ตำรวจทางหลวงจับมือแบรนด์ฯสานต่อโครงการ “ง่วงไม่ขับ”รณรงค์สร้างความตระหนักขับขี่ปลอดภัย

ตำรวจทางหลวงจับมือแบรนด์ฯสานต่อโครงการ “ง่วงไม่ขับ”รณรงค์สร้างความตระหนักขับขี่ปลอดภัย

ตำรวจทางหลวงร่วมกับแบรนด์ ซุปไก่สกัด สานต่อโครงการ “ง่วงไม่ขับ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพื่อรณรงค์สร้างความตระหนักให้ขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561

          ที่ข่วงประตูท่าแพ พล.ต.ต.ชัช สุขแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นประธานในพิธีโบกธงปล่อยขบวนแห่งความปลอดภัยและร่วมสาธิตจุดบริการ “ง่วงไม่ขับ” ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่และผู้สนับสนุน อาทิ สำนักงานขนส่ง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แขวงทางหลวง เทศบาลนครเชียงใหม่ และกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตำรวจทางหลวง ร่วมกับ แบรนด์ ซุปไก่สกัด สานต่อโครงการ “ง่วงไม่ขับ” เพื่อรณรงค์สร้างความตระหนักให้ขับขี่อย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 โดยแต่ละครั้งจะหมุนเวียนจัดพิธีเปิดโครงการไปตามจังหวัดต่าง ๆ

​            นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงโครงการ “ง่วงไม่ขับ” ว่า ได้ร่วมสานต่อสิ่งดี ๆ ในปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้ว เพราะตระหนักดีว่าในช่วงสงกรานต์ของทุกปีลูกหลานที่ไปทำงานที่ต่าง ๆ จะกลับมาเยี่ยมครอบครัว พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตายาย หรือญาติผู้ใหญ่ที่ตนเองเคารพรัก และ       แบรนด์ซุปไก่สกัดยังเป็นของฝากที่ลูกหลานนิยมนำไปมอบให้กับคนที่ตนเองรักเช่นกัน สอดคล้องกับนโยบายของเราที่ต้องการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีของครอบครัว และแบรนด์ซุปไก่สกัดก็เป็นสิ่งดีๆที่ ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

สำหรับปีนี้บริษัทฯได้มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ ซุปไก่สกัด จำนวน 45,000 ขวด เพื่อแจกให้กับประชาชนผู้ขับขี่ ได้ดื่มเพื่อบรรเทาอาการง่วง เหนื่อยล้า โดยร่วมกับตำรวจทางหลวง จัดทีมสนับสนุนตั้งจุดรณรงค์ใน 6 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก นครราชสีมา ขอนแก่น ประจวบคีรีขันธ์ และสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่ 12 -16 เมษายน 2561 และเนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ ทางบริษัท ฯ จึงได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ จัดทำป้ายรณรงค์วินัยจราจรเพื่อติดตั้งตามถนนสายต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นเตือนให้ผู้ขับขี่ในพื้นที่และนักท่องเที่ยวขับขี่อย่างปลอดภัยอีกด้วย

ทางด้านพ.ต.อ.เอกราช ลิ้มสังกาศ รองผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า ในทุกช่วงเทศกาลสำคัญ ตำรวจทางหลวงพร้อมดูแลทุกท่าน ตามนโยบายของผู้บังคับการตำรวจทางหลวงที่ให้ไว้คือ “ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง”  จึงขอเชิญชวนให้ผู้ขับขี่ตรวจสอบข้อมูลการเดินทางและจุดบริการแจกแบรนด์ ซุปไก่สกัด ฟรี  ได้ที่โทร 1193 หรือแอดไลน์  @highway1193  และเพื่อความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ขณะเดินทางในภูมิภาคต่าง ๆ  สามารถแจ้งเหตุ ขอความช่วยเหลือ สอบถามเส้นทาง หรือแวะใช้บริการห้องน้ำ ห้องพัก เช็ครถ กับหน่วยบริการตำรวจทางหลวงได้ทั้ง 200 แห่งทั่วประเทศ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง.

You may also like

เครือข่ายแรงงานภาคเหนือลั่นสู้ พร้อมรวมพลังทวงคืนความมั่งคั่งจากนายทุน

จำนวนผู้