จัดงาน Beyond Beauty & Wellness 2018 มหกรรมเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 1 23-25 ก.พ.รวมนวัตกรรมเพื่อความงาม

จัดงาน Beyond Beauty & Wellness 2018 มหกรรมเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 1 23-25 ก.พ.รวมนวัตกรรมเพื่อความงาม

สมาคมสนับสนุนบริการสุขภาพเชียงใหม่ ร่วมกับมูลนิธิปันรัก เอ็มพลัสและชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพนครพิงค์ จัดงาน Beyond Beauty & Wellness 2018 มหกรรมเพื่อความงามและสุขภาพ ครั้งที่ 1ในระหว่างวันที่ 23-25 ก.พ.นี้ที่เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต อาจารย์ดวงสมร ไชยรัตน์ นายกสมาคมสนับสนุนบริการสุขภาพเชียงใหม่พร้อมด้วย นายไพศาล สุระธรรมวิทย์ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่,นายพงศ์ภีระ พัฏรพีระพงศ์ รองผอ.มูลนิธิเอ็มพลัส,นางวัลย์วิไล มังคละ ตัวแทนมูลนิธิปันรัก,นางประเทือง โควานนท์ ตัวแทนชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพนครพิงค์,,อาจารย์วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์ ที่ปรึกษาโครงการ Beyond Beauty & Wellness 2018 ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน Beyond Beauty & Wellness 2018

ทั้งนี้สมาคมสนับสนุนบริการสุขภาพเชียงใหม่ โดยการสนับสนุนของเทศบาลนครเชียงใหม่ มูลนิธิเอ็มพลัสและมูลนิธิปันรักได้มอบหมายให้บริษัท Big Exibition จำกัดจัดงานมหกรรมเพื่อความงามและสุขภาพขึ้นเป็นครั้งแรก ในระหว่างวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

สำหรับงานดังกล่าวเป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านนวัตรกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามหลากหลายมิติมาไว้ในงาน เพื่อให้บริการแก่ผู้สนใจและมาเที่ยวชมงานในเขตภาคเหนือ รวมทั้งแลกเปลี่ยนและเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ ร่วมนำเสนอนวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพและความงามที่สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 เพื่อเป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจในระดับมหภาคของประเทศร่วมกันด้วย

ทั้งนี้ภายในงานจะแบ่งออกเป็น 2 โซนประกอบด้วยโซนผลิตภัณฑ์และโซนบริการสุขภาพและความงาม โดยมีผู้ประกอบการมาร่วมออกบูธ 65 บูธ นอกจากนี้ในแต่ละวันยังมีกิจกรรมทั้งภาคบันเทิงและความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผู้บริโภคที่มาเที่ยวชมงาน จะได้รับโอกาสพิเศษหรือโปรโมชั่นพิเศษมากมายด้วย

ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ยังมีการจัดประกวด Miss Beauty Srgery 2018 โดยคัดเลือกสาวงามที่ผ่านการทำศัลยกรรมความงามมาแล้ว ทำให้บุคลิกภาพเปลี่ยนไป สวยงามยิ่งขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น ส่วนวันเสาร์ที่ 245 กุมภาพันธ์ 2561 จะมีการประกวด Miss Queen Surgery 2018 คัดเลือกสาวประเภทสองที่ผ่านการทำศัลยกรรมความงามมาแล้วเปลี่ยนลุ๊คเป็นสาวงามเต็มตัวและอยู่ในสังคมได้อย่างมั่นใจ

ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 มีการแข่งขัน Make Up OverChampionship 2018 เพื่อส่งเสริมเมคอัพอาร์ตติสท์รุ่นใหม่ ที่สามารถแต่งหน้าเปลี่ยนบุคลิกจากคนธรรมดาๆ ให้กลายเป็นคนสวยดูดี เปลี่ยนลุ๊คได้ดั่งใจ ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลและถ้วยเกียรติยศ

ทางด้านนางประเทือง โควานนท์ ตัวแทนชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพนครพิงค์ กล่าวว่า ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลปันรักปันยิ้ม เพื่อเด็กปากแหว่ง เพดานโหว่ ซึ่งมูลนิธิปันรักและเพื่อผู้ติดเชื้อเอชไอวี มูลนิธิเอ็มพลัสเชียงใหม่ โดยจะมอบรายได้จากกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่ายให้กับเด็กปากแหว่ง เพดานโหว่

สำหรับวิ่งการกุศล ปันรักปันยิ้ม ฯ จะเริ่มสตาร์ทจากลานม่วนใจ๋ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่ เข้าไปยังรอบคูเมืองและกลับมาที่จุดเดิมรวมระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร เปิดรับสมัครไปจนถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ค่าสมัครคนละ 300 บาทซึ่งจะได้รับเสื้อยืดที่จัดทำเฉพาะการวิ่งครั้งนี้ และเหรียญที่ระลึกหรือสมัครแบบวีไอพีคนละ 1,000 บาทจะได้รับเพิ่มเติมคือถ้วยที่ระลึกของกิจกรรมที่จัดทำเป็นพิเศษด้วย.

You may also like

เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา

จำนวนผู้