“The Ultimate of German BBQ Experience by Häfele” จัดกิจกรรมให้ความรู้และเปิดตัวเตาบาร์บีคิว

“The Ultimate of German BBQ Experience by Häfele” จัดกิจกรรมให้ความรู้และเปิดตัวเตาบาร์บีคิว

- in headline, นันทนาการ, เศรษฐกิจ

เฮเฟเล่ ผนึก เวเบอร์ เปิดสตูดิโอ เชียงใหม่
จัดกิจกรรมโชว์นวัตกรรมเตาบาร์บีคิว ‘Weber Series’พร้อมเสิร์ฟเยอรมันบาร์บีคิว เลี้ยงอาหารลูกค้าอย่างเป็นกันเอง

เฮเฟเล่ ผนึกกำลัง เวเบอร์ จัดกิจกรรม “The Ultimate of German BBQ Experience by Häfele” จัดกิจกรรมให้ความรู้และเปิดตัวเตาบาร์บีคิว พร้อมอุปกรณ์ครบวงจร ภายในงานมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์เตาบาร์บีคิว ‘Weber Series’ หลายรุ่น และกิจกรรมสาธิตการใช้เตาบาร์บีคิว พร้อมงานเลี้ยงอาหารลูกค้า ณ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่

เฮเฟเล่ ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ครัว อุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์แสงสว่าง แอลอีดี เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำสินค้าคุณภาพมาตรฐานจากประเทศเยอรมนี ผนึกกำลัง “Weber” (เวเบอร์) แบรนด์ผู้นำด้านเตาบาร์บีคิวที่มีชื่อเสียงระดับโลก เปิดประตูเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “The Ultimate of German BBQ Experience by Häfele” ให้ความรู้และเปิดประสบการณ์การทำเมนูบาร์บีคิวสำหรับทุกโอกาส พร้อมเปิดตัวเตาบาร์บีคิว ‘Weber Series’ รวมถึงชุดอุปกรณ์และอุปกรณ์ทำความสะอาดอย่างครบวงจร ตอบโจทย์คนรักปาร์ตี้บาร์บีคิวอย่างเต็มรูปแบบ
​โดยภายในกิจกรรม “The Ultimate of German BBQ Experience by Häfele” ในครั้งนี้ เฮเฟเล่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เตาบาร์บีคิว ‘Weber Series’ หลากหลายรุ่น อาทิ Compact range เตาบาร์บีคิวขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาและเคลื่อนย้ายได้สะดวก, Medium range เตาบาร์บีคิวขนาดกลาง มีหัวเตาตั้งแต่ 2-4 หัวเตา เพิ่มความรวดเร็วในการย่างได้ดียิ่งขึ้น, Family range เตาบาร์บีคิวขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว หัวเตาตั้งแต่ 4 หัวขึ้นไป เหมาะกับการติดตั้งในครัวและร้านอาหาร ขนาดเตากว้าง ควบคุมอุณหภูมิได้ดี ใช้ประกอบอาหารได้หลากหลาย, Charcoal range เตาบาร์บีคิวชนิดใช้ถ่านชาร์โคลเป็นเชื้อเพลิง ออกแบบเป็นพิเศษ นำความร้อนจากถ่านชาร์โคลได้ดี นอกจากนี้ เฮเฟเล่ยังเพิ่มสีสันให้กับงาน ด้วยกิจกรรมสาธิตการใช้เตาบาร์บีคิวประกอบอาหาร พร้อมจัดงานเลี้ยงอาหารให้ลูกค้า เสิร์ฟอาหารปิ้งย่างกันอย่างจุใจ ในสไตล์เยอรมันบาร์บีคิว
​นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า“กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณในทุกความเชื่อใจ ที่ลูกค้ามีให้บริษัทเสมอมา และเป็นโอกาสดีที่จะนำเสนอศักยภาพของเตาบาร์บีคิวเวเบอร์ ที่ช่วยรังสรรค์อาหารปิ้งย่างรสชาติอร่อยได้อย่างง่ายดาย พร้อมช่วยตอบโจทย์ด้านการทำอาหารอย่างตรงจุด และจะเติมเต็มประสบการณ์ของทุกการท่องเที่ยว, ปาร์ตี้, ปิกนิก หรือความบันเทิงต่างๆ ของทุกคนได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ เฮเฟเล่เชื่อมั่นว่ากิจกรรมครั้งนี้ สามารถช่วยยกระดับความสัมพันธ์ของบริษัทกับลูกค้า และจะนำไปสู่กิจกรรมดีๆ ร่วมกับทุกคนต่อไปในอนาคต”

You may also like

ผบ.นบ.ยส.35 ลงพื้นที่อำเภอไชยปราการ เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลเพิ่มความเข้มก่อนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

จำนวนผู้