CEO Renatar ทั้ง 6 คนนำทีมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่เชียงใหม่

CEO Renatar ทั้ง 6 คนนำทีมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่เชียงใหม่

- in headline, นันทนาการ, เศรษฐกิจ

CEO Renatar ทั้ง 6 คนนำทีมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่เชียงใหม่ ถ่ายทอดความรู้และเทคนิคในการขายออนไลน์

เชียงใหม่/ วันที่ 7 กันยายน 2562 ที่ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมยูนิมมาน บริษัทเรนาต้า อินโนเวชั่นกรุป นำทัพด้วย CEO Renatar ทั้ง 6 คนบุกภาคเหนืออย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่  โดย CEO Renatar  ได้ถ่ายทอดความรู้ และเทคนิค ในด้านการขายออนไลน์ให้กับตัวแทน โดยกิจกรรมครั้งนี้ “แบงค์”ภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์ President & CEO of Brother Enterprise Co.,Ltd. มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมพูดคุยกับผู้ร่วมงานด้วย

ชาลิน หัตถกิจโกวิท Co-Founder of Renatar และ พีรภัทรา เชาวลิต CEO of Renatar  กล่าวว่า ในยุคปัจจุบันอาหารเสริมเข้ามามีส่วนร่วมกับชีวิตมากขึ้น เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของคนเราแตกต่างกันแต่สุขภาพจำเป็นต้องได้รับการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเหตุนี้จึงได้คิดค้นผลิตสินค้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายและปลอดภัย เพราะสินค้านี้เราผลิตเอง ใช้เองด้วย

“Renatar เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่คนไทยคิดเอง จากพวกเราที่เป็นหุ้นส่วนกัน 6 คน ซึ่งแต่ละคนก็อยู่ในแวดวงของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมาก่อนร่วมๆ 10 ปีที่อยู่ในวัฏจักรนี้ จนกระทั่งเราตั้งโรงงานผลิตเองและได้รับมาตรฐานโรงโรงงานด้วย ส่วนผลิตภัณฑ์ของเราสกัดจากธรรมชาติ ได้รับเครื่องหมาย อย. มาตรฐานฮาลาล ได้รับ GMP Kodex ให้สินค้าชนิดนี้สามารถส่งออกไปได้ทั่วโลกด้วย”สอง CEO Renatar กล่าวและชี้แจงอีกว่า

เราได้เปิดตลาดในประเทศไทยมาได้ประมาณ 20 เดือน แต่การเติบโตถือว่าเร็วมาก โดยเฉพาะที่กรุงเทพฯและเชียงใหม่ ซึ่งกิจกรรมในวันนี้จึงเป็นการเปิดตัว Queen of the North ที่เชียงใหม่แม้จะมีตัวแทนจำหน่ายหลักร้อยแต่ก็สามารถสร้างยอดขายได้สูงถึงร้อยล้านบาท

ชาลิน หัตถกิจโกวิท Co-Founder of Renatar และ พีรภัทรา เชาวลิต CEO of Renatar  กล่าวว่าผลิตภัณฑ์เด่นๆ ของเราได้แก่  Renatar Aura Plus+ เป็นคอลลาเจนที่ถือได้ว่าเป็น ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผิวที่สามารถปกป้อง บำรุง และฟื้นฟูผิว ของคุณ All in 1 มีส่วนผสมระดับ Upper Class ถึง 17 ชนิด นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักและดีทอกซ์ที่สกัดจากสารธรรมชาติอีกด้วย.

You may also like

“ส.ว.ก๊อง”ลั่นลงสมัครป้องกันแชมป์สมัยหน้าในนามพรรคเพื่อไทย แย้มครั้งนี้ “ทักษิณ” ขอเป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมลงพื้นที่ 25 อำเภอ

จำนวนผู้