจะมีทั้งหมด 80 ที่นั่ง และ 1,000 บาท อีก 120 ที่นั่งรวมอาหารในสไตล์กาดหมั้วและเครื่องดื่ม สำหรับคอนเสิร์ตนั้นจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 นี้            สำหรับผู้ที่สนใจจองบัตร สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร: 081-6123881 หรือ Line ID: tungyabalay / 0816123881.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้