บราเดอร์ฯมั่นใจครองส่วนแบ่งการตลาดด้านโมโนเลเซอร์เป็นอันดับ 1ของประเทศ

บราเดอร์ฯมั่นใจครองส่วนแบ่งการตลาดด้านโมโนเลเซอร์เป็นอันดับ 1ของประเทศ

- in headline

พุ่งเป้าเพิ่มยอดการเติบโตอีกร้อยละ 5 ในปีนี้ บราเดอร์ฯมั่นใจครองส่วนแบ่งการตลาดด้านโมโนเลเซอร์เป็นอันดับ 1 พร้อมเดินสายจัดสัมมนาเพื่อเปิดมุมมองและเตรียมความพร้อมให้กลุ่มองค์กรธุรกิจในเชียงใหม่เข้าสู่ยุคดิจิทัล

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวภายหลังเปิดงานสัมมนา ‘The New Era of Digital for Business Solutions’ ซึ่งบริษัทฯจัดขึ้นเพื่อเปิดมุมมองและเตรียมความพร้อมด้านกลยุทธ์โซลูชันเทคโนโลยีการพิมพ์แบบครบวงจรให้แก่กลุ่มธุรกิจองค์กรต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่

การจัดกิจกรรมแบบนี้ สืบเนื่องจากที่บริษัทฯได้จัดงานที่กรุงเทพฯและได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเข้าร่วมงานกว่า 400 คน จึงได้ต่อยอดการจัดสัมมนาให้แก่กลุ่มธุรกิจองค์กรในจังหวัดหัวเมืองทางเศรษฐกิจ ที่มีศักยภาพและมีโอกาสในการเติบโต คือ ขอนแก่น และ เชียงใหม่ โดยครั้งนี้ก็ได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมสัมมนาจำนวนมาก โดยได้เชิญผู้เชียวชาญจากหลากหลายสาขามาร่วมถ่ายทอดมุมมองและแนวทาง         ที่จะนำองค์กรสู่ความสำเร็จโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิทัล เป็นเครื่องมือมุ่งสู่เป้าหมายทางธุรกิจจากปัจจุบันสู่อนาคต

“ในช่วงหลังบราเดอร์ ได้ขยายตลาดไปสู่องค์กรภาครัฐ ภาคธุรกิจในรุปแบบใหม่เป็น Management Print Service โดยเฉพาะวิธีการที่จะช่วยทำให้ลูกค้าประหยัด สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ภายใต้การดูแลของเรา ซึ่งจะส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลทุกๆ เดือน โดยส่วนใหญ่จะเป็นการเช่าแล้วบราเดอร์คอยดูแลสนับสนุนการบริการต่างๆ ซึ่งวิธีการแบบนี้ทำให้ยอดขายของบราเดอร์ดีขึ้นจากเดิมร้อยละ 13 เป็นร้อยละ 15”ผอ.ฝ่ายขายและการตลาด บ.บราเดอร์ฯ กล่าวและชี้แจงอีกว่า

ปัจจุบันมีการพูดถึงดิจิทัล ไทยแลนด์ 4.0 แต่ในส่วนของธุรกิจการพิมพ์ บราเดอร์ฯยังครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ในด้านโมโน เลเซอร์ถึงร้อยละ 35 ขณะเดียวกันก็ตั้งเป้าการเติบโตสำหรับปีนี้อีก 5% ซึ่งบราเดอร์มองว่าธุรกิจการพิมพ์ก็ยังสามารถเติบโตได้เรื่อยๆ และปัจจุบันก็มีการขยายตัวทางธุรกิจมากขึ้น บราเดอร์เองก็มีโซลูชันเทคโนโลยีการพิมพ์แบบครบวงจรที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มธุรกิจองค์กรได้อย่างต่อเนื่องด้วย

นอกจากนี้ บราเดอร์ ยังได้รับการการันตีด้านการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ กลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรต่างๆ                   จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากบราเดอร์  ปัจจุบันบราเดอร์มีศูนย์บริการครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 134 แห่ง สามารถรองรับลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในทั่วทุกภูมิภาคที่บราเดอร์ขยายตลาดไปได้อย่างแน่นอน.

You may also like

บสย. รุกโมเดล “SMEs Digital Gateway” ปั้น 11 สาขาภูมิภาคสู่ศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน

จำนวนผู้