บางกอกแอร์เวย์ส ลำปางฮาล์ฟมาราธอน”รายการวิ่งที่3″นักวิ่งล้นหลาม

บางกอกแอร์เวย์ส ลำปางฮาล์ฟมาราธอน”รายการวิ่งที่3″นักวิ่งล้นหลาม

- in headline, กีฬา, นันทนาการ

บางกอกแอร์เวย์สจัดงานแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส ลำปางฮาล์ฟมาราธอนรายการวิ่งที่สามของ บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019

ลำปาง / 8 กรกฎาคม 2562  – เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายพรต เสตสุวรรณ  รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด (คนกลางจัดงานแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส ลำปางฮาล์ฟมาราธอน(Bangkok Airways Lampang Half Marathon) รายการวิ่งที่สามของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค  ซีรี่ย์ 2019” (Bangkok Airways Boutique Series 2019) ณ สวนสาธารณเขลางค์นคร จังหวัดลำปาง โดยมีนายสมเกียรติ ตันตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง (ที่ จากซ้ายให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด และนายกิติภูมิ นามวงศ์ นายกเทศมนตรีนครลำปาง (ที่ จากซ้าย)นายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง (ที่ จากขวาและนายเดชอนันต์ คำสวน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่วะ (ที่ จากขวาให้เกียรติมาร่วมในพิธีเปิด

 การแข่งขัน “บางกอกแอร์เวย์ส ลำปางฮาล์ฟมาราธอน” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกีฬาในจังหวัดลำปาง โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฟันรัน 5 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร โดยระหว่างเส้นทางวิ่ง นักวิ่งจะได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของชุมชนยามเช้า ชื่นชมวัฒนธรรมท้องถิ่นในเส้นทางตัวเมืองที่วิ่งผ่าน พร้อมเพลิดเพลินกับเส้นทางวิ่งธรรมชาติเลียบริมน้ำวัง ผสมผสานกับความเป็นบูทีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์สในรูปแบบของเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัล ซึ่งออกแบบโดยสตูปินูปแม๊ก(Stupidnoobmacc) ศิลปินอิลาสเตเตอร์ชื่อดังชาวไทย โดยนำไก่ที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของลำปางมาออกแบบผสมผสานกับคาแรคเตอร์  เบบี้บอย (Baby Boy)” ทำให้เป็นลวดลายที่มีเอกลักษณ์และสื่อถึงความเป็นจังหวัดลำปาง

 อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ บางกอกแอร์เวย์สได้เข้าร่วมโครงการ “Care The Bear : Change the Climate Change”  ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อร่วมลดปัญหาภาวะโลกร้อนด้วยการลดคาร์บอนจากการจัดกิจกรรมหรือ อีเว้นท์ ในการช่วยรณรงค์การคัดแยกขยะภายในงาน รณรงค์การงดใช้โฟม มีการทำจุดแยกขยะ และการนำอุปกรณ์ตกแต่งมาใช้ซ้ำหรือนำกลับมาใช้ใหม่ เป็นต้น

รายการวิ่งบางกอกแอร์เวย์สลำปางฮาล์ฟมาราธอน (Bangkok Airways Lampang Half Marathon) เป็นการแข่งขันวิ่งรายการที่ 3 จากทั้งหมด 6 รายการของ บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีย์ 2019” (Bangkok Airways Boutique Series 2019โดยรายการวิ่งที่จะจัดอีก 3 รายการในปีนี้ ได้แก่ รายการวิ่งภูเก็ตฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 รายการวิ่ง เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 15 กันยายน 2562 และรายการวิ่ง ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้