บสย.จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ 18 สถาบันการเงินเข้าร่วมคึกคัก

บสย.จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ 18 สถาบันการเงินเข้าร่วมคึกคัก

- in headline, กีฬา, นันทนาการ

บสย.จัดกิจกรรมTCG Lanna Fun Run #1เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562  ที่กองพลทหารราบที่ 7   บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)จัดกิจกรรม “TCG Lanna Fun Run #1” เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ โดยมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของสถาบันการเงินในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน จาก 18 สถาบันการเงิน และกลุ่มผู้รักสุขภาพ ร่วมกิจกรรมประมาณ 300 คน
นายดำริ ขวัญสุวรรณ  ผู้จัดการอาวุโส สำนักงานเขตภาคเหนือตอนบน ฝ่ายกิจการสาขา 1      บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า บสย.ได้จัดกิจกรรมเครือข่าย RM เพื่อการค้ำประกัน เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ “TCG Lanna Fun Run #1”ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562  ตั้งแต่เวลา 5.30-10.00 น. ที่กองพลทหารราบที่ 7 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่  ในพื้นที่ปิดที่สวยงามและปลอดภัย ซึ่งใช้เป็นพื้นที่สำหรับการฝึกหลักสูตรจู่โจม ระยะทาง 5.6 กิโลเมตร
สำหรับกิจกรรมเครือข่าย RM เพื่อการค้ำประกัน เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ “TCG Fun Run#1 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายโดยการเดิน-วิ่ง ,สานสัมพันธ์เครือข่ายผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ของสถาบันการเงินในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน และ สร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์และบริการของ บสย. ให้กับสถาบันการเงินในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน

สำหรับกิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนจาก สสส. และ กองพลทหารราบที่ 7 ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ จาก 18 สถาบันการเงิน  ประกอบด้วย ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่สินเชื่อศูนย์ธุรกิจ (RM) และเจ้าหน้าที่อำนวยสินเชื่อ (BO) กับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต บสย. ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ประกอบด้วย เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง แพร่ น่าน พะเยา และ แม่ฮ่องสอน ร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้