“มนตรีแฟร์” 25 ก.พ.-2 มี.ค. ลด-รับ-ลุ้นโชค 3 ชั้นฉลองครบรอบ 30 ปี นำสินค้ากว่า 1 พันรายการลดราคาถึง 80%

“มนตรีแฟร์” 25 ก.พ.-2 มี.ค. ลด-รับ-ลุ้นโชค 3 ชั้นฉลองครบรอบ 30 ปี นำสินค้ากว่า 1 พันรายการลดราคาถึง 80%

- in headline, เศรษฐกิจ

มนตรีแมชชินทูลส์ จัดกิจกรรม”มนตรีแฟร์”ระหว่าง 25 ก.พ.-2 มี.ค. ลด รับ ลุ้นโชค 3 ชั้นฉลองครบรอบ 30 ปี นำสินค้ากว่า 1 พันรายการลดราคาถึง 80% เพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้า

วันที่ 25 ก.พ.62 ที่บริษัท มนตรีแมชชินทูลส์ จำกัด สี่แยกข่วงสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ นางไพจิตร ตรีวัฒนกูล ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท มนตรีแมชชินทูลส์ จำกัด เป็นประธานเปิดงาน มนตรีแฟร์ ฉลองครบรอบ 30 ปี รับโชค 3 ชั้น ที่บริษัท มนตรีแชชินทูลส์ จัดขึ้นเพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 30 ปีและเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจและให้บริษัทมนตรีเป็นที่หนึ่งในใจของชาวเชียงใหม่เสมอมา ในระหว่างวันที่ 25 ก.พ.-2 มี.ค.2562 นี้

นายธณกฤต  ตรีวัฒนกูล พร้อมด้วยนางสาวภัสรัญ  ตรีวัฒนกูล กรรมการบริหาร บริษัท มนตรีแมชชินทูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมในโอกาสครบรอบ 30 ปีมนตรีแฟร์นี้ มีทั้งลด รับและลุ้นโชคถึง 3 ต่อ โดยโชคชั้นที่ 1 เป็นการลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% โดยมีสินค้าราคาพิเศษมากกว่า 10,000 รายการ หลากหลายแบรนด์และหลากหลายประเภท ส่วนโชคชั้นที่ 2 รับฟรีสินค้าพรีเมี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำทันทีเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าภายในงานครบ 5,000 บาทขึ้นไป และโชคชั้นที่ 3 เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าภายในงานครบทุกๆ 5,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นชิงโชครับรางวัลใหญ่ อาทิ สมาร์ทโฟน ทีวีและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่นำโบว์ชัวร์งานมนตรีแฟร์มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ภายในงาน จะได้รับถุงมือผ้า 1 คู่ฟรีทันทีด้วย

สองผู้บริหารบริษัท มนตรี กล่าวอีกว่า สำหรับบริษัท มนตรีแมชชินทูลส์ เป็นบริษัที่ดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์การเกษตร เครื่องมือช่างทุกชนิด เครื่องมือก่อสร้าง เครื่องทุ่นแรงและต่อมาบริษัทฯได้มีการก่อตั้งบริษัทย่อยขึ้นมาภายใต้ชื่อบริษัท มนตรีวอเตอร์ปั๊ม จำกัด เพื่อรองรับการขยายงานด้านป๊มน้ำและอุปกรณ์เกี่ยวกับน้ำทุกชนิดให้มีความชัดเจนและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุมมากที่สุด ให้สมกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่เราเป็นศูนย์รวมความคิดเพื่อต่อยอดอีเดียด้านเครื่องมือให้คุณ

“บริษัท มนตรีแมชชินทูลส์ เราเป็นบริษัทแรกที่ขายเครื่องมือช่างทุกชนิดและเริ่มต้นจากห้องแถวเล็กๆ จนสามารถขยายกิจการเพื่อรองรับและบริการกลุ่มลูกค้าที่ขยายเพิ่มมากขึ้น ด้วยความที่เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริง จากยุคการค้าแรกๆ ที่ลูกค้าใช้การบอกต่อ มาถึงยุคที่มีการแข่งขันสูง ประกอบกับครบรอบ 30 ปีด้วยทางบริษัทฯจึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดแบบใหม่ ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมลดรับแลกแล้ว ยังมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ด้านช่างและการใช้อุปกรณ์แก่ลูกค้า เป็นกิจกรรมเวิร์คช็อปที่เข้ากับยุคสมัยความต้องการด้วย”

นอกจากการขายหน้าร้านแล้ว มนตรีแมชชินทูลส์ก็จะทำการตลาดเชิงรุก โดยเข้าหากลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เน้นการให้ความรู้ในเรื่องการใช้เครื่องมือต่างๆ แก่กลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะการใช้เครื่องมือเพื่อต่อยอดอาชีพของกลุ่มลูกค้า นอกเหนือจากการเลือกใช้สินค้าคุณภาพ เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มนตรีแมชชินทูลส์จะเพิ่มเติมให้ด้วย โดยเราจะมีการจัดกิจกรรมแบบนี้ทุกเดือน เพิ่มเติมความรู้ใหม่ๆ และมีจัดสัมมนาใหญ่ 2 เดือนต่อครั้ง

สองผู้บริหารมนตรีแมชชินทูลส์ กล่าวด้วยว่า แม้ปัจจุบันการแข่งขันทางการตลาดจะสูง แต่สำหรับมนตรีแมชชินทูลส์แล้ว เราก็ยังเป็น 1 ใน 3 ของบริษัทที่จำหน่ายเครื่องมือช่าง เพราะที่นี่เรามีเครื่องมือช่างถึง 16 หมวดด้วยกัน สำหรับปีนี้จากการปรับแผนทางการตลาดและการจัดกิจกรรมต่างๆ ก็คาดหวังว่าจะสามารถเพิ่มเป้ายอดขายให้โตจากเดิมได้ร้อยละ 10.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้