กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018”

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018”

- in headline, นันทนาการ

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018” พาลูกค้าชาวเชียงใหม่ชมภาพยนตร์รอบพิเศษ Mission : Impossible – Fallout พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์-ธนนท์ จำเริญ

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.61 ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่      บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อและบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018” ขึ้นให้กับลูกค้าคนพิเศษได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากแขกรับเชิญ นนท์-ธนนท์ จำเริญ และปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง Mission : Impossible – Fallout

นางศุภมาศ เผ่าธัญลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018 เป็นกิจกรรมที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญในพื้นที่ภาคเหนือที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รวมทั้งมอบความบันเทิงให้กับลูกค้าคนพิเศษได้รับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Mission : Impossible – Fallout นอกจากจะได้รับชมภาพยนตร์แล้ว ภายในงานยังจัดให้มีอาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอาทิ บูทเกมส์แบบ interactive พร้อมลุ้นรับรางวัลกลับบ้านอีกด้วย โดยทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มีแผนงานที่จะจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี 

ทางด้านนายนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ในนามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ต้องขอขอบคุณ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่เลือกโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เป็นสถานที่จัดกิจกรรม Krungsri First Choice Exclusive Movie Day 2018 ซึ่งเป็นกิจกรรมมอบความสุขให้กับลูกค้า และในครั้งนี้ทางเมเจอร์ฯ ได้นำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Mission : Impossible – Fallout ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ถือว่าเป็นหนึ่งในหนัง Action ที่หลายๆ คนรอคอย รับรองได้ว่าสนุก ยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นแน่นอน และยิ่งได้มารับชมจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีเทคโนโลยีของระบบจอภาพและเสียงอันทันสมัย ทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์มากขึ้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซอร์ไพร์สจากแขกรับเชิญสุดพิเศษโดยมีศิลปิน นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่มาโชว์พลังเสียงในมินิคอนเสิร์ต และร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดพร้อมถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย.

 

You may also like

บสย. รุกโมเดล “SMEs Digital Gateway” ปั้น 11 สาขาภูมิภาคสู่ศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน

จำนวนผู้