หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่เปิดโฉม Smart Office

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่เปิดโฉม Smart Office

- in headline, เศรษฐกิจ

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ใช้งบ 22 ล้านเปิดโฉม Smart Office แห่งใหม่ อาคารพาณิชย์ 4 ชั้นรองรับภารกิจในการส่งเสริมการลงทุนแก่ภาคเอกชน

วันที่ 9 มีนาคม 2562 ณ สำนักงานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่(แห่งใหม่) อาคารพาณิชย์หน้าโครงการปาล์มสปริงคันทรี่โฮม ถนนวงแหวนรอบกลาง นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายวโรจน์ จิรัฐติกาลโชติ รองประธานหอการค้าไทยและประธานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจพื้นที่ภาคเหนือ ,พ.อ.อโณทัย ชัยมงคล รองผบ.มทบ.33 และนางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกันเปิดอาคารสำนักงานหอการค้าแห่งใหม่ ภายใต้โฉม Smart Office

นางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ กล่าววว่า สำนักงานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่แห่งใหม่นี้ เป็นเสมือน Smart Office  เพื่อทดแทนสำนักงานแห่งเดิมที่ไม่สามารถรองรับปริมาณงาน และปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีได้ ซึ่งสำนักงานแห่งใหม่นี้สามารถรองรับภารกิจภาคเอกชน สมาชิก ภาครัฐ ที่มาติดต่อบริการได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น โดยหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งมานานถึง 41 ปี ทำหน้าที่ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของสมาชิก เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของเชียงใหม่

สำหรับอาคารหลังเดิม ภายในสำนักงานที่ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรม หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ได้ปรับปรุงให้เป็นสำนักงานของคณะกรรมการ YEC เพื่อเป็นศูนย์ประสานงานของนักธุรกิจหอการค้ารุ่นใหม่ ที่จะเป็นกำลังสำคัญของหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเศรษฐกิจภาพรวมในอนาคต ส่วนอาคารหลังใหม่แห่งนี้ ได้วางโครงสร้างอาคารเป็น Smart Office มีทั้งหมด 4 ชั้น ประกอบด้วยห้องประชุม ห้องรับรอง ห้องของประชาชน คณะกรรมการ และห้อง CCC.Club โดยใช้งบประมาณดำเนินการทั้งหมดรวมงบก่อสร้าง 22 ล้านบาท.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้