นักวิ่งทั้งไทย-เทศร่วม 4,500 คนร่วมแข่งขัน”กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน”สนามแรกของบางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีย์ 2019″

นักวิ่งทั้งไทย-เทศร่วม 4,500 คนร่วมแข่งขัน”กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน”สนามแรกของบางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีย์ 2019″

- in headline, กีฬา, นันทนาการ

บางกอกแอร์เวย์ส จัดการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน”รายการแรกของปี 62 “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีย์ 2019” ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักวิ่งทั้งในและต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.62 ที่สวนสาธารณะธารา จังหวัดกระบี่ นายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน “บางกอกแอร์เวย์ส กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน ซึ่งบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจัดขึ้น โดยมีนายนิจพัฒน์ ปิยะพันธ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้น(กลาง) บริษัทการบินกรุงเทพฯ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน โดยมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 4,500 คน

นายนิจพัฒน์ ปิยะพันธ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้น(กลาง) บริษัทการบินกรุงเทพฯ กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันบางกอกแอร์เวย์ส กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน ถือเป็นรายการแรกของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีซั่น 2019″Bangkok Airways Boutiqe Series 2019 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกีฬาในจังหวัดกระบี่ สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็นประเภทฟันรัน 5 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตรและฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร โดยใช้เส้นทางวิ่งผ่านตัวเมืองทำให้นักวิ่งได้มีโอากาสได้สัมผัสวิถีชีวิตผุู้คนยามเช้า และความงดงามทางธรรมชาติบริเวณปากน้ำกระบี่ ผสมผสานความเป็นบูทีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์ส โดยเสืือวิ่งที่ใช้ในการแข่งขันได้รับการออกแบบโดย stupidnoobmacc ศิลปินอิลาสเตเตอร์ชื่อดังชาวไทย ในการนำคาแรคเตอร์ “เบบี้ บอย(BabyBoy)มาใช้ในเสืื้อ เหรียญรางวัลและถ้วยรางวัลให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันในแต่ละรายการวิ่งของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีซั่น 2019”

ทั้งนี้รายการวิ่ง”บางกอกแอร์เวย์ส กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน” ถือเป็นรายการแรกจากทั้งหมด 6 รายการของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีย์ 2019″ที่จัดขึ้นใน 6 จุดหมายปลายทางของสายการบินฯตลอดปี 2562 โดยรายการวิ่งที่เหลืออีก 5 รายการได้แก่ รายการวิ่ง “สมุยฮาล์ฟมาราธอน ที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 รายการวิ่ง “ลำปางฮาล์ฟมาราธอน”ที่จังหวัดลำปางในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 รายการวิ่ง”ภูเก็ตฮาล์ฟมาราธอน”ที่จังหวัดภูเก็ตในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 รายการวิ่ง “เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน”ที่จังหวัดเชียงรายในวันที่ 15 กันยายน 2562 และรายการวิ่ง “ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน”ที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Runและสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่www.bangkokairwaysrun.com.

You may also like

SUN และ EXE มอบอาหารช่วยผู้ลี้ภัยชายแดนเมียนมา

จำนวนผู้