ดารา คอสเมติกส์จับมือมีโชคพลาซ่า นำศิลปินเกิลกรุ๊ป BNK48 ขึ้นเหนือพบแฟนชาวเชียงใหม่ในงาน Thank You Party

ดารา คอสเมติกส์จับมือมีโชคพลาซ่า นำศิลปินเกิลกรุ๊ป BNK48 ขึ้นเหนือพบแฟนชาวเชียงใหม่ในงาน Thank You Party

- in headline, เศรษฐกิจ

ดารา คอสเมติกส์จับมือมีโชคพลาซ่า นำศิลปินเกิลกรุ๊ป BNK48 ขึ้นเหนือมาพบแฟนๆ ชาวเชียงใหม่ในงาน Thank You Party วันที่ 8 พ.ย.นี้

วันที่ 19 ต.ค.61 ที่มีโชคพลาซ่า ดร.ณรงค์ ตนานุวัฒน์ พร้อมด้วยนางภัทรมน โอพสุกุล ผู้บริหารมีโชคพลาซ่า นายเอกรัตน์ สุทธิโพธิ์สุวรรณ และนางสาววชิรากานต์ ชัยมนตรีธนสิน ผู้บริหารดาราคอสเมติกส์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานThank You Party ซึ่งดารา คอสเมติกส์ ร่วมกับ มีโชคพลาซ่า จัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00น. โดยนำ BNK48 กลุ่มนักร้องที่เรียกกรี๊ดจากวัยรุ่นแบบล้นหลาม เมื่อไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ผู้คนตามมาคับคั่ง มาพบปะแฟนเพลงชาวเชียงใหม่ ณ ลานจอดรถหน้า ดารา คอสเมติกส์ สาขามีโชคพลาซ่า เชียงใหม่

สำหรับงานดังกล่าวเกิดขึ้นได้จากการร่วมมือกันทำกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้า ของ บริษัทดาราคอสเมติกส์ ศูนย์รวมเครื่องสำอางชั้นนำของเชียงใหม่ และ มีโชคพลาซ่า The best community lifestyle mall ของจังหวัดเชียงใหม่ โดยนำศิลปินวงเกิลกรุ๊ปสุดฮอตที่มีแฟนคลับอย่างล้นหลามอย่าง BNK48 มาจัดคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกัน ในงานนี้จะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย และ สิทธิพิเศษให้ลูกค้าของดาราคอสเมติกส์และร้านค้าในโครงการมีโชคพลาซ่า ได้รับสิทธิ ชมคอนเสิร์ตแบบ VIP ใกล้ชิดติดขอบเวที เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนร้านดาราคอสเมติกส์และโครงการมีโชคพลาซ่ามาโดยตลอด

ดร.ณรงค์ กล่าวว่า ในส่วนของการจัดงานวันดังกล่าว ทางมีโชคพลาซ่าได้เตรียมการเรื่องการจราจรและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่จะมาร่วมงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัยและการจราจร สำหรับมีโชคพลาซ่าซึ่งเปิดบริการเป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกของเชียงใหม่มาเกือบ 16 ปีได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากผู้ประกอบการ ร้านค้าและประชาชนผู้มาใช้บริการ กิจกรรมในครั้งนี้จึงเป็นหนึ่งกิจกรรมที่จะตอบแทนลูกค้าที่มาใช้บริการให้ได้รับความเพลิดเพลินด้วย

ขณะที่นายเอกรัตน์ สุทธิโพธิ์สุวรรณ ผู้บริหารดาราคอสเมติกส์ กล่าวว่า ปัจจุบันดาราคอสเมติกส์มี 2 สาขาคือที่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งลูกค้า 6-70 เปอร์เซ็นต์เป็นกลุ่มนักศึกษาและที่มีโชคพลาซ่า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนทำงานและมีกำลังซื้อสูงขึ้นมาก ทางดาราคอสเมติกส์จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และอนาคตก็ยังมีแผนที่จะเปิดร้านค้าในต่างอำเภอเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างอำเภออีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Thank You Party กับ BNK48 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ดารา คอสเมติกส์ สาขามีโชคพลาซ่า ใครอยากไปกรี๊ด สอบถามได้ที่ 091-851-9254 หรือทางเฟสบุ๊ค Daracosmetics และ เฟสบุ๊ค Meechok Plaza-มีโชคพลาซ่า.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้